Netflix เปิดตัวหนังใหม่ ต่างแนว ต่างอารมณ์ ที่พร้อมให้ชมเร็วๆ นี้

1 0
Netflix เปิดตัวสองผลงานใหม่จากสองประเทศ ได้แก่ภาพยนตร์กระแสแรงจากฝั่งฮอลลีวูด เรื่อง Annihilation (แดนทำลายล้าง) นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน และ ซีรีส์เกาหลีจากค่ายดัง YG Entertainment เรื่อง YG Future Strategy Office นำแสดงโดย ซึงรี วงบิ๊กแบง ที่พร้อมให้รับชมบน Netflix เร็วๆ นี้

Annihilation (แดนทำลายล้าง)


ลีน่า นักชีววิทยาและอดีตทหารสาวเข้าร่วมภารกิจเดินทางเข้าสู่ดินแดนลึกลับเพื่อหาสาเหตุการป่วยของสามีที่เดินทางเข้าไปยังพื้นที่ต้องห้ามที่ภายในเต็มไปด้วยเรื่องราวชวนขนลุกอันน่าพิศวงที่แผ่วงกว้างไปตามแนวชายฝั่งทะเลของสหรัฐอเมริกา
เมื่อเดินทางเข้าไปภายในดินแดนแห่งนี้เหล่านักสำรวจได้พบกับภูมิประเทศที่แปลกประหลาดและสิ่งมหัศจรรย์ที่ดูสวยงามแต่ก็มากด้วยความอันตรายที่จะเขย่าขวัญทั้งชีวิตและสภาวะจิตของพวกเขา

  • ภาพยนตร์ที่ผู้คนต่างตั้งตารอคอย นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) พร้อมให้รับชมบน Netflix ในวันที่ 12 มีนาคม นี้

YG FUTURE STRATEGYOFFICE


ซีรีส์เรื่องดังกล่าวเป็นการรวมเหล่าดาราดังภายใต้สังกัดวายจี นำโดยซึงรี ในเรื่อง YG FSO นี้ดารานำอย่างซึงรี รับบทเป็นหัวหน้าแผนกใหม่ของวายจีที่ชื่อว่า The Future Strategy Office โดยมีหน้าที่จัดการกับบรรดาตัวป่วนของบริษัทที่ถูกส่งตัวมาปรับทัศนคติ

ซีรีส์แนวซิทคอมเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวการทำงานของซึงรี และทีมของเขาที่ล้วนดูผิดที่ผิดทางแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน เพื่อเรียกคืนความน่านับถือของพวกเขาในบริษัทกลับมา