รีวิว น้ำเเร่รสชานม จากญี่ปุ่น แบบนี้ก็มีด้วย!

14 2
เชื่อว่าเพื่อนๆ ชาวจีบันหลายคนต้องเป็นสาวกชานมไข่มุกเหมือนเราเเน่นอน? วันนี้เลยจะมาแนะนำน้ำดื่มที่มีรสชาติคล้ายกับชานมมาก ถ้าหลับตาชิมคือแยกไม่ออกเลยแหละ ว่าเเล้วก็มาดูหน้าตาของเจ้านี่กันเล๊ยย
มันคือน้ำเเร่รสชานม Premium Morning Tea ยี่ห้อ SUNTORY ของญี่ปุ่นฮะ เราซื้อมาจากร้านขายพวกขนมญี่ปุ่นในแอพ Shopee คือเมื่ออาทิตย์ก่อนวันที่ 9 ก.ย. Shopee เค้าจัดโปร 9.9 Shopping Day แล้วเจ้าขวดนี้ลดเหลือแค่ 9 บาทเอง ถูกเว่อออ เลยลองกดสั่งซื้อมา อยากรู้ว่าจะเป็นไง 555
เปิดฝาปุ๊บ นี่ดมก่อนเลย กลิ่นคือใช่ชานมเลยนะ จากนั้นลองชิมรสชาต เหยย รสก็ใช่ เป็นฟีลหวานๆ หอมๆ แบบชานมเป๊ะ แถมรู้สึกสดชื่นด้วย
คราวนี้เราลองมาดูฉลากข้างขวดเค้ากันบ้างดีกว่า ฉลากเค้าเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย ถามว่าอ่านออกมั้ย ก็ไม่... 555 เลยลองไปเข้าแอพ google translate อยากรู้นางเขียนอะไรบ้าง
หลักๆ คือขนาดบรรจุ 550 มิลลิลิตร ในส่วนของพลังงานนางบอกว่า 21 kcal ต่อ 100 มิลลิลิตร ดังนั้นทั้งขวดนี้ก็ 21x5.5 = 115.5 kcal ถือว่าพอได้อยู่นะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากกินน้ำหวาน แบบแคลอรี่เบาๆ
คือยี่ห้อนี้เนี่ยนอกจากรสชานม เค้าก็มีอีกหลายรสเลยนะ เช่น รสชามะนาว ชาพีช โยเกิร์ต โยเกิร์ตบลูเบอรี่ ส้มญี่ปุ่น แล้วก็มีอีกยี่ห้อคือ ASAHI อันนี้เค้าจะมีรสกาแฟลาเต้ ใครเป็นคอกาแฟต้องลอง? 
ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้ลองรสอื่นๆ ก็จะมารีวิวให้ฟังกันอีกนะ หรือถ้าเพื่อนๆ เคยลองกินรสอื่นๆ มาแล้วก็มาแชร์ให้ฟังกันได้เนอะ เผื่อจะหามาลองดูบ้าง 555 สำหรับวันนี้ไปก่อนจ้าา?