Hottest Black Stars At The Moment!
candy192Michael B . Jordan
āļāļēāļĒāļļ 31
āļāļģāđāļĄāđāļāļēāļāļķāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļĢāđāļāļāđāļĢāļāđāļāļāļēāļāļĩāļāļĩāđ
āļāļđāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļĨ āļ§āļāļāļīāļāļāļąāļāļĢāļļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāđāļ§āļĒāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļāļĩāđāļāļđāļāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļ āđāļĨāļ°āđāļāđāļāļāļ āđāļāļēāđāļĒāđāļāļāļĩāļāļŠāļļāļāđāđāļ Black Panther āļŦāļāļąāļāļāļāļĢāđāļĄāļĒāļąāļāļĐāđāļāļāļ Marvel āļāļĩāđāđāļĄāđāļāļ°āļĢāļąāļāļāļāđāļāđāļāļāļąāļ§āļĢāđāļēāļĒ āđāļāđāļāđāđāļāđāđāļāđāļāļāđ āđāļāđāļāļĩāļĒāļ
āļāļēāļĒāļļ 31
āļāļģāđāļĄāđāļāļēāļāļķāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļĢāđāļāļāđāļĢāļāđāļāļāļēāļāļĩāļāļĩāđ
āļāļđāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļĨ āļ§āļāļāļīāļāļāļąāļāļĢāļļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāđāļ§āļĒāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļāļĩāđāļāļđāļāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļ āđāļĨāļ°āđāļāđāļāļāļ āđāļāļēāđāļĒāđāļāļāļĩāļāļŠāļļāļāđāđāļ Black Panther āļŦāļāļąāļāļāļāļĢāđāļĄāļĒāļąāļāļĐāđāļāļāļ Marvel āļāļĩāđāđāļĄāđāļāļ°āļĢāļąāļāļāļāđāļāđāļāļāļąāļ§āļĢāđāļēāļĒ āđāļāđāļāđāđāļāđāđāļāđāļāļāđ āđāļāđāļāļĩāļĒāļ
āļāļĨāļāļēāļāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāļīāļāđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļāļĒāđāļēāļāļŠāļ§āļĒāļāļēāļĄ
Fruitvale Station
â
â
Fruitvale Station
â
â
āđāļĄāđāļāļīāļĨāļāļĢāļ°āļāļēāļāđāļāļāļđāđāļāļĄāđāļŦāđāļāļāļāļĒāļđāđāđāļāļāļ§āļēāļĄāļŦāļāļŦāļđāđāļāļąāļāļāļąāļāļŦāļēāļŠāļąāļāļāļĄāļāđāļ§āļĒāļāļēāļĢāļĢāļąāļāļāļāļāļĩāđāļĄāļēāļāļēāļāļāļąāļ§āļāļāļāļĢāļīāļāđ āļāļēāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāļŠāļ°āđāļāļ·āļāļāļāļ§āļąāļāđāļāļāđāļĄāļĢāļīāļāļē
"āļāļāļŠāļāļēāļĢāđ āđāļāļĢāļāļāđ " āļŦāļāļļāđāļĄāļāļīāļ§āļāļģāļāļĩāđāļāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĒāđāļēāļāļāļāļēāļāļāļēāļāļāļĢāļ°āļāļģāļāļ§āđāļēāđāļŦāļāļļāļāļāļāđāļāđāļēāļŦāļāđāļēāļāļĩāđāļāļģāļĢāļ§āļāļāļīāļ§āļāļēāļ§ āđāļŦāļāļļāļŠāļĨāļāļāļĩāđāđāļāļīāļāļāđāļģāļāļēāļāļāļĩāđāļāđāļāđāļŦāđāđāļāļīāļāļāļēāļĢāļāļĢāļ°āļāđāļ§āļāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļĢāļļāļāđāļĢāļāđāļāļĢāļąāļāļāđāļēāļāđ āļāļāļāļŠāļŦāļĢāļąāļāļāđāļĄāļĢāļīāļāļē āļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļāđāļĨāđāļēāļāļķāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļāļāđāļŦāļĒāļ·āđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāļ§āļąāļāļāđāļāļāļāļ°āļāļđāļāļāļģāļĢāļ§āļāļĒāļīāļāļāļąāđāļāđ āļāļĩāđāđāļĢāđāļāļēāļ§āļļāļāļāļīāļāļāļąāļ§āļāđāļēāļĄāļŠāļēāļĒāļāļēāļāļĨāļēāļāļāļđāđāļāļāļāļĩāđāļŠāļāļēāļāļĩāļĢāļāđāļ āļ āļēāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāļāļĢāļīāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļĒāļēāļāļāļąāļāļāļķāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāđāļ§āđāđāļāđāļāđāļēāļāļĢāļļāļāđāļĢāļāđāļāļīāļāļāļ°āļāļģāđāļāļĒāļāļĄāļĢāļąāļ āđāļĨāļ°āļ§āļĩāļāļĩāđāļāļāļąāđāļāļāđāđāļāđāļāļĢāļēāļāļāļāļĒāļđāđāļāļąāđāļāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđ
Fruitvale Station āļāļ§āđāļēāļāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨāļāļēāļāđāļāļĻāļāļēāļĨāļŦāļāļąāļ Sundance āđāļĨāļ° Cannes āļāđāļ§āļĒāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđ (āđāļāđāļāđāļ° āļāļāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļāļŦāļāļļāđāļĄāđāļāđāļĢāļāļ§āļąāļĒ 31 āļāļĩāđāļāļģāļāļąāļ Black Panther āļāļāļāļąāļāđāļāļĢāļĩāđāļĒāļāļāļąāđāļāđāļāļ) āđāļĨāļ°āļĄāļąāļāļāđāļŠāđāļāđāļŦāđāļāļ·āđāļāļāļāļāđāļĄāđāļāļīāļĨ āļāļĩ āļāļāļĢāđāđāļāļāļāđāļēāļ§āđāļāđāļēāļŠāļđāđāļāļĢāļ°āđāļāļāļāļļāđāļāđāļĢāļāļāļąāļāļāļĩ
"āļāļāļŠāļāļēāļĢāđ āđāļāļĢāļāļāđ " āļŦāļāļļāđāļĄāļāļīāļ§āļāļģāļāļĩāđāļāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĒāđāļēāļāļāļāļēāļāļāļēāļāļāļĢāļ°āļāļģāļāļ§āđāļēāđāļŦāļāļļāļāļāļāđāļāđāļēāļŦāļāđāļēāļāļĩāđāļāļģāļĢāļ§āļāļāļīāļ§āļāļēāļ§ āđāļŦāļāļļāļŠāļĨāļāļāļĩāđāđāļāļīāļāļāđāļģāļāļēāļāļāļĩāđāļāđāļāđāļŦāđāđāļāļīāļāļāļēāļĢāļāļĢāļ°āļāđāļ§āļāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļĢāļļāļāđāļĢāļāđāļāļĢāļąāļāļāđāļēāļāđ āļāļāļāļŠāļŦāļĢāļąāļāļāđāļĄāļĢāļīāļāļē āļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļāđāļĨāđāļēāļāļķāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļāļāđāļŦāļĒāļ·āđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāļ§āļąāļāļāđāļāļāļāļ°āļāļđāļāļāļģāļĢāļ§āļāļĒāļīāļāļāļąāđāļāđ āļāļĩāđāđāļĢāđāļāļēāļ§āļļāļāļāļīāļāļāļąāļ§āļāđāļēāļĄāļŠāļēāļĒāļāļēāļāļĨāļēāļāļāļđāđāļāļāļāļĩāđāļŠāļāļēāļāļĩāļĢāļāđāļ āļ āļēāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāļāļĢāļīāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļĒāļēāļāļāļąāļāļāļķāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāđāļ§āđāđāļāđāļāđāļēāļāļĢāļļāļāđāļĢāļāđāļāļīāļāļāļ°āļāļģāđāļāļĒāļāļĄāļĢāļąāļ āđāļĨāļ°āļ§āļĩāļāļĩāđāļāļāļąāđāļāļāđāđāļāđāļāļĢāļēāļāļāļāļĒāļđāđāļāļąāđāļāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđ
Fruitvale Station āļāļ§āđāļēāļāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨāļāļēāļāđāļāļĻāļāļēāļĨāļŦāļāļąāļ Sundance āđāļĨāļ° Cannes āļāđāļ§āļĒāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđ (āđāļāđāļāđāļ° āļāļāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļāļŦāļāļļāđāļĄāđāļāđāļĢāļāļ§āļąāļĒ 31 āļāļĩāđāļāļģāļāļąāļ Black Panther āļāļāļāļąāļāđāļāļĢāļĩāđāļĒāļāļāļąāđāļāđāļāļ) āđāļĨāļ°āļĄāļąāļāļāđāļŠāđāļāđāļŦāđāļāļ·āđāļāļāļāļāđāļĄāđāļāļīāļĨ āļāļĩ āļāļāļĢāđāđāļāļāļāđāļēāļ§āđāļāđāļēāļŠāļđāđāļāļĢāļ°āđāļāļāļāļļāđāļāđāļĢāļāļāļąāļāļāļĩ
Creed
āļāļĩ 2015 āļāļēāļāļāļ°āļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļąāļāļĢāđāļēāļĒāļāļāļāđāļĄāđāļāļīāļĨāđāļāļāļąāļāđāļŦāļāđ āļāļēāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāđāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļģāļāļāļāļŦāļāļąāļāļāļđāđāļāļāļĢāđāļŪāļĩāđāļĢāđ Fantastic Four āļāļĩāđāļāļąāđāļāļāļ°āđāļāļāļĢāļĩāļ§āļīāļ§āđāļĨāļ°āļĢāļēāļĒāđāļāđāļŦāļāļąāļāļāđāļģāđāļāļĩāđāļĒāđāļĢāļĩāđāļĒāļāļīāļ āđāļāđāļāļāļĨāļāļēāļāļāļĩāđāđāļāđāļāđāļāļāđāļĄāđāļĢāļđāđāļāļ°āļāļđāļāļĒāļąāļāđāļāļŠāļāļĒāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨ Golden Raspberry āđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļąāļ§ āđāļāđāđāļāļēāļĄāļēāļĢāļĩāļāļēāļ§āļāđāļāđāļ§āļĒ Creed āļāļĨāļāļēāļāļāļąāļāļāļđāđāļāļģāļāļąāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđāļāļāđāļāļīāļĄ
āļāļĩ 2015 āļāļēāļāļāļ°āļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļąāļāļĢāđāļēāļĒāļāļāļāđāļĄāđāļāļīāļĨāđāļāļāļąāļāđāļŦāļāđ āļāļēāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāđāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļģāļāļāļāļŦāļāļąāļāļāļđāđāļāļāļĢāđāļŪāļĩāđāļĢāđ Fantastic Four āļāļĩāđāļāļąāđāļāļāļ°āđāļāļāļĢāļĩāļ§āļīāļ§āđāļĨāļ°āļĢāļēāļĒāđāļāđāļŦāļāļąāļāļāđāļģāđāļāļĩāđāļĒāđāļĢāļĩāđāļĒāļāļīāļ āđāļāđāļāļāļĨāļāļēāļāļāļĩāđāđāļāđāļāđāļāļāđāļĄāđāļĢāļđāđāļāļ°āļāļđāļāļĒāļąāļāđāļāļŠāļāļĒāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨ Golden Raspberry āđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļąāļ§ āđāļāđāđāļāļēāļĄāļēāļĢāļĩāļāļēāļ§āļāđāļāđāļ§āļĒ Creed āļāļĨāļāļēāļāļāļąāļāļāļđāđāļāļģāļāļąāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđāļāļāđāļāļīāļĄ
āđāļĄāđāļāļīāļĨāđāļāđāļāļĢāļ°āļāļąāļāļāļąāļāļāļģāļāļēāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļŦāļāļąāļāļāļāļĄāļ§āļĒ āļāļīāļĨāđāļ§āļŠāđāļāļāļĢāđ āļŠāļāļāļĨāđāļĨāļ āļāđāļ§āļĒāļāļāļāļēāļāļāļāļāļāļāļāļāļĩāđ āļāļēāļĒāļēāļāļāļāļāļāļāļĩāļāđāļāļĄāđāļāļĩāđāļĒāļāļĄāļ§āļĒāļāļđāđāđāļāđāļāļāļąāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļāļēāļĢāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāļąāļāļāļĩāđāļāļ°āļāļĢāļ°āļŠāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāļēāļĄāļĢāļāļĒāļāđāļāđāļŦāđāđāļāđāļāļāļĢāļīāļ āđāļāļēāļāļķāļāļāļāļāđāļāļīāļāļāļēāļāļĄāļēāļāļāļāļąāļāļĢāđāļāļāļāļĩāđ āļāļāļĩāļāļāļđāđāđāļāđāļāļāļāļāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāđāļ§āļĒāļāļķāļāļāļāļāļģāļāļēāļāđāļāļŠāļđāđāļāļģāđāļŦāļāđāļāđāļāļĄāļāđ
Creed āđāļāđāļāļŦāļāļąāļāļāļĢāļēāļĄāđāļēāļāļĩāļŽāļēāļāļļāđāļāļ·āļāļāļāļĩāđāļāļģāļĢāļēāļĒāļāđāļāļāļāđāļēāļāļāļĩāđāļĨāļ°āļĒāļąāļāđāļāđāļēāļāļīāļāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨāļāļĩāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāļ§āļāļĩ āđāļāđāļāļāļāļ§āđāļēāđāļĄāđāļāļīāļĨāļāļ°āļāļĢāļ°āđāļāļāđāļāđāļēāļŠāļđāđāļāļģāđāļāļĩāļĒāļāļŦāļāļļāđāļĄ hot āļāļāļāļ§āļāļāļēāļĢāļŦāļāļąāļāļāđāļ§āļĒāļ āļēāļāļĄāļąāļāļāļĨāđāļēāļĄāđāļāđāļāđāļĢāļāđāļĨāļ°āļāļąāļĒāļāđāļāļēāļāļĩāđāļĄāļļāđāļāļĄāļąāđāļ āđāļŠāļĩāļĒāļāļāļāļāļĢāļąāļāļāļēāļāđāļāļāđ āđāļĨāļ°āļŠāļ·āđāļāļāļąāđāļāļāļģāđāļŦāđāđāļāļēāđāļāđāđāļĄāđāļĒāļēāļāļ§āđāļēāđāļāļēāļāđāļēāļāļ°āđāļāđāļāđāļāļĩāļāđāļāļĨāđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļāļĩāđ
Creed āđāļāđāļāļŦāļāļąāļāļāļĢāļēāļĄāđāļēāļāļĩāļŽāļēāļāļļāđāļāļ·āļāļāļāļĩāđāļāļģāļĢāļēāļĒāļāđāļāļāļāđāļēāļāļāļĩāđāļĨāļ°āļĒāļąāļāđāļāđāļēāļāļīāļāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨāļāļĩāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāļ§āļāļĩ āđāļāđāļāļāļāļ§āđāļēāđāļĄāđāļāļīāļĨāļāļ°āļāļĢāļ°āđāļāļāđāļāđāļēāļŠāļđāđāļāļģāđāļāļĩāļĒāļāļŦāļāļļāđāļĄ hot āļāļāļāļ§āļāļāļēāļĢāļŦāļāļąāļāļāđāļ§āļĒāļ āļēāļāļĄāļąāļāļāļĨāđāļēāļĄāđāļāđāļāđāļĢāļāđāļĨāļ°āļāļąāļĒāļāđāļāļēāļāļĩāđāļĄāļļāđāļāļĄāļąāđāļ āđāļŠāļĩāļĒāļāļāļāļāļĢāļąāļāļāļēāļāđāļāļāđ āđāļĨāļ°āļŠāļ·āđāļāļāļąāđāļāļāļģāđāļŦāđāđāļāļēāđāļāđāđāļĄāđāļĒāļēāļāļ§āđāļēāđāļāļēāļāđāļēāļāļ°āđāļāđāļāđāļāļĩāļāđāļāļĨāđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļāļĩāđ
āļāđāļāļāļĒāļāļĄāļĢāļąāļāļāļĢāļāđāļ§āđāļē āļāļāļāļāļĩāđāđāļŦāđāļāđāļĄāđāļāļīāļĨāđāļāļāđāļ§āļāđāļĢāļāđāļāđāļāļīāļāđāļāļ§āđāļē just another pretty face āļŦāļĨāđāļāļāļēāđāļāđāļ§āļŦāļļāđāļāļāļĢāļĄāļēāļāđāļāļāļāļēāļāļāļąāđāļ āđāļĄāđāđāļāđāļāļīāļāļ§āđāļēāđāļāļēāļāļ°āļĄāļĩ talent āđāļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļāļĩāđāđāļāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļāļ°āļĄāļēāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļāļąāļāđāļāļāđāļāļĨ āļ§āļāļāļīāļāļāļąāļāđāļāđ āļāļđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļēāļĒāđāļāļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļēāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļļāļāļ āļēāļ
' āļāļĒāđāļēāļāļģāđāļāđāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļ§āđāļāļāļĢāļđāđāļāļĩāđāļāļŦāļĄāļāļāļļāļāļāļĒāđāļēāļ āļāļĄāđāļāļāļāļĩāļĄāļēāļāļāļĩāđāđāļāđāļĢāđāļ§āļĄāļāļēāļāļāļąāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļąāđāļāļĒāļāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļ āļāļĄāļāđāļ°āļāļķāļĄāļāļąāļāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļāļāļ§āļāđāļāđāļē āđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāļāļāļāđāļģāđāļĨāļĒāļĨāđāļ°' āđāļĄāđāļāļīāļĨ āļāļĩ āļāļāļĢāđāđāļāļ
Next Projetcs
āđāļĄāđāļāļīāļĨāļāļ°āđāļāđāļāļąāļāļāļđāđāđāļŠāļāļāļāļąāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļŠāļēāļĒāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨ āđāļĄāđāļāļīāļĨ āđāļāļāļāļāļāđāļ Fahrenheit 451 āļāļēāļ HBO ,āļŦāļāļąāļāļāļĩāļ§āļāļĢāļ°āļ§āļąāļāļīāļāļāļāđāļāļĢāļāļąāļ āļŠāļāļĩāđāļ§āļāļŠāļąāļ āļāļāļēāļĒāļŠāļīāļāļāļīāļĄāļāļļāļĐāļĒāļāļāļāļ·āđāļāļāļąāļ āđāļĨāļ°āļāļĩāđāļāđāļēāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļāļāļ·āļāļāļēāļĢāļāļĨāļąāļāļĄāļēāļĢāđāļ§āļĄāļāļēāļāļāļąāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđāđāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđ 4 (āļŠāļāļīāļāļāļāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļāļąāļāđāļāđāļĨāđāļ§ āļāļģāļāļēāļāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāđāļĄāļ·āđāļāđāļĢ āļāļąāļāļāļļāļāđāļĢāļ·āđāļāļ) āđāļĨāļ°āļāļĩāđāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļāļāļ·āļāļāđāļēāļ§āļĨāļ·āļāđāļĢāļ·āđāļāļ casting āļāļāļĄāļāļĢāđāđāļāļĩāļĒāļŠāļāļāļ The Matrix āļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāļāļ°āļāļđāļāļĢāļĩāđāļĄāļāđāļāđāļĢāđāļ§āđ āļāļĩāđ
āđāļĄāđāļāļīāļĨāļāļ°āđāļāđāļāļąāļāļāļđāđāđāļŠāļāļāļāļąāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļŠāļēāļĒāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨ āđāļĄāđāļāļīāļĨ āđāļāļāļāļāļāđāļ Fahrenheit 451 āļāļēāļ HBO ,āļŦāļāļąāļāļāļĩāļ§āļāļĢāļ°āļ§āļąāļāļīāļāļāļāđāļāļĢāļāļąāļ āļŠāļāļĩāđāļ§āļāļŠāļąāļ āļāļāļēāļĒāļŠāļīāļāļāļīāļĄāļāļļāļĐāļĒāļāļāļāļ·āđāļāļāļąāļ āđāļĨāļ°āļāļĩāđāļāđāļēāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļāļāļ·āļāļāļēāļĢāļāļĨāļąāļāļĄāļēāļĢāđāļ§āļĄāļāļēāļāļāļąāļāđāļĢāļāļąāļ āļāļđāđāļāļĨāļāļĢāđāđāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđ 4 (āļŠāļāļīāļāļāļāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļāļąāļāđāļāđāļĨāđāļ§ āļāļģāļāļēāļāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāđāļĄāļ·āđāļāđāļĢ āļāļąāļāļāļļāļāđāļĢāļ·āđāļāļ) āđāļĨāļ°āļāļĩāđāļāļąāļāļāļēāļĄāļāļāļāļ·āļāļāđāļēāļ§āļĨāļ·āļāđāļĢāļ·āđāļāļ casting āļāļāļĄāļāļĢāđāđāļāļĩāļĒāļŠāļāļāļ The Matrix āļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāļāļ°āļāļđāļāļĢāļĩāđāļĄāļāđāļāđāļĢāđāļ§āđ āļāļĩāđ
āđāļĄāđāļāļīāļĨāļĒāļ·āļāļĒāļąāļāļ§āđāļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļģāļāļēāļāđāļŠāļāļāđāļāļāļĨāļāļāļāļĩāļ§āļīāļ āđāļāđāđāļāđāļēāļāđāļĒāļąāļāđāļāđāļāļąāļāļāļ°āđāļāđāļāļģāļāļąāļāđāļĨāļ°āđāļāļĢāļāļīāļ§āļāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāļĩāđāļ§āļīāļĨ āļŠāļĄāļīāļāļāļģāđāļāđ āđāļĨāļ°āļāļąāļāļāļąāđāļāļāļģāļĨāļąāļāđāļĢāļīāđāļĄāļāđāļāļāļąāļ Raising Dion āļāļĩāļĢāļĩāļĒāđ Netflix āļāļĩāđāđāļāļēāđāļāđāļāļķāđāļāđāļāđāļāđāļāđāļ executive producer
Yara Shahidi
āļāļąāļāđāļŠāļāļāđāļāđāļāļāļĩāđāđāļāļīāļāđāļāļĄāļēāđāļāđāļāļŠāļēāļ§āļŠāļ°āļāļĢāļąāđāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļāļāļāļĩāđāļāļ°āļĄāļĩ show āđāļāđāļāļāļāļāļāļąāļ§āđāļāļ āļāļēāļāļĩāļāļĩāđ āļĒāļēāļĢāđāļē āļāļēāļŪāļĩāļāļĩāļāļ·āļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļ§āļąāļĒāļāļĩāļāļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāđāļāļ·āđāļāļŦāļāļĄāļŠāļļāļāđ
āļāļģāđāļĄāđāļāļāļāļķāļāđāļāđāļāļāļēāļ§āļĢāļļāđāļāļāļļāđāļāđāļĢāļ ?
āļāļ°āļĄāļĩāļāļąāļāđāļŠāļāļāļ§āļąāļĒāļāļĩāļāļāļĩāđāļāļāļāļĩāđāļĢāļąāļāļāļāļŠāļĄāļāļāđāļāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āđāļāđāļĢāļąāļāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļĒāļĄāļāļāđāļāđāļĄāļĩāđāļĒāļāļāļāļāļĄāļēāļāļģāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāđāļĨāļ°āļāļķāđāļāļĄāļēāļĢāļąāļāļāļāļāļģāļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļĄāļ āļēāļāļ āļđāļĄāļī
āļāļ°āļĄāļĩāļāļąāļāđāļŠāļāļāļ§āļąāļĒāļāļĩāļāļāļĩāđāļāļāļāļĩāđāļĢāļąāļāļāļāļŠāļĄāļāļāđāļāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āđāļāđāļĢāļąāļāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļĒāļĄāļāļāđāļāđāļĄāļĩāđāļĒāļāļāļāļāļĄāļēāļāļģāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāđāļĨāļ°āļāļķāđāļāļĄāļēāļĢāļąāļāļāļāļāļģāļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļĄāļ āļēāļāļ āļđāļĄāļī
āļĒāļēāļĢāđāļēāđāļāļīāļāđāļāļāļķāđāļāļĄāļēāđāļāļāļāļāļāđāļēāļĒ Black-ish āļāļīāļāļāļāļĄāđāļĢāļāļāļīāđāļāļŠāļđāļāļāļĩāđāļ§āđāļēāļāđāļ§āļĒāļāļĢāļāļāļāļĢāļąāļ§āļāļēāļ§āļāđāļĄāļĢāļīāļāļąāļāđāļāļ·āđāļāļŠāļēāļĒāđāļāļāļĢāļīāļāļąāļāļāļāļāļąāđāļāļāļĨāļēāļāļāļĩāđāļāļĒāļēāļĒāļēāļĄāļāļēāļĨāļēāļāļāđāļāļēāļĢāđāļāđāļāļĩāļ§āļīāļāđāļāļāļāļđāđāļĄāļĩāļāļąāļāļāļ°āļāļīāļāđāļāļĒāđāļĄāđāļĨāļ·āļĄāļĢāļēāļāđāļŦāļāđāļēāļāļāļāļ§āļąāļāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļāļāļģ āđāļāļāđāļāļ§āđāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāđāļāļāļāļāļāļāđāļāļāļĩāđ āļĨāļđāļāļŠāļēāļ§āļāļāđāļāļāļāļāļāļĢāļāļāļāļĢāļąāļ§āļāļĩāđāļāļąāđāļāļŠāļ§āļĒāđāļĨāļ° popular āđāļĄāļ·āđāļāđāļāļāļĩāđāļāļķāļāļ§āļąāļĒāđāļāđāļēāđāļĢāļĩāļĒāļāļĄāļŦāļēāļĨāļąāļĒ āļāļēāļāļāđāļāļāļāļķāļāļāļąāļāļŠāļīāļāđāļāđāļŠāļāļāđāļŦāđāđāļāļāđāļĒāļāļāļąāļ§āļāļāļāļāļēāļāļĄāļēāļĢāļąāļāļāļāļāļģāđāļ Grow- ish āđāļāļ·āđāļāđāļĨāđāļēāđāļĢāļ·āđāļāļāļĢāļēāļ§āļāļāļāļ§āļąāļĒāļĢāļļāđāļāļāļĩāđāļāļĒāļēāļĒāļēāļĄāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāđāļāļīāļāđāļāđāļāđāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāļāđāļ§āļĒāļ§āļīāļāļĩāļāļēāļĢāđāļĨāđāļēāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāļāļīāļāļāļąāļāļŠāļąāļāļāļĄāļāļ āđ āļāļąāļāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāđāļĄāđāļāļĒāđāļēāļ Black-ish āļāļāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļēāļĢāļāļāļļāļĄāļąāļāļīāđāļŦāđāļāđāļāļŠāļąāļāļāļēāļŠāļĢāđāļēāļāļāļĩāļāļąāđāļ 2 āđāļĨāđāļ§āļāļ°āļāđāļ§āļĒ
Grown- ish āđāļĄāđāđāļāđāļāļģāđāļŠāļāļāđāļāđāđāļāđāļĄāļļāļĄāļāļāļāļ§āļąāļāļāļāļĢāļĢāļĄāļāđāļĄāļĢāļīāļāļąāļāđāļāļ·āđāļāļŠāļēāļĒāđāļāļāļĢāļīāļāļąāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļāđāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļāļąāļāļĒāļļāļāļŠāļĄāļąāļĒāļāđāļ§āļĒāļāļēāļĢāļāļģāđāļāļēāļāļĢāļ°āđāļāđāļāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļēāļāļ§āļąāļāļāļāļĢāļĢāļĄāļĄāļēāđāļŠāđāļĄāļļāļāļāļĨāļāļāļīāļāļāļąāļāđāļāđāļāđ āđāļāļāļĩāđāļāļ·āļāļāļąāļ§āđāļāļāļāļāļāļ§āļąāļĒāļĢāļļāđāļāļāļĩāđāđāļāļ·āđāļāļĄāļąāđāļāļ§āđāļēāļāļąāļ§āđāļāļāđāļāđāļāđāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāļāļ°āđāļāđāļĄāļāļĢāļ°āļāļē āđāļāđāđāļāđāđāļāļāļāļāļāļēāļāļāđāļēāļāļĄāļēāđāļāđāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĩāđāļŦāļāļĄāļŦāļēāļĨāļąāļĒāđāļĄāđāđāļāđāļŦāļĄāļēāļĒāļāļ§āļēāļĄāļ§āđāļēāđāļāļāļāļ°āļĄāļĩāļ§āļļāļāļīāļ āļēāļ§āļ°āļāļāļāļĩāđāļāļ°āļāļąāļāļāļēāļĢāļāļąāļ§āđāļāļāđāļŦāđāđāļāļĢāļāļāđāļāđāļāļ°āļāļļāļāđāļĢāļ·āđāļāļ āđāļāļāļĒāļąāļāļāđāļāļāļāđāļāļĒāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļāđāđāļĨāļ° 'āļāļĨāļ§āļ'āđāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāļāđāļĄāļļāļĄ āđāļāđāļĒāļēāļĢāđāļēāđāļŠāļāļāļāļāļāļĩāđāđāļāđāļāđāļēāļĢāļąāļāļāļđāđāļĄāđāļāļ§āļāļŦāļĄāļąāđāļāđāļŠāđ āđāļāļāļāļģāđāļŦāđāđāļĢāļēāđāļāđāļāļ§āđāļē āļāđāļ āļŠāļēāļ§āļŠāļ§āļĒāđāļāđāļēāļāđāđāļŠāļĩāļĒāđāļāļĨāļāđāļāļąāļāđāļāđāđāļāļāļāļĩāđāļāļĩāđāđāļāļ! āđāļāļāđāļĄāđāđāļāđāļŠāļĄāļāļđāļĢāļāđāđāļāļ āđāļāļāļŦāļĨāļāļāļąāļ§āđāļāļāđāļĨāļ°āđāļĄāđāļāđāļāļĒāļŠāļāđāļāļĢāļąāļāļāļąāļāļāļāļāļ·āđāļ āđāļāđāļāđāļāđāļŠāļĩāļĒāđāļŦāļĨāđāļēāđāļŦāļĨāļ°āļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāđāļēāļāļąāļ§āļāļāļāļąāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāđāļĒāđāđ āļāļģāđāļŦāđāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđāļāļ°āļāļĢāļąāļāļāļĢāļļāļāļāļąāļ§āđāļāļāļāļķāđāļāļĄāļē āļāļđāđāļĨāđāļ§āļāļīāļāļāļķāļāļāļąāļ§āđāļāļāļŠāļĄāļąāļĒāļĒāļąāļāđāļāđāļēāļ°!
Being Role Model
āļāđāļēāļāļāļāļ§āđāļēāļāđāļāļāļĒāļēāļĢāđāļēāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļŠāļāļīāļāļāļāļāļāđāļāļāđāļāļāļāļēāļĒāđāļē āļŦāļĨāļēāļāļāļāļāđāļēāļāļ°āđāļāļēāļāļąāļāđāļāđāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļāļ§āļāđāļāļāļāļ°āļĄāļēāļŠāļēāļĒāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļ āđāļāđāđāļĨāđāļ§āļĨāđāļ° āļŠāļēāļ§ 18 āļāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļąāļāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§āļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļŠāļĢāļĢāļāđāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļ·āđāļāļŠāļąāļāļāļĄ āļāļĒāļēāļāļāļĢāļēāļāļāļąāļāđāļŦāļĄāļ§āđāļēāđāļāļĢāļāļ·āļāļāļđāđāđāļāļĩāļĒāļāļāļāļŦāļĄāļēāļĒāļĢāļąāļāļĢāļāļāđāļāļ°āļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāđāļēāđāļāđāļĢāļĩāļĒāļ Harvard āļāļģāļāļāļāļāļ·āļ āļĄāļīāđāļāļĨ āđāļāļāļēāļĄāđāļē!
āļāđāļēāļāļāļāļ§āđāļēāļāđāļāļāļĒāļēāļĢāđāļēāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļŠāļāļīāļāļāļāļāļāđāļāļāđāļāļāļāļēāļĒāđāļē āļŦāļĨāļēāļāļāļāļāđāļēāļāļ°āđāļāļēāļāļąāļāđāļāđāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļāļ§āļāđāļāļāļāļ°āļĄāļēāļŠāļēāļĒāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļ āđāļāđāđāļĨāđāļ§āļĨāđāļ° āļŠāļēāļ§ 18 āļāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļąāļāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§āļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļŠāļĢāļĢāļāđāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļ·āđāļāļŠāļąāļāļāļĄ āļāļĒāļēāļāļāļĢāļēāļāļāļąāļāđāļŦāļĄāļ§āđāļēāđāļāļĢāļāļ·āļāļāļđāđāđāļāļĩāļĒāļāļāļāļŦāļĄāļēāļĒāļĢāļąāļāļĢāļāļāđāļāļ°āļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāđāļēāđāļāđāļĢāļĩāļĒāļ Harvard āļāļģāļāļāļāļāļ·āļ āļĄāļīāđāļāļĨ āđāļāļāļēāļĄāđāļē!
āļĒāļēāļĢāđāļēāđāļĄāđāđāļāđāđāļāļ°āļĄāļ·āļāļāļąāļāļāļāļĩāļāļŠāļļāļ āļēāļāļŠāļāļĢāļĩāļŦāļĄāļēāļĒāđāļĨāļ 1 āđāļĨāđāļ§āļāđāļēāļāđāļāđāļēāđāļāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļ Harvard āđāļāļāļāļĨāļļāļĒ āđāļāļāļĢāđāļ§āļĄāļāļģāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļŠāđāļāđāļŠāļĢāļīāļĄāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāđāļŦāđāļāļąāļāļāļąāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļŦāļāļīāļāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļāļāđāļāļĢ Young Women's Leadership Network āļāļąāđāļāđāļāđāļāļĩāđāđāļāļāļāļēāļĒāļļāđāļāļĩāļĒāļ 15 āđāļāđāļēāļāļąāđāļ
āđāļĄāđāļāđāļāļĒāļāļąāļāļāļĩāđāđāļĢāļēāļāļ°āđāļāđāļŠāļēāļ§āļ§āļąāļĒāļāļĩāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļĢāļāļāļāđāļēāļ āļāļąāđāļāļŠāļ§āļĒ āļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāđāļĄāđāđāļāđāđāļĨāđāļāđ āļāļĨāļēāļāđāļāļĨāļĩāļĒāļ§āļĢāļ°āļāļąāļāļŦāļąāļ§āļāļ°āļāļīāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļ§āļēāļĄāđāļāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļāđāļ§āļĒāđāļŦāļĨāļ·āļāļŠāļąāļāļāļĄ
Chadwick Boseman
Age 41
Age 41
āļāļģāđāļĄāđāļāļēāļāļķāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļĢāđāļāļāđāļĢāļāđāļāļāļēāļāļĩāļāļĩāđ
āđāļāļēāļāļ·āļ Marvel Superhero āļāļāđāļŦāļĄāđāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļĢāļēāļāļāļāļēāļĢāļāđ diversity āđāļŦāđāļāļąāļāļ§āļāļāļēāļĢ Superhero āļāļāļāļāļĩāđāļŦāļāļąāļāļāļģāļĢāļēāļĒāđāļāđāđāļāļ·āļāļ 2 āļŠāļąāļāļāļēāļŦāđāđāļāļāļĩāđ 704 āļĨāđāļēāļāđāļŦāļĢāļĩāļĒāļ āļĄāļĩāļŦāļ§āļąāļāļāļĩāđāļāļ°āļĨāļļāđāļāļĢāļēāļĒāđāļāđāđāļŦāđāđāļāļāļķāļāļāļąāļāļĨāđāļēāļ
āđāļāļēāļāļ·āļ Marvel Superhero āļāļāđāļŦāļĄāđāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļĢāļēāļāļāļāļēāļĢāļāđ diversity āđāļŦāđāļāļąāļāļ§āļāļāļēāļĢ Superhero āļāļāļāļāļĩāđāļŦāļāļąāļāļāļģāļĢāļēāļĒāđāļāđāđāļāļ·āļāļ 2 āļŠāļąāļāļāļēāļŦāđāđāļāļāļĩāđ 704 āļĨāđāļēāļāđāļŦāļĢāļĩāļĒāļ āļĄāļĩāļŦāļ§āļąāļāļāļĩāđāļāļ°āļĨāļļāđāļāļĢāļēāļĒāđāļāđāđāļŦāđāđāļāļāļķāļāļāļąāļāļĨāđāļēāļ
āļāļĨāļāļēāļāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāļāļ§āđāļēāļāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļŦāļāļąāļāļāļāļĢāđāļĄāļĒāļąāļāļĐāđāđāļāļāđāļĄāđāļāđāļāļ cast
CEO āđāļŦāđāļ Marvel āļĒāļ·āļāļĒāļąāļāļ§āđāļē āđāļĢāļ·āđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļāđāļĨāļ·āļāļ Black Panther āļāļąāđāļāđāļĄāđāđāļāđāđāļĢāļ·āđāļāļāļĒāļēāļāđāļĒāđāļāđāļĨāļĒ āļāļāļāļąāļāļŠāļīāļāđāļāļ§āđāļēāļāļ°āļŠāļĢāđāļēāļāļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāđāđ āļāļģāļāļāļāļŠāļļāļāļāđāļēāļĒāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļāđāļāļ·āļāđāļāļāļ§āļīāļāđāļāđāļēāļāļąāđāļ āļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļĢāļķāļāļĐāļēāļŦāļēāļĢāļ·āļāļŦāļēāļāđāļāļāļāļĨāļāđāļĨāļ°āļĒāļ·āđāļāļāđāļāđāļŠāļāļāđāļāļāļĩāđāļāļĢāļ°āđāļāļāļĢāļđāļāļāļēāļĄāļ āļēāļĒāđāļāđāļ§āļĨāļē 24 āļāļąāđāļ§āđāļĄāļāđāļāđāļēāļāļąāđāļ
CEO āđāļŦāđāļ Marvel āļĒāļ·āļāļĒāļąāļāļ§āđāļē āđāļĢāļ·āđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļāđāļĨāļ·āļāļ Black Panther āļāļąāđāļāđāļĄāđāđāļāđāđāļĢāļ·āđāļāļāļĒāļēāļāđāļĒāđāļāđāļĨāļĒ āļāļāļāļąāļāļŠāļīāļāđāļāļ§āđāļēāļāļ°āļŠāļĢāđāļēāļāļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāđāđ āļāļģāļāļāļāļŠāļļāļāļāđāļēāļĒāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļāđāļāļ·āļāđāļāļāļ§āļīāļāđāļāđāļēāļāļąāđāļ āļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļĢāļķāļāļĐāļēāļŦāļēāļĢāļ·āļāļŦāļēāļāđāļāļāļāļĨāļāđāļĨāļ°āļĒāļ·āđāļāļāđāļāđāļŠāļāļāđāļāļāļĩāđāļāļĢāļ°āđāļāļāļĢāļđāļāļāļēāļĄāļ āļēāļĒāđāļāđāļ§āļĨāļē 24 āļāļąāđāļ§āđāļĄāļāđāļāđāļēāļāļąāđāļ
āļāļāļāļĩāđāđāļĢāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāļāļēāļāļŦāļīāļāđāļĨāļ°āļĄāļąāļāļāļ°āļŠāļĢāđāļēāļāļāļ·āđāļāđāļŠāļĩāļĒāļāđāļŦāđāļāļąāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļĩāļāļ·āļāļāļ biopic āļāļēāļāļāļļāļāļāļĨāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļąāļ§āļāļāļāļĢāļīāļāļāđāļ° āđāļāļāļ§āļīāļāđāļĨāđāļēāļ§āđāļēāļāļĨāļāļēāļāļŦāļāļąāļāļāļĩāļ§āļāļĢāļ°āļ§āļąāļāļīāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļāđāļŦāđāļāļąāļāļāļđāđāļŠāļĢāđāļēāļāļŦāļāļąāļ Marvel āļāļ·āļ 42 āđāļĨāļ° Get on Up
42
āđāļāļāļ§āļīāļāļĢāļąāļāļāļāđāļāđāļāđāļāđāļāļāļĩāđ āđāļĢāļāļīāļāļŠāļąāļ āļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļīāļ§āļāļģāļāļāđāļĢāļāļāļĩāđāļāđāļēāļāļģāđāļāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāđāļĒāļāļŠāļĩāļāļīāļ§āđāļāđāđāļāđāļēāļĄāļēāđāļĨāđāļāđāļāđāļĄāđāļāļāļĢāđāļĨāļĩāļāđāļāđāļāļāļāđāļĢāļ āļāđāļāļāļŦāļāđāļēāļāļąāđāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļ°āđāļāđāļāđāļĒāļāļĨāļĩāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļāļāļāļāļāļāļāļģāļāļāļāļēāļ§āđāļĄāđāđāļŦāđāļāđāļāļāđāļ§āļ°āļāļąāļ āđāļĄāļ·āđāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļĢāļ°āļ§āļąāļāļīāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāđāļāđāļēāļĄāļēāđāļĨāđāļāđāļāđāļĄāđāļāļāļĢāđāļĨāļĩāļāļāļĩāđāļĄāļĩāđāļāđāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļīāļ§āļāļēāļ§āđāļāđāļŠāļģāđāļĢāđāļ āđāļāļēāļāđāļĒāļąāļāļāđāļāļāđāļāļāļīāļāļŦāļāđāļēāļāļąāļāļāļąāļāļŦāļēāļāļēāļĢāđāļāđāļāđāļĒāļāļāļēāļāļŠāļĩāļāļīāļ§ āļāļđāļāļāļđāđāđāļĨāđāļāđāļĨāļ°āļāļđāđāļāļąāļāļāļĩāļĄāļāļ·āđāļāļāļĨāļąāđāļāđāļāļĨāđāļāđāļŦāļĒāļĩāļĒāļāļŦāļĒāļēāļĄ āļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļāļāļāđāļāļāđāļĄāđāļāļīāļāļāļąāļāļ§āđāļēāđāļĄāđāļāđāļāļāļāļēāļĢāđāļŦāđāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāđāļāļ·āđāļāļŠāļēāļĒāđāļāļāļĢāļīāļāļąāļāđāļāđāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāļąāđāļāļĒāļīāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļāļāļĨāļąāļāļāļąāļāđāļŦāđāđāļāļēāļāđāļēāļāļąāļāđāļŦāđāđāļāļāļķāļāđāļāđāļēāļŦāļĄāļēāļĒāđāļĨāļ°āļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļąāļāļāļāļĨāđāļāļāļģāļāļēāļāđāļāļāļĩāđāļŠāļļāļ
āđāļāļāļ§āļīāļāļĢāļąāļāļāļāđāļāđāļāđāļāđāļāļāļĩāđ āđāļĢāļāļīāļāļŠāļąāļ āļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļīāļ§āļāļģāļāļāđāļĢāļāļāļĩāđāļāđāļēāļāļģāđāļāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāđāļĒāļāļŠāļĩāļāļīāļ§āđāļāđāđāļāđāļēāļĄāļēāđāļĨāđāļāđāļāđāļĄāđāļāļāļĢāđāļĨāļĩāļāđāļāđāļāļāļāđāļĢāļ āļāđāļāļāļŦāļāđāļēāļāļąāđāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļ°āđāļāđāļāđāļĒāļāļĨāļĩāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļāļāļāļāļāļāļāļģāļāļāļāļēāļ§āđāļĄāđāđāļŦāđāļāđāļāļāđāļ§āļ°āļāļąāļ āđāļĄāļ·āđāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļĢāļ°āļ§āļąāļāļīāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāđāļāđāļēāļĄāļēāđāļĨāđāļāđāļāđāļĄāđāļāļāļĢāđāļĨāļĩāļāļāļĩāđāļĄāļĩāđāļāđāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāļāļīāļ§āļāļēāļ§āđāļāđāļŠāļģāđāļĢāđāļ āđāļāļēāļāđāļĒāļąāļāļāđāļāļāđāļāļāļīāļāļŦāļāđāļēāļāļąāļāļāļąāļāļŦāļēāļāļēāļĢāđāļāđāļāđāļĒāļāļāļēāļāļŠāļĩāļāļīāļ§ āļāļđāļāļāļđāđāđāļĨāđāļāđāļĨāļ°āļāļđāđāļāļąāļāļāļĩāļĄāļāļ·āđāļāļāļĨāļąāđāļāđāļāļĨāđāļāđāļŦāļĒāļĩāļĒāļāļŦāļĒāļēāļĄ āļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļāļāļāđāļāļāđāļĄāđāļāļīāļāļāļąāļāļ§āđāļēāđāļĄāđāļāđāļāļāļāļēāļĢāđāļŦāđāļāļąāļāđāļāļŠāļāļāļĨāđāļāļ·āđāļāļŠāļēāļĒāđāļāļāļĢāļīāļāļąāļāđāļāđāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāļąāđāļāļĒāļīāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļāļāļĨāļąāļāļāļąāļāđāļŦāđāđāļāļēāļāđāļēāļāļąāļāđāļŦāđāđāļāļāļķāļāđāļāđāļēāļŦāļĄāļēāļĒāđāļĨāļ°āļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļąāļāļāļāļĨāđāļāļāļģāļāļēāļāđāļāļāļĩāđāļŠāļļāļ
Get on Up
āļāļāļŠāļļāļāļāđāļēāļāļēāļĒ āđāļāļĢāļēāļ°āđāļāđāļāļŦāļāļąāļāļāļĩāđāļ§āđāļēāļāđāļ§āļĒāđāļāđāļĄāļļāļĄāļāļĩāļ§āļīāļāļāļāļāđāļāļĄāļŠāđ āļāļĢāļēāļ§āļāđ āļĻāļīāļĨāļāļīāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļĨāļ āļāļĨāļāļēāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļ§āļīāļāđāļāđāļĢāļąāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļ·āđāļāļāļĄāļĨāđāļāļŦāļĨāļēāļĄāļāļēāļāļāļąāļāļ§āļīāļāļēāļĢāļāđāļŦāļāļąāļ āđāļĨāļ°āļāļģāđāļŦāđāđāļāļēāļāļīāļ§āļāļāļāļīāļāļāļĩāļāļēāļĨāđāļē/ Black Panther āđāļāļāļĩāđāļŠāļļāļ
āļāļāļŠāļļāļāļāđāļēāļāļēāļĒ āđāļāļĢāļēāļ°āđāļāđāļāļŦāļāļąāļāļāļĩāđāļ§āđāļēāļāđāļ§āļĒāđāļāđāļĄāļļāļĄāļāļĩāļ§āļīāļāļāļāļāđāļāļĄāļŠāđ āļāļĢāļēāļ§āļāđ āļĻāļīāļĨāļāļīāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļĨāļ āļāļĨāļāļēāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļ§āļīāļāđāļāđāļĢāļąāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļ·āđāļāļāļĄāļĨāđāļāļŦāļĨāļēāļĄāļāļēāļāļāļąāļāļ§āļīāļāļēāļĢāļāđāļŦāļāļąāļ āđāļĨāļ°āļāļģāđāļŦāđāđāļāļēāļāļīāļ§āļāļāļāļīāļāļāļĩāļāļēāļĨāđāļē/ Black Panther āđāļāļāļĩāđāļŠāļļāļ
Discussion (2)
āļāļ Timothee Chalamet āļāļĩāļāļāļāļāļ°āļāļ°
MBJ āđāļāđāļāļĄāļēāļāđāļ§āļāļĢāđ āļāļāļāļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāļŦāļĨāļāļāļēāļ āļāļīāļāļī