“AIS IMAX VR” สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับเทคโนโลยีเสมือนจริง

1 1

บริษัท กรุงเทพ ไอแมกซ์ เธียเตอร์ จำกัด ร่วมกับ ไอแมกซ์ คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชนร่วมกันจัดงาน The Immersive IMAX VR Experience at Paragon Cineplex” เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก “AIS IMAX VR” ให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 7 ของโลก เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิตอลซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ชื่นชอบและนิยมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยสร้างความตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ เทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Reality (VR) จะมาตอบโจทย์ความต้องการด้วยจุดเด่นของเนื้อหา VR จากภาพยนตร์ที่ไม่มีใน VR ของที่อื่นๆ จะทำให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมส์ได้ครบทุกมิติแห่งการสัมผัส
Virtual Reality (VR) มีการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมและเนื้อหาระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเห็น เคลื่อนย้าย และสนุก ไปกับโลกใบใหม่ได้อย่างเต็มอิ่มสมจริง เช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่แตกต่าง ให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ด้วยเทคโนโลยี VR ที่ก้าวล้ำ ด้วยแว่น VR จาก StarVR, HTC, Oculus และเทคโนโลยีจับการเคลื่อนไหวบนตัวผู้เล่น ผู้เล่นจะถูกส่งเข้าสู่โลกเสมือนจริง ที่สมจริงมากกว่าที่จะสามารถจินตนาการได้ ประกอบด้วย ห้อง 8 ห้อง ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง และสามารถปรับให้เข้ากับประสบการณ์ของแต่ละเนื้อหา VR ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเดี่ยว หรือผู้เล่นแบบทีม ส่วนห้องที่ 3GloStation เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่พาคุณหลุดไปยังประสบการณ์นั้นๆ โดยมีความสมจริงที่เหนือกว่าห้องอื่นๆ และ   ผู้เล่นยังเข้าเล่นได้ถึง 4 คน เพื่อรวมตัวเป็นทีม และต่อสู้ด้วยระบบที่ทำให้คุณได้ขยับร่างกายได้อย่างอิสระ สามารถเดินไปมากับเพื่อนๆ ของคุณได้ในพื้นที่ที่กำหนดไว้
สำหรับเกมส์มีให้เลือกสนุกถึง 7 เกมส์ คือ John Wick Chronicles, Justice League, Space Flight : Orbital Emergency, Deadwood Mansion (GloStation), Raw Data, Life of Us และ Eagle Flight ระยะเวลาการเล่นแต่ละเกมส์อยู่ระหว่าง 7-30 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาทต่อคนต่อเกมส์ ยกเว้นเกมส์ Deadwood Mansion (GloStation) 650 บาทต่อคนต่อเกมส์
  • ผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation จากราคา 250 บาทต่อคนต่อเกมส์ ลดเหลือ 200 บาท ถ้าถือบัตร M Generation Student ลดเหลือ 180 บาท
  • ผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation จากราคา 650 บาทต่อคนต่อเกมส์ ลดเหลือ 600 บาท ถ้าถือบัตร M Generation Student ลดเหลือ 400 บาท

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำได้ที่ Paragon Cineplex ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รวมถึงสมาชิก AIS D.C. ทดลองใช้บริการฟรี ได้ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม