รวมลิปสี Nude ที่ปังแบบแท้ทรูปี 2017

30 6
เฮโหล เพื่อนๆชาวโซเชียลมีเดีย วันนี้นุ่นมาพร้อมกับลิปสีนู้ดที่สุดของปี รวมมาให้ที่นี่เลย ขอบอกว่า ดีทุกแบรนด์ เด็ดทุกสี เด็กจนนุ่นไม่สามารถตัดออกได้สักนู้ดเดียวเลยอะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างเนอะ
4U2 Kiss Me Harder #Nobluk
สีแรกเป็นสีที่ ถ้าไม่ใส่มา ไม่ได้แน่ๆ เป็นสีนู้ดที่ออกจะธรรมชาติมากๆ นุ่นตั้งใจทำให้สีนี้ออกมาเป็นสีที่ทาได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกสีผิว สีจะค่อนข้างเหมือนสีปากเดิมนุ่นมาก ใครไม่มีนุ่นบอกเลยพลาดมากจ้า
NARS POWERMATTELIP PIGMENT
สีต่อมาเป็นสีนู้ดที่สวยและดูแพงมาก แถมเนื้อดีสุดๆ เนื้อบางไม่หนักปาก แต่กลบสีปากมิด เป็นนู้ดแนวาวหวานนะ เพราะจะออกชมพูๆหน่อยๆสาวหวานน่าจะชอบ
MYCA Long Lasting Ultra Matte LipCream #19 Trigg
ตัวนี้เนื้อดีมากๆเหมือนกัน นุ่นจะใช้บ่อยมากๆ เป็นโทนนู้ดออกส้มๆนิดๆ อมชมพูหน่อยๆ โทนที่นุ่นชอบอยู่แล้วด้วยนะ เที่ยบกับราคาแล้วคือ คุ้มมาก
MYCA Long Lasting Ultra Matte LipCream #09 Beckton
สีนี้จะเป็นนู้ดอมแดงที่ดูแพงมาก แต่ก่อนนุ่นเคยชอบสีโทนนี้ของ limecrime แต่ตัวนั้นจะเข้มและค่อนข้างแพง พอใช้ตัวนี้แล้ว เอ้อ มันสวย และสีก็ไม่แรงเท่า ถูกด้วย เลยชอบมาก


PLOY # P09 Ploychompoo
เป็นนู้ดชมพูที่เข้มขึ้นมาหน่อย มันเริ่มมาจากนุ่นเห็นชื่อแบรนด์แปลก พอลองเนื้อออกฟิล์มๆก็ยิ่งแปลก แต่ดี ลองสีแรกแล้วชอบเลยไปตำสีนี้มาเพิ่ม เป็นนู้ดชมพูที่ ทาได้ตลอดๆ

Etudy DEAR MY BLOOMING LIPS TALK CHIFFON #BE109
ตัวนี้เป็นตัวที่นุ่นเจอมาจากเกาหลี คือทาแล้วชอบมากจนต้องอยู่ใน favorite เลย เป็นสีที่ pick up โดย lily maymac พอลองแล้วก็เลยโดนมาเลย

M.A.C Matte Lipstick #Velvet Teddy
ตัวนี้สีจะอ่อนกว่าบางใสกว่าลิลลี่ แต่สีสวยเหมือนกัน ทาแล้วดูผู้ดีมาก นุ่นทาบ่อยมากๆ หลายคนคงเห็น เนื้อก็ดีมากเช่นกันนน แต่ราคาก็ ไม่เบาเด้อ

NYX Liquid Suede #LSCL 29
ตัวนี้จะเป็นสีแมทเมทัลลิค เหมาะกับปาร์ตี้กลางคืนมากๆ เป็นนู้ดก็จริงแต่เพิ่มความเมทัลลิคเข้ามาปุ๊บก็เด้งปั๊บจ้า แถมติดทนด้วย
LIME CRIME Velvetine Liquid Lipstick #CINDY
สีนี้เป็นนู้ดน้ำตาลอมส้มๆ จะเป็นนู้ดที่โทนเข้มหน่อย ด้วยความเป็นแบรนด์โปรด แล้วยิ่งออกแท่งจิ๋วมา นุ่นเลยปลื้มมาก เพราะลิปเราเยอะ บางทีใช้ไม่หมด แท่งจิ๋วคือตอบโจทย์

M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolor #LADY BE GOOD
M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolor #BURNT SPICE
สองสีนี้จะค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก แบบสุดๆ จริงๆถ้าแค่อยากมีลิปดีๆสักแท่งเลือกอันเดียวก็พอ สีคล้ายกัน แต่นุ่นก็มีความอยากได้อะ ของมันต้องมี ดีทั้งคู่ ในรูปที่ swatch บนมือ สีด้านบนคือสี #BURNT SPICE ด้านล่างคือ #LADY BE GOOD จ้า



NYX Soft Matte Lip Cream #ROME
ตัวนี้สำหรับวันไหนที่อยากพักปาก คือเนื้อเบาบางดี แต่สีติดทน ตามแบบของ NYX เลย



NYX Liquid Suede #SOFT SPOKEN
วันไหนที่แต่งหน้าเยอะๆ นุ่นจะเอาสีนี้มาทาบ่อยมาก เป็นโทนชมพู นู้ดน้ำตาล มันจะซอฟความเข้มของการแต่งตาได้ลงตัวสุดๆ
IN2IT Nudist Liquid Matte Lipstick #VM105 CARAMEL
สีนี้คือนุ่น swatch ไปแล้วคนชอบมา ไปซื้อตามเยอะมากเนื้อก็ดีงาม สีนี้คล้าย Kylie สุดๆ แต่ราคาเบากว่าลื้ม ใช้ๆด้บ่อยๆจริงๆ เป็นนู้ดชมพูอมน้ำตาล
4U2 Lipaholic Nude Colors #NUDE2
ตัวนี้นุ่น swatch แล้วชอบมาก ต้องพกติดกระเป๋าตลอด เนื้อทาง่ายมาก แต่ไม่หนักปาก เป็นโทนนู้ดน้ำตาลอมส้ม แต่จะเข้มกว่า
Supermom Matte Liquid Lipstick #W8
ตัวสุดท้ายมาวินจากแบรนด์ Super mom เป็นนู้ดโทนพีชๆ แต่ก็ไม่ได้อ่อนเกิน สีนี้นุ่นชอบมาก แต่จะหายากนิดนึง ทาได้แบบเหมาๆ ทุกลุคไปเลย

ทั้งหมดนี่ก็คือลิปสีนู้ดที่สุดของนุ่นในปีที่ผ่านมา คือตัดตัวไหนออกไปไม่ได้จริงๆ สวยทุกสี สีที่นุ่นคัดมา ตำตามได้ ไม่เสียใจแน่นอน ใครมีนู้ดตัวไหนดี แนะนำนุ่นมาเลย นุ่นก็อยากจะลองหาตัวใหม่ๆลองไปเรื่อยๆ ถ้ามีอันไหนดีจะได้มาบอกต่อกันเนอะ ยังไงก็ตำแบบพอประมาณ ตามงบที่มีเด้อ ไม่จำเป็นต้องมีทุกสีที่นุ่นมี เอาสีที่เราชอบและทาได้บ่อย ก็คุ้มแล้วจ้า ไว้เจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย~


nobluk

nobluk

สวัสดีค่ะ ชื่อ นุ่น ค่ะ ^^ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

FULL PROFILE