[REVIEW] โฟมล้างหน้าถูกและดีทุกสภาพผิว ^^

12 2
สวัสดีค่าทุกคนน ตามหัวข้อชื่นกระทู้เลยเนอะ วันนี้พอชจะมารีวิวโฟมล้างหน้า
ที่พอชใช้จริงใช้จังในช่วงนี้ให้เพื่อนๆดูกันว่ามีอะไรบ้าง ต้องบอกก่อนว่าพอชเป็นคนหน้าผสมเนอะ ดังนั้นโฟมล้างหน้าหรือcleanser พอชก็จะมีหลายแบบ แล้วแต่วาระโอกาส555 เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาและลำไยเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย.....? 
1.Senka Perfect Whip

ตัวนี้ใครไม่รู้จักก็คือไปติดถ้ำมาหลายปีแสงแน่ๆ เพราะว่า ตัวนี้โด่งดังมานานมาก จนปัจจุบันก็ยังใช้กันอยู่อย่างแพร่หลาย ซึ่งเราเองก็คือหนึ่งในนั้นเจ้าค่ะ555 ตัวนี้นะเวลาเราล้างหน้า ให้บีบออกมาแล้วตีโฟม เนื้อโฟมของเค้าจะเยอะมากยิ่งถ้าเรามีตาข่ายนะคือฟองโฟมออกมายิ่งกว่าๆ อะแต่บอกไว้ก่อนสำหรับมนุษย์หน้าแห้ง ตัวนี้เวลาเสร็จแล้วหน้าจะเอี๊ยดมาๆๆ ใครที่หน้าแห้งอาจจะไม่ชอบ แต่พอชไม่ซีค่ะกลับชอบซะอีกรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี>< 

**ปล.ลืมบอกพอชจะใช้เวลาที่แต่งหน้าหนักๆ พอเราเช็ด cleaning ออกหมดก็ล้างด้วยตัวนี้ รับลองไม่มีตกค้างสะอาดกริ๊บ

ราคา299บาท ปริมาณ* 120 g.
เอาไปเลย  ?  ?  ?  ดาว เพราะว่ารักมานาน
แต่ตอนนี้เริ่มปันใจไปรักตัวอิื่นมากกว่า555



2. Kose Softymo Collagen Wash Foam

ตัวนี้เป็นอีก1ลูกรัก ที่เป็นตัวตายตัวแทนกับเจ้า PERFECT WHIP ลักษณะคล้ายกันคือเป็นโฟมเนื้อสีขาวนุ่มๆ พอตีโฟมออกมาแล้วฟองโฟมเยอะพอๆกัน ตัวนี้อาจจะน้อบกว่าหน่อย แต่ชีชนะตรงที่ ชีเคลมว่าเป็น โฟมล้างเครื่องสำอางค์และทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 2 in 1 (Make up Remover+Facial Foam) ผสมคอลลาเจน สูตรใหม่เพิ่มคุณค่าจาก Vitamin C ช่วยทำให้ใบหน้าดูกระชับเต่งตึง และอ่อนเยาว์ 
โอ้โหหหหหห!!! เคลมกันยิ่งกว่า เรื่องความตึงกระชับกับอ่อนเยาว์อะไรเนี้ยยังไม่รุ้สึกเห็นผลนะ แต่เรื่องRemover makeup นี่ต้องยอมเขานะคะคุณ นางเอาเครื่องสำอางออกจริงๆ แต่ก็นั่นแหละใครที่ผิวแห้งก็อาจจะไม่ชอบ แต่มนุษย์หน้ามันก็คงจะ loveเวอร์ค่ะ 

ราคา 240บาท ปริมาณ*150 g. (ใช้ไม่หมดให้เยอะจริง)
เอาไปเลยค่ะ ? ? ? ? ดาว
เพราะว่าเอาเครื่องสำอางที่ไม่กันน้ำออกหมดจริงๆนะเธอ

3.OXE’ CURE FACIAL LIQUID CLEANSER

มาในจำพวง cleanser ที่เป็นเนื้อเจลกันบ้าง เดี๋ยวสายหน้าแห้งเขาจะสาปแช่งอิฉัน OXE’ CURE ตัวนี้จะเป็นเจลล้างหน้าที่มีเนื้อใสๆ ใสจริงๆนะเหมือนน้ำเปล่า แต่พอถูๆก็จะมีฟองอ่อนๆ ซึ่งจะช่วยลดการระคายเคืองกับผิวเพราะอ่อนโยนเวอร์ แต่ไม่พอนะคะตัวนี้เค้ายังมีสวนผสมจากผิวของรังผึ้ง........ผึ้งหนีไปลูกกกก(ไม่ใช่มถุสร555) แต่เป็นผิวของรังผึ่งจริงๆเลยจ้าาเริ่ชเวอร์ แล้วคนหน้ามันก็ไม่ต้องกลัวนะคะเพราะว่าสามารถใช่ได้กับทุกสภาพผิว และใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าาา ตัวนี้พอชจะใช้ในวันที่แต่งหน้าเบาๆหรือแค่ทากันแดด พอคลีนหน้าเสร็จก็ใช้เจ้าตัวนี้ล้างต่อ เบาสบายหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกเฟรชเหมือนเป็นสาวแรกรุ่น ไม่เอี๊ยดด ล้างเครื่องสำอางก็ออกหมด และที่สำคัญสิวก็ดูจะลดลงด้วยจ้าอันนี้ก็ต้องยอมเขาจ่ะพี่จ๋า 
ปล.จัดว่าเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย ที่ดีตัวนึงเลยค่ะ 

ขนาด 35 ml ราคา 95 บาท
ขนาด 75 ml ราคา 185 บาท 
เอาไปเลยค่ะ ? ? ? ? ? ดาว

4. Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

ตัวสุดท้ายของวันนี้ Cetaphil มีใครไม่รู้จักด้วยหรอ บอกมาซิ ตัวนี้ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี จริงๆก็ไม่อยากพูดเยอะนะเจ็บคอแต่ขอพูดสักหน่อย55 ตัวนี้เนื้อของเขาก็เป็นเจลสีขาวๆขุ่นๆ ฟองน้อยมากแทบจะไม่มี แต่ข้อดีของเขาคือเหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ใครที่เป็นสิวก็ควรจะลองใช้ดู เวลาล้างหน้าเสร็จหน้าจะไม่แห้งตึง คือดีอะใช้มาจนไม่รู้หมดเป็นขวดที่เท่าไหรแล้ว แต่ข้อเสียก็คือออออออ
แพงค่าา เอาง่ายๆนะตอนอิฉันเป็นนักศึกษาอยู่หอกินมาม่า ก็จะซื้อได้แต่อันเล็กเพราะขนาดใหญ่แอบแพง แต่ก็นะของมันดีก็ต้องลงทุนกันหน่อย555

ขนาดในรูป 125 ml ราคา 225บาท 
ถ้าขนาด 500 ml ราคา 615 บาท 
เอาไปเลยค่ะ ? ? ? ?  ดาว

จริงๆอยากจะให้5ดาวแต่หักที่ราคาแรงไปหน่อยเลยขอหักไป1ดาว
แต่ของมันดีอะลงทุนไปเถอะทุกคน


หมดแล้วสำหรับโฟมล้างหน้าที่พอชใช้ทั้งหมด จะบอกว่าราคาอาจแตกต่างแต่คุณภาพเค้าพอๆกันเลย  อาจจะมีคุณสมบัติพิเศษแบบเน้นๆที่แตกต่างกันไปเท่านั้น  เช่น OXE’ CURE FACIAL LIQUID CLEANSER ที่เน้นเรื่องของปัญหาสิวสูตรเพื่อผิวบอบบาง ประมาณนี้  เอาล่ะเพื่อนๆคนไหนทีกำลังซื้อ จะบอกก่อนว่าเพื่อนๆต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เพราะว่า Skincare เป็นเรื่องส่วนบุคคลจริงๆ พอชใช้แล้วไม่แพ้ แต่เพื่อนใช้แล้วอาจจะแพ้ได้ ดังนั้นกราบขอแหละไปลองใช้กันดูก่อนอย่าเพิ่งเชื่อ 100% นะคะสาวๆหนุ่มๆ 

 วันนี้ก็ขอจบการ รีวิวแต่เพียงเท่านี้และแอบแปะรูป หน้าสดๆหลังล้างหน้ามาให้เพื่อนดูกันด้วยจะได้ตาตรึงหรือกลัวก็ไม่แน่ใจ555 เจอกันใหม่กระทู้หน้า จุ๊บๆ xoxo #porchhhmakeup


PORCHHH MAKEUP

PORCHHH MAKEUP

สวัสดีค้าบบชื่อพอชนะงับ พอชชอบแต่งหน้า แต่งเล่นประจำ ตอนนี้ก็เริ่มทำคลิปในYoutube เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ปกติไม่ใช่คนแต่งหน้าสวยแต่จะมาแนะนำหรือหัดแต่งไปพร้อมกับทุกๆคน ที่ได้ชมกันนะคับ 5555

FULL PROFILE