REVIEW "YSL Touche Éclat Blur Primer ไพรเมอร์สุดหรู"

10 4
YSL Touche Éclat Blur Primer ไพรเมอร์สุดหรู
Primer อะไรเนี่ย!!!! มีเกล็ดวิ้งสีทองผสมอยู่ข้างในด้วย

อย่างที่รู้กัน primer เป็นสิ่งที่เราใช้เป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมของผิวหน้าสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อๆไป primer มักมีหน้าที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ซึ่งช่วยให้การลงรองพื้นเนียนเรียบมากขึ้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้เครื่องสำอางติดทน

Primer ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จาก YSL รุ่น Touche Éclat Blur Primer เป็น primer ที่เห็นแค่ภายนอกก็อยากทำความรู้จักกับนางแล้ว

แพคเกจ :
ผลิตภัณฑ์ของ YSL รุ่น Touche Éclat Blur Primer ตัวนี้ แค่แพคเกจก็ดูหรูหราแล้ว เรื่องลักษณะภายนอกก้อยให้100เต็ม100เลย หัวปั้มใช้ง่ายมีคุณภาพ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่มากเกินไป
เนื้อผลิตภัณฑ์ :
Primer ตัวนี้ เนื้อเป็น “silicon-base” ที่มีเกล็ดสีทองผสมอยู่ข้างใน แค่ได้ยินว่าเป็นซิลิโคลน ก้อยก็ใจตุ่มๆต่อมๆ เพราะโดยปกติแล้วหน้าก้อยจะอุดตันและเป็นสิวได้ง่ายจากการทดลองใช้primerยี่ห้ออื่นบางยี่ห้อ แต่กับ primer ตัวนี้ หลังจากทดลองใช้มา 2-3 อาทิตย์ ปรากฏว่าก้อยไม่มีสิวขึ้นเลยสักเม็ดเดียว มันน่าดีใจยิ่งนัก ที่เราเจอ primer ที่เหมาะกับสภาพหน้าเรา (ก้อยผิวมัน แพ้ง่าย และเป็นสิวง่ายค่ะ) อีกอย่างนึงที่ก้อยประทับใจคือ เนื้อสัมผัสมันดีมาก ทาลงไปบนผิว ลื่น และไม่รู้สึกหนักหน้าเลย

การเบลอรูขุมขน :

ก้อยพบว่ามันไม่ได้ช่วยเบลอให้เราเห็นกันอย่างชัดๆนะคะ แต่แปลกที่ว่าเวลาลงรองพื้นหลังจากการลง primer รู้สึกได้ว่าหน้าเราเหมือนจะดูเนียนมากขึ้น
การปรับสีผิวให้ดูสว่าง :
ด้วยเนื้อซิลิโคลนที่ผสมเกล็ดสีทองมานั้น ตัวเกล็ดสีทช่วยทำให้เกิดการกระจายแสงบนผิวหน้าเราได้เป็นอย่างดี ปรับสีหน้าให้สว่างไม่หมองคล้ำ ตอนทาลงไปบนผิว เราจะไม่เห็นเกล็ดสีทองชัดเจนนะคะ นอกจากจะตั้งใจสังเกตุแบบมองหาลึกๆจริงๆ
การควบคุมความมัน :
เรื่องควบคุมความมัน มองข้ามไปได้เลย เพราะก้อยทดลองใช้ครึ่งหน้า ได้ผลเหมือนกันทั้ง2ข้าง คือยังมันเหมือนเดิม ?

เครื่องสำอางติดทน :
เครื่องสำอางติดทนมากค่ะ แต่งหน้าตั้งแต่ตี5ยัน5ทุ่ม สีทุกอย่างบนใบหน้าเรายังอยู่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนนะคะ แต่สำหรับก้อยแล้วค่อนข้างชอบตัวนี้มาก เพราะมันเหมาะกับสภาพผิวหน้าก้อยมาก แค่ไม่ทำให้เกิดสิว และเบาสบายหน้า ก็ดีใจมากแล้วคะ ❤

หาซื้อได้ตามเค้าเตอร์แบรนด์ YSL
ราคาอยู่ที่ 2000 บาท
ซื้อของเท่าที่เรามีกำลังทรัพย์ และไม่เดือดร้อนตัวเองน้า ?

❤กดไลท์ กดแชร์ กด follow กด subscribe เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า❤
#ysl
#primer
#yvessaintlaurent
#beauty
#makeup


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE