Review เมื่อสาวออฟฟิศอย่างเรา เป็นสิว!! แต่ต้องแต่งหน้า ><”

3 8

? สวัสดีจร้า เพื่อนๆ Jeban ทุกคน?

ถ้าพูดถึงเรื่องสิวละก็ เป็นเรื่องหน้าหนักใจของสาวๆ อย่างเราทุกคนใช่ไหมคะ และถ้ายิ่งแต่งหน้าทุกๆ วันที่ไปทำงานทั้งๆ ที่ยังเป็นสิวด้วยละก็ สิวผด สิวอักเสบ ตามมาแน่ๆ ฮรือ!! ​แต่ขอบอกก่อนเลยว่าแอมเองทำงานเป็นสาวออฟฟิศ แต่งหน้าไปทำงานทุกวัน เพราะเจอผู้คนมากมายแต่ต้องดูดี และพื้นฐานผิวหน้าของแอมเองก็เป็นคนที่มีหน้ามัน สิวผด สิวอักเสบ รอยแดงจากสิวมาครบ!!  แต่แล้วจะทำยังไงดีล่ะ? ที่จะช่วยลดอาการของสิวได้นะ 


เมื่อหลายวันก่อนเพื่อนสนิทแอมนางก็แนะนำให้แอมได้ลองใช้เซตรักษาสิวของยี่ห้อหนึ่งแต่เราใช้ทั้งเซตเลยนะดีมากๆ ราคาก็ถูกใจสบายกระเป๋า ตัวนี้จะมีทั้ง ยาแต้มสิว เจลล้างหน้า และเจลทาหน้า ผลก็คือใช้มาประมาณหลายวันแล้วสิวค่อยๆ หายไปจริงๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเพราะเราเป็นผิวที่แพ้ง่ายด้วย สงสัยกันใช่ไหมค่ะว่าเจ้าตัวนี้คือยี่ห้ออะไรไปดูกันดีกว่าค่า ^^


ผิวหน้าโดยรวมของเราที่เจอปัญหา คือ หน้ามัน สิวผด สิวอักเสบ รอยแดงจากสิว เห็นแล้ว

จะไม่ให้กลุ้มใจได้ไงค่ะ ><”



เซตดูแลผิวเป็นสิวของผลิตภัณฑ์ CLINDA ขั้นตอนเพื่อผิวหน้าใส ไร้สิวค่า

ขอแนะนำเลยค่าเรียงจากซ้ายไปขวา Clinda Mild Cleansing Gel : Clinda-M : Clinda Natural Sca Gel

ตัวที1 ​Clinda Mild Cleansing Gel ​ขนาด ​25 กรัม

ความชอบ 4 คะแนน

ตัวนี้เป็นเจลใสล้างหน้าทำความสะอาดดีมากๆ เลยนะคะ ชอบตรงที่เนื้อเจลแบบไม่มีฟอง ตอนแรกที่ใช้คิดว่าต้องล้างหน้าไม่สะอาดแน่ๆ เพราะที่ผ่านมาเราใช้แบบโฟมที่มีฟองเยอะๆ มาตลอด ครั้งแรกที่ใช้ชอบมากๆ ค่ะไม่คิดว่าเนื้อเจลที่ไม่มีฟอง จะทำให้ผิวหน้าเราสะอาด แต่ยังมีความชุ่มชื่นหลังจากล้างหน้าเสร็จ เป็นปลื้ม!!!

ตัวที2 Clinda-M ​ขนาด ​10 มิลลิลิตร

ความชอบ 5 คะแนน

ตัวนี้อยากนำเสนอมากๆ ค่ะ เพราะช่วยในเรื่องของสิวอักเสบ ซึ่งเจ้าคลินดาเอ็มนี้จะทำงาน ด้วยการไปกำจัดเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ถ้าหากใครมีหัวสิวเริ่มบวมแดง ก็รีบแต้มกันเลยค่า เพราะจะช่วยป้องกันสิวได้อย่างทันใจ วิธีใช้ก็คือทาบริเวณที่เป็นสิว วันละ2-3ครั้ง เช้า กลางวัน เย็นแนะนำมากๆเพราะตัวนี้เราพกไว้ในกระเป๋าทุกๆ วันเลยค่ะ




ตัวที3 ​Clinda Natural Sca Gelขนาด ​25 กรัม

ความชอบ 3 คะแนน

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีชมพูบำรุงผิวหน้าลดรอยแดง สิว ตอนแรกที่ทารู้สึกได้ว่าผิวหนึบๆ เหนียวๆ แต่สักพักเนื้อครีมค่อยๆ ซึมเข้าผิวปกติ ตอนนี้แอมใช้มาได้สักระยะก็พบว่ายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นัก เพราะด้วยรอยแดงของสิวต้องใช้เวลานั่นเองค่ะ


หลังจากใช้Clinda ได้ประมาณ6วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นหน้ามันน้อยลง

ผิวก็ชุ่มชื่น 

สิวผด สิวอักเสบค่อยๆ หายไป ปลื้มค่าเย้ๆๆๆ

ส่วนตอนแต่งหน้าเราจะทาครีมบำรุงผิวและกันแดด ขั้นตอนแต่งหน้า เราจะลงไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้าตามด้วยลงรองพื้น,คอนซีลเลอร์ใต้ตาและรอยสิว ตบด้วยแป้งฝุ่น ตามด้วยแป้งลงรองพื้น เป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ อยากบอกว่าคลินด้า เหมาะกับผิวสาวๆ อย่างเรามากๆ ปลอดภัยราคาก็ถูกสบายกระเป๋า หาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และไม่ต้องเสียเวลาไปหาหมอเพราะส่วนมากหมอสิวชอบเลี้ยงไข้ แถมยังสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ อีกด้วยค่า