Review!! จัดหนักมาส์ก ลอกสิวเสี้ยน กวาดมาทั้งตลาด ทั้งแบบแผ่นแปะ และแบบโคลน สาวสิวเสี้ยนเยอะ เชิญมามุงงงจ้า

4 1
สวัสดีค่าาาาาาาาา วันนี้แจนจะมารีวิว มาส์กลอกสิวเสี้ยนนนน เอาแบบกวาดทั้งตลาดที่มีอยู่เลยทีเดียว ด้วยแจนเป็นคนที่มีปัญหาผิวเรื่องสิวเสี้ยนอย่างหนักหน่วง แบบที่ว่าเห็นเป็นดำๆ เลยทีเดียว จึงออกล่าหาตัวกำจัดสิวเสี้ยนตัวดี ว่าไปแล้วก็ลุยยจ้า Go! Go!  7/11 โลดดด
จากการไป 7/11 มาได้มาเท่านี้ค่ะ !! รวม MIX แบบแผ่นและโคลน แต่ยังไม่พอใจ ไปสอยของเพื่อนมาได้อีกกก 3 ตัว
สรุป วันนี้เรามีสินค้าเปรียบเทียบกันแล้วก็ 7 ตัว ประกอบไปด้วย ดังนี้
แบบแผ่นแปะ
The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips
Biore Pore pack Black
Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip
แบบโคลน
Best Korea Black Gel Face pack
Black Mud Serum Control Mask
Cute press Pore Solution Charcoal Peel Off Mask
The Original Charcoal peel off Mask
อนึ่ง ณ ตอนนี้เรามาเริ่มกันที่แบบแผ่นแปะกันดีกว่า เริ่มจากโชว์ปัญหาสิวเสี้ยนให้ชมก่อนเลยว่ามีปัญหาหนักมากก เป็นคนรูขุมขนกว้างและมีสิวเสี้ยนอย่างเยอะ
และผู้เข้าประกวดครั้งนี้ก็ประกอบด้วย ดังนี้จ้าา
The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips
Biore Pore pack Black
Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip
1.The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips ราคา 35.-  1 ซองมีด้วยกัน 3 ชิ้น ลักษณะหน้าตาก็ตามภาพเลยค่ะ เป็นการออกแบบตรงๆ หน่อยๆ ด้านหน้าเป็นสีดำ และด้านหลังเป็นกระดาษสีขาว หาซื้อง่าย ณ 7/11
2. Biore Pore pack Black ราคา 119.-  1 กล่องมี 10 แผ่นค่ะ ลักษณะหน้าตา จะออกแบบโค้งรับกับจมูกและเป็นเหมือนผ้าบางๆ มีโคลนเคลือบๆบางๆ เป็นสีดำทั้งชิ้น อีกรอยประตัดตรงแถวปลายจมูกมาให้ด้วยค่ะ หาซื้อง่ายค่ะ
3. Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip ราคา ชิ้นละ 12.- อันนี้จะคล้ายๆ อันแรกเป็นแบบตรงๆ ปลายจมูกยื่นออกมา ด้านหลังจะเป็นกระดาษบางๆ ไม่ขาว ด้านหน้าเคลือบโคลนที่สีอ่อนกว่า แบบแรก หาซื้อง่าย ณ 7/11
ด้วยความมีจมูกเดียว ต้องแบ่งพื้นที่กันกินกันใช้ ตัดเลยจ้าาา เรียง ซ้ายไปขวาเด้อออ แปะเสร็จก็รอราวๆ 10-15 นาที ให้แผ่นแปะมีความแข็งๆ แข็งแบบเบาๆ
—- ผ่านไป 15 นาที -----
1.The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips  ถ้าพูดถึงจุดเด่นอันดีงามของนาง คือนางมีความอ่อนโยนนะ และประสิทธิภาพการลอกก็สมบูรณ์แบบอยู่ ลอกได้ทั้งขนทั้งสิวเสี้ยนก็หลุดอยู่ รอจนแห้งแผ่นมาส์กก็ไม่ได้แข็งมากจนลอกแล้วเหมือนหนังหน้าจะหลุดอ่ะ คือฟีลดีย์ หนังหน้ายังอยู่ดี สิวเสี้ยนก็หลุดอยู่เอ๊ออออ
2. Biore Pore pack Black อันนี้ขอบอกว่า นางทำได้เบาบางไปหน่อย สิวเสี้ยนก็จะออกมาๆ เบาๆ บางๆ ไม่ได้ออกมาเยอะแยะเรียกว่าน้อยยยกว่าที่คิดเลยทีเดียว แล้วมันก็แข็งพอสมควร ลอกออกมาก็เจ็บเบาๆ ไม่มาก แต่ก็คิดว่าควรจะออกมาเยอะกว่านี้อ่ะ
3. Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip อันนี้ขอบอกว่าหนังหน้าหลุดทีเดียวจ้าาาา อันนี้ไม่รู้ว่านานไปหน่อยหรืออะไร แต่แนะนำถ้าใช้นางก็ทิ้งเวลาไม่ต้องนานนัก ประสิทธิภาพก็ดีอยู่อ่ะ ขนเขิน สิงสิว หนังกำพร้าคือหลุดหมด 5555
เอาล่ะมาให้คะแนนกันเถอะะะ ประกวดกันที่  หัวข้อ ดังนี้ การลอกสิวเสี้ยนได้สะใจ การถนอมผิวหน้า คุ้มค่า คุ้มราคา ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย กลิ่นหอมน่าใช้ หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ แพ็คเก็จน่าหยิบใช้
สรุปเด้อ
ขอยกอันดับ 1 ให้ แต่น แต๊นนนน The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips หลักๆ เพราะนางประสิทธิภาพดีและถนอมผิวดี ส่วน Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strips ก็มาแบบสูสี นางดีมากในเรื่องลอกสิวเสี้ยนแต่ลอกเจ็บไปหน่อยจ้า
ยังๆ ไม่จบเด้ออออ มีแบบโคลนต้องเปรียบเทียบกันต่อเด้อออ ไปดูเด้อออ
แบบโคลน
Cute press Pore Solution Charcoal Peel Off Mask
Black Mud Serum Control Mask
Best Korea Black Gel Face pack
The Original Charcoal peel off Mask

แบ่งหน้าคนละฟากฟ้าเด้อ เนื่องจากมีหน้าเดียวเช่นกัน วิธีการมาส์กลงไปบนหน้าแล้วทิ้งไว้ สัก 15-20 นาทีแล้วลอกออกจ้า
1. Cute press Pore Solution Charcoal Peel Off Mask เนื้อเจลมีความเหลวๆ หน่อย ปาดลงไปต้องใช้ปริมาณมากหน่อยเพื่อให้หนาๆ และก็แห้งค่อนข้างช้า กลิ่นไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่รับได้ไม่แย่มากเกินพอดีค่ะ ลอกขนออกมาได้พอประมาณดูจากแผ่นที่ออกมาก็จะเห็นรุขุมขนออกมาเลยยก็ดีย์อยู่เด้อออ แต่แอบลอกเจ็บเหมือนกัน
2. Black Mud Serum Control Mask อันนี้แพ็จเกจมีความยากมากก คือโอเคแบ่งมาใช้ 2 ครั้ง แต่มันมีความเลอะเทอะอยู่ในทีเพราะมันติดตรงปากถุงอยู่มากกแล้วเลอะมือไปเรื่อยเลยจ้าา แต่นางทำงานได้ดีอคือมีความชุ่มชื้น สังเกตดีๆ มีรอยเหี่ยวย่นมาที่โคลนพอสมควรเลยทีเดียว คือนางซึมเข้าเนื้อผิวได้ดีมาก แต่ไม่ได้ดึงขน ดึงอะไรออกมาเท่าไหร่ แต่ลอกแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น
3. Best Korea Black Gel Face pack อันนี้จุดเด่นของนางให้เรื่องความแห้งเร็วเลย นางแห้งเร็วมากกกในทุกแบรนด์บนหน้า แต่เรื่องลอกออกมายังไม่ประทับใจคือนางยังทำไม่ดีเท่าที่ควร ขนเขินอะไรไม่ได้หลุดออกมามากนัก แต่แพ็คเก็จนางตอบโจทย์นะใช้ง่าย เก็บง่าย ไม่เลอะเทอะ
4. The Original Charcoal peel off Mask ตัวนี้คือนอกจากดีไซน์ที่ Hi-End มากก ออกแบบมาดี ตอบโจทย์ ใช้ง่าย เก็บง่าย และดูแพง ไปอี๊กกก
ประสิทธิภาพในการลอกสิวเสี้ยนก็ดีอยู่ มีความหลุดของสิวเสี้ยนและขนหน้าออกมาแบบดีงาม
สรุปเด้อ
อันนี้ยกที่ 1 ให้เจ้าเดิมจ้าาา The Original Charcoal peel off Mask ต้องให้รางวัลความใส่ใจให้นางอ่ะ นางออกแบบให้ใช้งานง่ายดีงามนี่คือจุดเด่น ซึ่งคุ้มค่ากับราคาที่เพิ่มมาจากแบรนด์อื่นๆ นิดหน่อยเท่านั้น ส่วนการลอกสิวเสี้ยนนางก็ทำได้ดีอยู่เหมือนกัน

ส่วน Best Korea Black Gel Face pack ชอบตรงที่นางลงลึกถึงผิวมากกก แพ็คเก็จทำไว้ เผื่อเก็บได้คิดมาตอบโจทย์พอควรเลย

เป็นไงบ้างงงคะ สำหรับรีวิวแบบ ทุ่มทุนสร้างในการรีวิวครั้งนี้ 5555 ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแจนนะคะ ชอบไม่ชอบยังไง ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณค่าาา


janurok192

janurok192

I AM JANUR

FULL PROFILE