ไปกันรึยัง EVEANDBOY สาขาใหม่ ไฉไลสุดๆ!!!

8 2
สาวๆ คนไหนชอบเสพเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ  ตอนนี้มีแหล่งช้อปใหม่เปิดแล้วจ้าาาา เป็นแฟล็กชิพสโตร์สาขาที่ 11 ของ EVEANDBOY บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร บนชั้น 2 ศูนย์การแฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งฉีกรูปแบบร้านเครื่องสำอางที่สาวๆ ไม่เคยเห็นแน่นอน ด้วยคอนเซปต์แฟชั่นสุดเท่ “Beauty is Fashion” 
ซึ่งนอกจากจะตกแต่งภายในด้วยคอนเซปต์ที่แปลกใหม่แล้ว ยังตกแต่งลวดลายภายนอกร้านด้วย EVEANDBOY logo Mania ที่ออกแบบโดย “น้อยหนึ่ง” (@noyneungmakeup) ที่เป็นเอกลักษณ์ของ EVEANDBOY ที่นี่ด้วยนะคะ
ภายในร้าน EVEANDBOY สาขานี้ได้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอาง ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกจากต่างประเทศ จากฝั่งสหรัฐอเมริกา ยุโรป รวมถึงฝั่งเอเชีย อย่างเกาหลีและญี่ปุ่น กว่า 2,000 แบรนด์ และมีมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ไว้ที่นี้เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกช้อปอย่างจุใจเลย
มีโซน Luxury ที่เป็นเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์สุดหรู ในราคาสบายกระเป๋า กว่า 15 แบรนด์ ทั้ง M•A•C Cosmetics, Make Up For Ever, Kiehl’s, Bobbi Brown และ Maybelline ก็มีหมดเลยจ้า
และโซน Exclusive Brand ที่จะรวบรวมแบรนด์ที่ มีจำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY เท่านั้น และใกล้ๆ กันก็จะเป็นโซน Celebrity ที่รวบรวมสินค้าทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง ของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ดังไว้ด้วยจ้า 

และที่พิเศษกว่าสาขาอื่นๆ เลยคือที่นี้เขามี Makeup Station ด้วยจ้าาา เป็นมุมพิเศษลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ รอคอยให้สาวๆ เมคอัพ เลิฟเวอร์ ทั้งหลายได้หยิบเครื่องสำอางจากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองได้อย่างสนุกสนาน
ว้าวกับ MakeUp Station ไม่พอแค่นั้น ยังมี Skincare Testing Bar ที่ไม่เคยเห็นในช้อปไหนมากก่อน ซึ่งถือว่าเป็นมุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์เลยนะคะ มีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้นค่าาาา อยากลองตัวไหนใหม่ๆ ก็ล้างแล้วลองใหม่ได้เลยจ้า 
ส่วนสาวๆ คนไหนที่ชอบสะสมน้ำหอม ที่นี่ก็มีโซนสำหรับคนรักน้ำหอม ที่รวบรวมน้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่มีให้เลือกมากที่สุดในย่านนี้ อย่าง Prada (ปราด้า), Davidoff (ดาวิดอฟ), Valentino (วาเลนติโน่), Chloe (โคลเอ้), BVLGARI (บูลการี่), CK (ซีเค) บอกเลยว่าซื้อที่นี้ได้ราคาคุ้มค่ามากที่สุดในไทย

มีให้เลือกกว่า 100 แบรนด์ รวมทั้งน้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟไซส์ ขนาด 30 ml. และ 20 ml. ของแบรนด์ดัง ซึ่งหาซื้อที่อื่นไม่ได้ก็มีนะจ๊ะ
ที่นี้เขาก็มี Luxury Brand ในขนาดพกพา ไซส์พิเศษแบบ Travel Size สะดวกในการพกพาสำหรับเดินทาง หรือสาวๆที่อยากจะทดลองใช้เครื่องสำอางค์ Luxury Brand กำลังมองหาแบบไซส์มินิก็สามารถมาหาดูได้ที่โซน Try & Travel ได้เลยจ้า
ใครที่ชอบมาส์กหน้า ต้องชอบที่นี้แน่ๆเพราะเขามีกองทัพ Mask ครบทุกสูตร ทุกประเภทที่คัดสรรมาอย่างดี นับกว่า 1,000 ชิ้น มีสำหรับทุกสภาพผิวให้ได้เลือกใช้ให้ผิวหน้าเด้งสวยใส สุขภาพดี ในราคาสุดคุ้มจ้าาา
ใครที่อยากไป EVEANDBOY สาขานี้ก็คงต้องเดินทางไปไกลหน่อยน้าาา เพราะอยู่ที่ Fashion Island บนชั้น 2 (โซนบิ๊กซี) เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. จ้า สาวๆ ที่หลงรักเครื่องสำอางค์เราแนะนำให้ลองไปนะคะ รับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินทางแน่นอนจ้า

ไหนๆๆ ใครที่ไปเดินช้อปที่นี้มาแล้วบ้าง  ได้อะไรมาอวดกันหน่อยเร็ว!!


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE