ขอแนะนำ Cleansing Oil คุณภาพเว่อร์วังและที่สำคัญคือราคาดีงามคุ้มค่าสุดๆ

11 2

สวัสดีค่าเพื่อนๆ พบกับธิชาอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าธิชามีของเล่นใหม่มานำเสนออีกแล้ว ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้นี่คุ้มสุดๆๆ ด้วยความที่ว่าวันก่อนธิชาไปเดินเล่นเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามา ช้อปนู้นช้อปนี้เพลิน จนมาเจอเจ้าตัวนี้ น่ารักน่าสนใจแถมคุณภาพเว่อร์วังและที่สำคัญราคาคือดีงามคุ้มค่าสุดๆ


บอกเลยว่าราคา เพราะ Cleansing Oil ส่วนใหญ่มักมีขายแต่เคาเตอร์เตอร์แบรนด์ซึ่งฟังราคาก็เจ็บสุดๆ แต่พอมาเจอตัวนี้ ต้องรีบคว้าไว้เลยค่ะ เพราะบล็อกเกอร์รีวิวเยอะมากกกกกกกก การันตีว่าดีงามสุดๆๆแถมเพื่อนธิชาก็ที่เคยใช้ก็บอกว่าดี ธิชาเลยต้องลองสักหน่อย ไม่พูดพร่ำทำลงให้เสียเวลา เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า 

POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL 

เจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นจาก Crystal Oil และ Phyto Complex 8 ช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดพร้อมบำรุงให้หน้าขาวใสและลดการอักเสบของสิวไปในตัว

จริงๆเขามี ด้วยกัน ขนาด คือขนาดใหญ่ 200 ml ที่ธิชาใช้อยู่ และ ขนาดเล็ก 60 ml คนที่ไม่เคยใช้ก็ลองซื้อขวดเล็กจากวัตสันมาลองใช้ก่อนก็ได้ค่ะ ใครสะดวกแบบไหนก็จัดแบบนั้น ส่วนตัวธิชาที่เลือกขวดใหญ่มาเลย เนื่องจากธิชาถือว่าความคุ้มต้องมาก่อน 555แล้วธิชาเป็นคนแต่งหน้าทุกวันเลยต้องการหาคลีนซิ่งออยล์ดีๆ มาล้างหน้าเพราะเรารู้กันดีอยู่แล้วว่า คลีนซิ่งออยล์ดีกว่าคลีนซิ่งวอเทอร์มากมายนัก แต่!!! คลีนซิ่งออยล์ส่วนใหญ่มีแต่งานเค้าเตอร์ซึ่งแพงมากทั้งนั้น มนุษย์เงินเดือนแบบธิชานั้นก็แกลบเลยค่ะ แต่!!พอมาเจอเจ้าตัวนี้เข้า เลยพุ่งตัวทันทีขอบอกเลยว่า ถูกและดี แถมเลอค่ามากกกกกมีอยู่จริง และขวดเค้าน่ารักทรงเหลี่ยมๆเหมือนคริสตัสธิชาแพ้ความน่ารักตรงนี้มาก แถมมาเป็นหัวปั้มใช้ง่ายและตัวขวดใหญ่ยังสามารถหมุนล็อค เพื่อไม่ให้ออยล์ไหลออกมาเลอะเทอะอีกด้วย ชอบความใส่ใจตรงนี้คือเลิฟ

กดออกมา เนื้อออยจะเป็นใสๆ แบบไม่มีกลิ่น ดูอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิวมากๆ 

เมื่อกดคลีนซิ่งออยล์อุ่นลงบนฝ่ามือแล้ว ลองนวดลงบนผิวหน้า ด้านหนึ่ง ซึ่งปกติธิชาจะเป็นคนใช้ครื่องสำอางกันน้ำอยู่แล้ว ทั้งรองพื้น อายไลน์เนอร์ มาสคราร่า เรียกว่า ถ้าเอาน้ำมาสาดจนตัวเปียกชุ่ม แต่หน้าก็ยังอยู่สวยๆ เมคอัพไม่หลุด เป็นคนหน้าแน่นๆ555 (มีความกัดตัวเองเล็กๆ55) 

หลังจากนวดเบาๆ แค่ไม่กี่วินาที ตัวออยล์ก็จะเริ่มอุ่นขึ้น ความอุ่นของออยล์จะช่วยเปิดรูขุมขนแล้วจะเห็นได้เลยว่าเครื่องสำอางที่ธิชาโบกเข้าไปนั้นเริ่มละลายๆ แล้วธิชาจึงเริ่มพรมน้ำลงใบหน้าเล็กน้อย ออยล์ก็จะกลายเป็นน้ำนม แล้วนวดต่ออักสักพักค่อยล้างออก

ปรากฎว่า ล้างปุ๊ปแอบเห็นเลยว่าหน้าใสขึ้นแถมผิวนุ่มเด้ง แถมสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางกันน้ำหลุดออกมาหมดอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถูทำให้หน้าไม่แห้งเหี่ยว แถมไม่แสบตาอีกด้วยนะคะ 

แอบไปดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มา ด้วยความที่สงสัยว่าออยล์ใสๆเนี่ย มีอะไรทำไมถึงสะอาดหน้าเกลี้ยง แถมนุ่มชุ่มชื่นเว่อร์เบอร์นี้ เลย อ๋อ เพราะเขามีส่วนผสมCrystal Oil, Phyto Complex 8สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ชนิด และ Royal Jellyที่มีส่วนช่วยให้กระชับรูขุมขน หน้าไม่แห้งตึง เผยผิวสะอาด กระจ่างใสใน ขวด ยิ่งล้าง ยิ่งบำรุง ล้างแล้วหน้าไม่มัน ไม่ทิ้งคราบความมันบนใบหน้า ไม่ก่อให้เกิดสิว กระชับรูขุมขน หน้าไม่แห้งตึง ไม่แสบตา เผยผิวสะอาด กระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้นียนนุ่มชุ่มชื่น ดีงามจนไม่อยากนอกใจไปลองใช้ตัวอื่นเลยจริงๆ 

และหลังจากที่ธิชาใช้คลีนซิ่งเสร็จ ธิชาก็ใช้ตัวนี้ที่ได้มาพร้อมกันคือPOSITIF PHYTO CRYSTAL MOISTURIZING FACIAL SOAP เป็นสบู่ล้างหน้าก้อนใสๆ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเว่อร์ 

แกะกล่องมาด้านในก็จะมีสบู่ที่บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติก แบบที่เห็นในรูปเลย เราสามารถเก็บใส่กล่องพลาสติกตัวเดิมได้เลยเพื่อรักษาความสะอาดแถมยังพกพาไปใช้ในที่ต่างๆได้สะดวกอีกด้วย 

เนื้อสบู่มีลักษณะเป็นแปดเหลี่ยมใสๆแบบนี้ ลองดมดูนางมีความหอมอ่อนๆนะ แต่เป็น กลิ่นละมุนแบบธรรมชาติ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมแรงๆเหมือนสบู่ทั่วไป 

ใต้ความใสของก้อนนี้ เข้าช่วยฆ่า เชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิว ให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส พร้อมความสะอาดแบบหมดจด 

ธิชาลองใช้ขนาด 40 g. ก่อนกะว่าลองดู ว่าจะดีมั้ย แต่หมดก้อนนี้จะไปซื้อก้อนใหญ่ 100 g. มาใช้ส่ะ ให้ส่ะใจ เพราะชะนีอย่างเรา เกิดมาพร้อมความคุ้ม !!!555555

สรุปความดีงามพระรามแปดเก้าสิบ ของเจ้าสองตัวนี้

ตัวคลีนซิ่งออยล์อุ่น คือมันเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่ไม่มีคุณสมบัติที่ทำให้หงุดหงิดใจเลย ล้างแล้วไม่ทิ้งความมันให้เป็นสิวเล่นเลย แถมยังรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่น ฟูๆเด้งไม่ขาดน้ำมีบำรุงในตัว แถมเหมาะกับสายขี้เกียจที่บางทีขี้เกียจทาครีมก่อนนอนก็ใช้ตัวนี้เลยเอาอยู่อีกด้วย 

ตัวสบู่ก็เริ่ดจนอยากตุนไว้ซัก 5-6 ก้อน มีสองตัวนี้คือช่วยประหยัดเวลาไปได้มากแถมยังรู้สึกสะอาด หน้าใส ไม่ทิ้งความมัน และเครื่องสำอางตกค้างไว้บนผิวหน้า และไม่ทำร้ายผิวอีกด้วยใช้ไปซักระยะรู้สึกถึงรอยเหี่ยวย่น บนใบหน้า ดูจางลง แถมยัง รู้สึกว่า รู้ขุมขนกระชับขึ้นมาอีกด้วย 

เพิ่มความสวยภายนอก ด้วยการแต่งหน้ากันแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าให้สวยมาจากภายในกันด้วยน้า และถ้าเจอผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้อีกธิชาจะมาบอกต่อให้เพื่อนๆชาวจีบันกันอีกแน่นอนค่ะ


ตอนนี้ต้องขอตัวลาไปล้างหน้าก่อนแล้ว ฟิ๊ วว วววว ว ว 


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE