รีวิว + มินิฮาวทู : Cutepress 1 - 2 Beautiful รองพื้น + คอนซิลเลอร์ + แป้งฝุ่น จะปังหรือพัง ? ตามมาดูจ้า

15 3
สวัสดีค่า พบกันบ่อยเนอะ ฮาๆๆ ช่วงนี้ของออกใหม่เยอะมากๆ จริงๆ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและเพิ่งออกมาจะไม่พูดถึงคิวท์เพรสก็ไม่ได้ วี่ใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างของคิวท์เพรสเลย นี่ชอบแป้งตลับม่วงของนางมาก และวันนี้ก็มีโอกาสได้เอาคอลเล็กชั่นใหม่มารีวิวให้ชมกันด้วย ว่าแต่จะปังหรือพัง วี่มีคำตอบค่า
ในวันนี้วี่จะมารีวิวคอลเล็กชั่นใหม่ที่ชื่อว่า 1 - 2 Beautiful ค่ะ ซึ่งตัวที่วี่ได้มาทดลองก็จะมี Matte Coverage Liquid Foundation , Long Lasting Concealer Stick และ Ultra Loose Powder ซึ่งซีรี่ย์นี้จะเน้นเรื่องความทน ความแมตต์ และไม่หนักหนา และแพคเกจของเขา ดูสิคะ สวยงามน่าใช้มาก ความสีม่วงที่วี่ชอบอยู่แล้วทำให้ยิ่งชอบไปอีกนะ เอาล่ะ เดี๋ยววี่จะมารีวิวทีละตัวแล้วใช้ให้เพื่อนๆ ดูกันทั้งหมดเลย
ขอเริ่มจากพระเอกของไลน์ก่อนนะคะ นั่นก็คือ 1 - 2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation SPF 30 PA+++ ซึ่งปล่อยออกมาทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน สีที่วี่เลือกมาจะเป็น Fair กับ Light Beige นะคะ ซึ่งวี่เป็นคนค่อนข้างขาวมาก ส่วนเพื่อนๆ สาวๆ ที่สีผิวเข้มก็มีเฉดสำหรับผิวสองสีและผิวแทนด้วยน้า
เรามาว่าด้วยแพคเกจก่อน จัดว่าดูดี น่าใจมาก และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ขวดไซส์ 30 ml นี้ราคา 499 บาท คุณภาพคับขวดมากค่ะ ด้วยเนื้อที่บางเบา เป็นเนื้อลิขวิด เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวไว ถ้าใครไม่ชอบแมตต์มาก ใช้ตัวเดียวแล้วจบได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครที่ชอบความแมตต์มากๆ ตบแป้งตาม เอายู่ทั้งวัน และตัวนี้ไม่ดรอประหว่างวันด้วยน้า คุมมันได้ดีมากถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้ทุกวัน หรือใครจะตบไปรับปริญญาก็ไม่มีปัญหาค่ะ เอ้อถ้าใครอยากซื้อลองก่อน ก็มีไซส์ 10 ml ด้วยน้า 199 บาท แต่อันนั้นจะมี 3 เฉดสีค่า
มาต่อด้วย  1 - 2 Beautiful Long Lasting Concealer Stick ตัวนี้เป็นคอนซิลเลอร์แบบแท่ง หน้าตาสวยน่าใจ มีทั้งหมดด้วยกัน 2 เฉดสี วี่ได้สี Light Beige มาค่ะ ตัวนี้อำพรางความคล้ำใต้ตา รอยดำรอยแดงของสิวได้ดีมาก เนื้อบางก็จริง แต่ให้ความปกปิดชนิดฟูลโคเวอร์เรจ แล้วไม่เป็นคราบ ที่สำคัญมีสารสกัดจากทีทรีออยล์ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว คือว่าง่ายๆ ตัวนี้ใช้แล้วไม่ก่อสิวอุดตันค่ะซิส อ่อ ตัวนี้แท่งละ 219 บาทเองค่าซิส
จากนั้นมาดูที่แป้ง 1 - 2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นลูสพาวเดอร์นั่นเอง ตัวนี้บางเบาอีกแล้ว สีเป็นทรานสลูเซนต์ สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะคะ ตัวกระปุกสวยงามตามท้องเรื่อง ส่วนที่วี่ชอบคือข้างในค่ะ ตาข่ายกรองแป้งคือดีมาก เพราะเราจะได้เนื้อแป้งเนียนละเอียด และเทคโนโลยี Filler Powder ช่วยเติมเต็มผิวและสามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ เกาะผิวหน้าได้ดี และควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยบล็อกเมกอัพให้ติดทนมากขึ้น ในส่วนของแป้ง วี่บอกเลยว่าชอบงานของคิวท์เพรสทุกรุ่นเลยค่ะ เพราะใช้มาหมดทุกตัว แล้วตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ไม่ผิดหวัง ใครสายแมตต์ชอบความทน บางเบา ไม่เยิ้ม วี่แนะนำเลย แป้งนี้ตลับละ 359 บาท ขนาด 15 กรัม ใช้ได้นานเลยฮะ
ส่วนนี่วี่จะมาใช้ให้ดูทีละตัวนะคะ เริ่มจากรองพื้นก่อนนะ ให้สังเกตที่ความเนียนและบางเบากันก่อน
จากนั้นก็จะใช้คอนซิลเลอร์เก็บรอยดำจากสิวนะคะ
จากนั้นลงแป้งฝุ่นให้ทั่วใบหน้า แล้วเดี๋ยววี่ขอตัวไปเมกอัพกันก่อน เดี๋ยวมาพบกับฟินนิชลุคกันค่ะ
มาแล้ว ท๊าดา ฟินนิชลุคนั่นเอง งานผิวบางเบาแล้วทนตลอดวันนี่คิวท์เพรสนี่ได้ใจไปเลยค่ะ ส่วนใครที่สนใจก็ไปซื้อหากันได้ที่เคาน์เตอร์คิวท์เพรสทุกสาขาเลยน้า วันนี้วิเวียณวันเดอร์ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า 


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE