บิ๊กซี เปิดแคมเปญ 7Bras 7Wonders ความสวยเลือกได้ในแบบคุณ

2 0
บิ๊กซี ทุ่มงบจัดงานเปิดตัวแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders ความสวยเลือกได้ ในแบบคุณ ขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า เมกาบางนาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้ร่วมเปิดประสบการณ์ความงามและปลุกความเซ็กซี่ในตัวคุณผ่านแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในทั้ง 7 บรา 7 มิชชั่นโดยมีเหล่า นางแบบ นายแบบ ร่วมโชว์ในแต่ละมิชชั่น
งานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณหมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรณินทร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ใน Mission Creative Star ออกแบบมาเพื่อสาวหล่อมาดเท่อย่างหมอเจี๊ยบโดยเฉพาะเรียกเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์อย่างล้นหลามซึ่งหมอเจี๊ยบบอกว่าจะเป็นผู้หญิงแบบไหนก็ต้องมีวิธีเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุดเพราะเราคือผู้สวมใสและต้องสวยสำหรับเราที่สุด
พิเศษสุดๆ เพื่อคุณสาวๆ ที่รักอกสวย บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นแรง ลดสูงสุดถึง 60% แบรนด์ชั้นนำซื้อ 1 แถม 1 , ซื้อ 2 แถม 1 พร้อมโปรโมชั่นเสริมอื่นๆ

สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ดใช้คะแนนเพียง 500 คะแนนแลกรับของแถมและส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย อาทิ ฟรี! โดนัท 3 ชิ้นมูลค่า 57 บาท จากมิสเตอร์ โดนัท เมื่อซื้อโดนัท 6 ชิ้น (ชิ้นละ 19 บาท) (เฉพาะสาขาในห้างบิ๊กซี) , ส่วนลด 400 บาท สำหรับบัตรสยามบิ๊กแพ็คจากสวนสยามทะเลกรุงเทพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (รวม 100 ที่นั่ง)โดยลงทะเบียนได้ที่หน้ากิจกรรมพิเศษที่ www.bigc.co.th/bigcard ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มี.ค. 2561ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th/bigcard หรือ โทร.1756