กี่องศาก็ไม่กลัว พร้อมลุยแดดแบบไม่มีเยิ้ม ด้วยกันแดดตัวเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาด!

39 18
เคยคิดมั้ย ว่าประเทศไทยทำไมมันร้อนแบบนี้ นี่พระอาทิตย์มาซื้อบ้านอยู่ข้างๆ หรือเปล่าคะซิส? น้องจะไม่ไหวแล้วค่าา ยิ่งถ้าหน้าร้อนนะ โอ้โห!! แผดเผาจนเหงื่อไหลเป็นน้ำตก แถมรังสี UVA และ UVB ก็พุ่งตรงมาทำร้ายผิวกันแบบเต็มๆ จนทำให้ผิวหมองคล้ำ ทำร้ายคอลลาเจนจนผิวมีริ้วรอยแก่ง่ายเข้าไปอีก! แต่บ่นไปก็เท่านั้นค่ะ เพราะในเมื่อเราไปปิดสวิตช์พระอาทิตย์ไม่ได้ เราก็ต้องทากันแดดวนไปค่า
ถ้าที่พึ่งหลักของเราคือกันแดด ดังนั้นเราควรเลือกกันแดดที่ดีที่สุด ประสิทธิภาพเริ่ดๆ มาใช้กันนะ เหมือนอย่าง Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++  กันแดดกันแก่นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น สูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อ ให้กันแดดจากญี่ปุ่นตัวนี้ติดทนนาน ตลอดวัน พร้อมที่จะช่วยให้ทุกคนสตรอง! ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด ด้วย Strong UVA/UVB Block ที่มี PA++++ ช่วยปกป้องรังสี UVA ได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจนช่วยให้ไม่แก่ ไม่เหี่ยว ไม่เกิดริ้วรอยจ้า พร้อม SPF50+ ที่ปกป้อง UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วย
ดูจากแพ็กเกจก็รู้เลยว่าต้องสดชื่นเว่อร์ เพราะเค้าเป็นหลอดสีฟ้าสวยงาม สมกับเป็นสูตร Watery Hydrate Essence หรือเอสเซ้นส์สูตรน้ำ เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ทาทับเมคอัพได้ พร้อมมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract Mixed Citrus Essence ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สดชื่นด้วยค่า
อีกอย่างที่มันเหมาะกับคนไทยมากๆ คือ ตัวนี้เค้าเป็น Very Water Resistance ที่กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนเข้ากับอากาศบ้านเราที่มันไม่ธรรมดา 555 แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)  มาแล้วด้วยจ้า
เริ่ดใช่มั้ยทุกคน บอกแล้วว่ามันช่างเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆ มากกกก กันน้ำเอย ติดทนเอย พูดเลยว่าทาแล้วไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดดนะจ๊ะ เพราะเรามีเกราะป้องกันแล้ว แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วค่ะซิส รีบซื้อเลยค่าาา ที่ Tesco Lotus, Big C, Watsons, Boots, 7eleven, Tsuruha, MATSUMOTO KIYOSHI หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช็อปออนไลน์ก็มีที่ WATSONS ONLINE, TOPS ONLINE และ TSURUHA ONLINE จ้าา เอ้า วิ่งค่ะวิ่ง วิ่งงงงงงงง!