เปิดถุงช้อปเบาๆที่COSME SHOP

12 2
มาแล้วจ้าาาา เปิดถุงช้อปเบาๆที่COSME SHOP หลังจากที่โดนพายุหิมะถล่มจนไม่สามารถเดินทางไปไหนได้1วันเต็ม แถมวันรุ่งขึ้นก็ต้องบินเช้า กว่าจะได้กลับเข้าเมืองก็แทบไม่มีเวลาช้อปปิ้งเลย โชคดีที่COSME SHOP ปิดตี3!!! มาดูกันดีกว่าว่าได้อะไรมาบ้าง?
เริ่มที่Eye liner ยี่ห้อFlow Fushi Mote Liner ปกติเราใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว แล้วยิ่งเป็นคนชอบสีน้ำเงิน บอกเลยไม่มีพลาดค่ะ :)

ต่อกันที่ลิป ได้มา2ยี่ห้อ คือ

Flow Fushi lip38°c Lip Treatment เราซื้อแบบ+3มา ในเว็บเค้าบอกว่าสีปากที่สวย คือตอนที่อุณหภูมิร่างกายเราอยู่ที่ 38องศา ซึ่งเจ้าตัวลิปนี้จะช่วยปรับอุณหภูมิสีปากเพื่อให้ออกมาให้ลุดที่เพอร์เฟ็คแบบธรรมชาติ มีSPF20 PA++ ส่วนตัวเรารู้สึกเฉยๆกับลิปอันนี้นะ ไม่ได้รู้สึกว่าว้าวเท่าไหร่ เหมือนทากลอสสีอมชมพูระเรื่อทั่วไป!

______________________________________________________

อีกตัวคือ Opera Lip tint #05 Coral Pink ตัวนี้บอกเลยตอนลองสีแล้วรู้สึกเหมือนจะไม่มีอะไรพิเศษ คล้ายๆลิปยี่ห้อทั่วๆไป แต่พอได้ลองใช้จริงๆแล้ว เออ .. มันดีแฮะ สีติดทนจริงๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงได้รางวัล เหมาะสำหรับผู้หญิงอย่างเราที่ขี้เกียจเติมลิปตลอดวันมากๆ ❤
ต่อมาคือ KRACIE CREER Cleansing Water ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ราคา800เยน มี2แบบ

Creer Cleansing Water Spa Water ตัวนี้เป็นเหมือนน้ำเปล่าทั้งรูปลักษณ์และเนื้อสัมผัส ใช้เช็ดเครื่องสำอางดีมากกก ไม่มีกลิ่นคอยกวนใจ (ดมจากผลิตภัณฑ์นะ เพราะอ่านญี่ปุ่นไม่ออก 555)  ตอนแรกก็เช็ดหน้าธรรมดา ออกเยอะดี วันนี้ทาอายไลน์เนอร์ลองปาดดูหน่อย มายก้อด คือออกจ้า อาจจะไม่เกลี้ยงเท่าeye remover แต่ถือว่าออก 80% เลยทีเดียว ปาดแค่สองทีนะ ไม่แสบตาเลยย เช็ดเสร็จหน้าไม่ตึง ละมุนมาก ดีงามพระรามสิบ เอาไป 9/10

Creer Cleansing Water Oil In Mineral Oil แบบผสมออยล์เราไว้ใช้เช็คตา ส่วนรู้สึกเบาเหมือนเอาสำลีชุบน้ำเปล่าแล้วมาแปะที่ตา ไม่ได้รู้สึกถึงความมันแบบยี่ห้ออื่นมากสักเท่าไหร่ ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณ
สบู่ COW Brand Beauty Soap สบู่น้ำนมวัว 1กล่อง มี3ก้อน ซื้อแบบไม่มีข้อมูลมาก่อน แต่พอใช้แล้วอยากขนกลับมาอีกสัก 10กล่อง >< 

รูปลักษณ์และกลิ่น ให้ความรู้สึกเหมือนสบู่จอห์นสัน แต่จะบอกว่าฟองค่อนข้างแน่นและนุ่มจนตกใจ ที่สำคัญราคาแค่กล่องละ300เยนเอง!!!! ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ

______________________________________________________

อีกตัวคือ MISSHA Steam Hair Mask แบรนด์เกาหลีแต่มาสอยที่ญี่ปุ่น ทั้งชั้นเหลือแค่1ซอง เลยคิดว่าต้องดีมากแน่ๆ 5555 ตัวนี้ยังไม่มีเวลาลองเลย สาวๆคนไหนเคยใช้มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ


มากันที่อย่างสุดท้าย "มาร์คหน้า" เริ่มที่มาร์คอันโด่งดังอย่างยี่ห้อ Lululun  มาในสูตรใหม่ Lululun Plus, The Power Mask ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย (จริงๆที่ไทยมีขายนะคะ ที่ท๊อปส์และมัทสึโมโตะ) แต่เป็นคนชอบแบกเลยขนกลับมา ฮ่าๆๆๆๆ  1กล่อง มี5ซอง ราคา1,000เยน  เราเลือกมา 2กลิ่น คือ Rose(สำหรับผิวแห้ง)และYuzu(สำหรับผิวมัน)

▶ Rose กลิ่นกุหลาบอย่างแท้จริง หอมฟุ้งมากๆ เป็นกลิ่นแบบผู้ดีไม่เหมือนกลิ่นสังเคราะห์ทั่วไป คือไม่รู้สึกฉุนจนเวียนหัว ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบนี่แนะนำเลย แถมในซองยังชุ่มด้วยตัวบำรุง ส่วนที่เหลือสามารถนำมาทาได้ทั้งตัว อิอิ

Yuzu กลิ่นนี้คิดไว้ว่าต้องเป็นกลิ่นส้มแรงๆแน่เลย แต่ปรากฎว่าไม่ใช่เลย กลิ่นส้มอ่อนๆ อ่อนมากจนเราเกือบไม่ได้กลิ่น5555 แต่ตอนใช้ก็รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายไปอีกแบบ
______________________________________________________

สุดท้าย ท้ายสุด Saborino Morning Facial Sheet Mask ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับคนที่ชอบไปแฮงค์เอ้าท์ จนแฮงค์5555 แพ็คเกจเหมือนทิชชู่เปียก แค่ดึงขึ้นได้ง่ายๆ มาร์คทิ้งไว้แค่1นาที ก็เปลี่ยนสภาพให้เป็นผู้เป็นคนได้อีกครั้ง!!

ความรู้สึกแรกคือเย็นมากๆเลย จนเหมือนจะแสบแต่ก็ไม่ใช่ กลิ่นเหมือนที ทรี ออยล์ผสมกับเกรปฟรุต ใช้แบบไม่ได้หวังอะไร แต่วันนั้นคือรีบและหมดสภาพจริงๆ จับเวลา1นาที เอามาร์คออกแล้วตบๆให้ซึมเข้าผิวนิดนึง ส่องกระจกปุ๊บ . . อุ๊ยย!!

ชั้นกลับมาสดใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง 555555 เอาไปเลย 10/10

จบเรียบร้อยกับ Hual ครั้งนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ❤️



Khunlukepeach

Khunlukepeach

FULL PROFILE