รีวิว : Nami Makeup Pro BB wet to Powder นามิซองดำในตำนาน ถูกและดีอีกแล้วครับท่าน ?

20 8
สวัสดีค่ะ 55555 จั่วหัวกระทู้ได้แบบ...นึกว่าค่ายเพลงโฟเอสนะคะ ใครเกิดไม่ทันก็ข้ามๆ มุขนี้ของวี่ไปค่ะ อย่าสนใจ มาสนใจ BB จาก 7 - 11 อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจดีกว่า เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาและเห็นรีวิวมามากมายกับเจ้าบีบีซองดำของนามิ หรือบีบีซองดำในตำนานนั่นเองนะ ใครๆ ลองแล้วก็บอกว่าชอบ ก็บอกว่าเลิศทั้งนั้น วันนี้วี่ก็จะมาขอท้าพิสูจน์ด้วยอีกคนนะคะ มาค่ะ ตามมาดูเลยว่าสมกับที่เขาร่ำลือจริงรึเปล่า ?
เจ้า Nami Makeup Pro BB wet to Powder SPF 35 PA++ นี้ที่เราสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ จาก 7 - 11 เอาจริงๆ วี่ลองทุกอย่างที่นามิออกมาหมดอะค่ะซิส แล้วแบรนด์นี้คือถูกและดีที่แท้ทรู ใช้มาหมด แล้วเป็นไอเท็มโปรดของวี่หลายตัวเลย แล้วบีบีซองดำนี้ก็จัดว่าเป็นบีบีซองอีกตัวที่ดีงาม ด้วยความเป็นแมตต์ (วี่ชอบแมตต์อยู่เป็นทุนเดิมในส่วนของงานผิว) เลยจะชอบเป็นพิเศษ แล้วตัวนี้เป็นแมตต์ก็จริง แต่เกลี่ยง่าย ลื่นมาก พอแห้งก็จะเซ็ตตัวเป็นแป้งซึ่งยังมีความชุ่มชื้นเล็กๆ ทิ้งไว้บนผิว สาวผิวแห้งจึงยังใช้ได้ไม่ตาย สาวผิวมันมากตบแป้งฝุ่นอีกตัวไปก็ลงตัว อยู่ทั้งวันค่ะ
มาดูกันที่ซองขนาด 7 กรัม ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึง หรือ 10 - 15 วันเลยนะ ใช้ได้นานมาก ในราคา 49 บาทอะครับท่าน แล้วกลิ่น เนื้อเอย สีเอย โอเค ตัวนี้ในซีรีย์งานรองพื้นของนามิ ตัวนี้จะมีความเหลืองที่สุด สาวไทยชอบเลย เพราะจะไม่ทำให้หน้าลอย อันนี้คนขาวถึงผิวสองสีใช้ได้นะคะ ไม่ตาย
ในส่วนของความทน กันน้ำกันเหงื่อ ถือว่าทำได้ดีนะคะ วี่ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดจนชุ่ม แล้วใช้ทิชชู่ซับออก ความดีงามคือ ตัวรองพื้นยังเนียนไปกับผิวได้ดี เวลาถ้าเราเหงือออก หรือหน้าไปโดนน้ำ ใช้ทิชชู่ซับ หน้าก็ยังคงสภาพดีอยู่ค่ะ
ส่วนนี่คือส่วนที่ว่าทาทั้งหน้านะ จะมีความเนียน ความเบาที่แลเป็นผิว ซึ่งเป็นรองพื้นหรือบีบีในแบบที่วี่ชอบ มันไม่หนักจนเกินไปค่ะ
สำหรับใครที่อยากลอง แนะนำไปลองเถอะ 49 บาทแก มันโอเค วี่คอนเฟิร์ม สำหรับวันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้ค่า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE