ช็อปลิปสติกสีสันสุดพิเศษจากศรีจันทร์ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

3 1
วัตสันและศรีจันทร์ แบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่อยู่คู่สาวไทยมานานกว่า 70 ปี ร่วมสร้างความพิเศษให้กับสาวไทยอีกครั้ง ด้วยลิปสติก 10 เฉดสีที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสัน ภายใต้คอลเลคชั่น “SRICHAND x asava COLOR CREATION” ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในรูปแบบสีสันจากแบรนด์ศรีจันทร์ที่จะทำให้สาวไทยทุกคนได้สนุกไปกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ช่วยสร้างเอกลักษณ์ความสวยในแบบที่เป็นตัวเองให้แตกต่างและโดดเด่นยิ่งขึ้น
นอกจากความสนุกในการผสมสีสัน ศรีจันทร์ยังพกอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจด้วยการตั้งชื่อลิปสติกแต่ละเฉดสีให้สามารถเรียงร้อยเป็นคำพูดบอกความรู้สึกได้อีกด้วย เช่น I / LOVE / YOU หรือ WILL / YOU / MARRY / ME หรือ YES / I / DO ทำให้เบตต้าลิควิด ลิปสติก กลายเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับหนุ่มๆที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อเอาใจสาวๆเพราะไม่เพียงแต่จะสร้างความประทับใจเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกจับคู่ชื่อสีเพื่อบ่งบอกความในใจให้แก่ผู้รับได้ด้วย

คอลเลคชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION ทุกแบบ ทุกเฉดสี รวมทั้งสีพิเศษมีวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ ช้อปสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th
และแอพพลิเคชั่น WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore