"คนที่ปากแห้งมาก ลอกเป็นขุยๆ เราเจอตัวช่วยแล้ว "

5 2

ใครปากแห้ง ปากแตก เลือดซิบ บ่อยๆๆ เชิญทางนี้ด่วนจร้า

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆให้กับสาวๆทุกคน ที่มีปัญหาปากแห้ง ปากลอก ใช้ลิปมัน วาสลีน ก็ยังไม่หาย ทั้งทาเช้า-ก่อนนอน ก็ยังแห้ง ยังลอกแตกเป็นขุยเหมือนเดิม ใกล้วันรับปริญญาแล้วด้วยเอาไงดีเลยค้นหา รีวิว ใน Google ก็ไปเจอรีวิวตัวนี้ “Overnight Lip Mask” ของ KIKAKO เป็นมาส์กบำรุงปากสูตรเข้มข้นที่บำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากคุณตลอดคืน รวมสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด เพื่อการบำรุงล้ำลึกของเค้าดีจริงๆคร้า

“Overnight Lip Mask” ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งวันและทั้งคืน (กลางคืนใช้เป็นมาส์กไม่ต้องล้างออก)หรือระหว่างวัน (ลิปมันบำรุงฝีปาก)ก็ได้บอกเลยว่า มีตัวเดียวเอาอยู่ทุกสถานะการณ์จริงๆๆ หลังจากใช้ประมาณ 2 วัน ทาเช้า – ทาเย็น ทั้งวันปากไม่แตกวันนี้ฝนตกอากาศเย็นๆๆปากไม่มีแห้งอีกเลยยย 


สารสกัดเด่นๆก็จะมี

PAKll SHEA BUTTER – ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แตก เป็นขุย ให้กลับมาเนียนนุ่ม

BERRY COMPLEX – ช่วยให้สีปากอมชมพู

JEJU ORANIC ALOE – ช่วยฟื้นฟู รักษาแผลจากปากที่แห้งแตก

ARGAN OIL – ช่วยให้ปากชุ่มชื่น ให้ร่องปากตื้นขึ้นด้วย

JOJOBA OIL – ช่วยให้ปากเรียบเนียน

OLIVE OIL – ช่วยให้ปากเรียบเนียน ร่องปากตื้นขึ้น

เนื้อครีมมาส์กสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เยิ้ม บอกเลยว่า ปลอดภัยสุดๆเผื่อใครเผลอลืมเลียปาก ก็ไม่ต้องกังวลนะจ้า ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายแน่นอน เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ทาก่อนลิปจะช่วยให้สีติดทนนานทั้งวัน ใช้ได้ทุกคนแน่นอน เจอตัวนี้บอกเลยว่าหลงรักนางมาก จะได้ทาลิปสีปากสวยๆๆ ไม่ลอก ไม่เป็นขุย แล้ววววววเย้ๆๆๆ ดีใจสุดๆๆ


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE