ปากแดงๆจะไว้ใจได้กา...ทาปากแดงยังให้ดูแบ๊วๆใสๆสไตล์สายเกา

5 1

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อแตงโมนะคะ พอดีสิงอยู่ในนี้มาซักพักแล้ว เห็นหลายคนมาทำรีวิวนู่นนี่กัน เลยอยากทำบ้าง คงไม่ว่าอะไรกันนะ สำหรับรีวิวที่เราจะมานำเสนอ จะเป็นปากค่ะ สืบเนื่องจากเราชอบทาลิปมาก ทั้งลุคแซ่บ ลุคใส ลุคผู้ดี นี่ทามาหมดแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะทาปากแบบผสม 2 แบบ คือเอาลิปสีแดงแซ่บๆมาทาแบบสายเกา ให้ดูกันค่ะ


มาเริ่มเลยดีกว่า เตรียมปากของเราให้เรียบร้อย โดยเราจะสครับปากก่อนการทาลิปทุกครั้ง เพื่อให้ริมฝีปากเนียนนั่นเอง จากนั้นลงลิปกลอสนิดๆเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ลิปกลอสที่เราใช้จะเป็นของ Sweet Cinnamon Pumpkin เป็นแบรนด์จากอเมริกาค่ะ เพื่อนซื้อมาฝากจ้ะ ดี๊ดีย์ใช้ของอิมพอร์ตด้วยอ่า55555

ต่อมาค่ะ ทาลิปสีนู้ดเพื่อเป็นรองพื้นปาก เราใช้ Golden Rose สี.....สีสวยสุด ทาแล้วปากดูสุขภาพดี ตามด้วยลิปแดงบนปากเลย ลิปที่ใช้นั้น เป็น Missha Silky Lasting Lip Pencil สีรูบี้เชอร์รี่ จะบอกว่าสีสวยค่า เป็นสีแดงออกโทนชมพู ทาลิปสีเฉพาะด้านในแล้วไล่สี ให้ทั่วริมฝีปากค่ะ

ทาเสร็จแล้วก็ใช้พู่กันทาลิป ค่อยๆเกลี่ยสีลิปให้ทั่วริมฝีปากค่ะ เพื่อเก็บรายละเอียดอีกที

สุดท้ายลงด้วยลิปกลอสตัวเดิมเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวน่าจูจุ๊บให้เรียวปากจ้า หรือถ้าใครไม่ชอบลิปกลอส ก็ลงลิปมันแทนก็ได้ค่ะ

ท๊าดา...เรียบร้อยโรงเรียนเกา ปากที่ได้ก็เป็นแบบนี้ มีความแบ๊วแต่แฝงด้วยความแซ่บนิดๆ ดูปากแดงระเรื่อ น่าจุมพิตเป็นที่สุด รู้สึกเหมือนตัวเป็นนางเอกหนังเกาหลีมากมายยย ว่าแต่ โอปป้าของน้องอยู่ไหน 555555555 ก็จบลงไปแล้วสำหรับhow to ปากแดงสไตล์เกาหลีของเรา ใครที่เป็นสายเกาหรือชอบทาปากแบบไม่แรงมาก ก็ทาแบบนี้ได้นาจา วันนี้ก็จบละ ไว้เจอกันทู้หน้า ไปล่ะจ้า 


MoMelon

MoMelon

แตงโมเป็นของหวาน

FULL PROFILE