เปิดถุงช้อปของนู้ดๆ จาก Nํํyx

13 6
สวัสดีค่าสาวๆจีบันที่่น่ารักทุกคนนน Slaterมาแล้ว หลังจากห่างหายกันนานมากๆๆ ไม่ได้มาเล่นบอร์ดจีบันเลย เลยว่ามาอวดถุงช้อปปิ้งของแนว นู้ดๆ น้ำตาลๆ สายฝอๆ มาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

เมคอัพแบรนด์มะกันจ๋าอย่าง NYX Professional Makeup  แบรนด์นี้ถือว่าเป็นเมคอัพคุณภาพดีราคาเข้าถึงได้และมีไอเทมที่เจ๋งๆหลายตัวอยู่ค่ะ ที่สอยมาจะเป็นหลายๆตัวที่เค้าว่าดีกัน
Nyx Love Contours All Palette ราคา 725 บาท เป็นพาเลทที่เราชอบมากเลย มันเคยฮิตจนหมดไปอยู่ช่วงนึงและกลับมาค่ะ เป็นพาเลทโทนสีนู้ดที่รวมเอา อายชาโดว์ ไฮไลต์ คอนทัวร์ และเขียนคิ้วไว้ด้วยกัน สวยครบจบในพาเล็ตเดียวเลยค่ะตัวนี้ เม็ดสีดีเนียนสวย แต่มีร่วงๆบ้างนิดหน่อย ติดทนนานเกือบทั้งวันได้โดยไม่ต้องใช้อายไพรเมอร์นะคะ ตัวอายชาโดว์มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมทเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ตัวไฮไลท์กับคอนทัวร์ก็มีทั้งแบบวาวและด้านเหมือนกัน ตัวคอนทัวร์เราว่ามันติดแทนไปนิดแต่พอกมาใช้กับรองพื้นแบรนด์เดียวกันที่มีความเหลืองเยอะก็ออกมาโอเคอยู่ค่ะ ตัวไฮไลท์วาวเสียวมากโดยเฉพาะสีทองนวลสวยดีค่ะ เขียนคิ้วฝุ่นก็ดีงาม ตัวอายชาโดว์จะสีสัดเหมือนถาดมากไม่ผิดเพี้ยน พาเลทนี้เหมาะกับทุกคนค่ะเพราะโทนสีเซฟแนวน้ำตาลนู้ดเหมาะกับทุกสีผิว แต่ถ้าแต่งหน้าแนวอ่อนๆเราว่าไม่เหมาะ เหมาะกับแบบจัดเต็มหรือเพิ่มความเข้มขึ้นมาอีกนิดนึงจะโอเคกว่าค่ะ 
NYX Lid Lingerie Shadow Palette ราคา 355 บาท เป็นพาเลทอายชาโดว์อีกอันที่ติดอันดับขายดีของแบรนด์ค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อแมทโทนนู้ดหมดเลย ใช้ได้สารพัดประโยชน์มากๆ ทั้งเขียนคิ้ว แต่งตา หรือเอามาคอนทัวร์เฉดจมูกหรือหน้าก็ได้ค่ะ เม็ดสีแน่นติดทนชอบมากๆ ใช้ได้ในทุกๆวัน ทั้งแต่งเบาหรือจัดหนักจักเต็มก็เอาอยู่ค่ะพาเลทนี้ ถือว่าแบบเป็นพาเลทที่ถูกและดีมากๆของแบรนด์นี้ ใครอยากเริ่มใช้แบรนด์นี้คือควรตำอันนี่จ๊ะ
NYX Makeup Cosmic Metals Shadow Palette ราคา 355 บาท มีพาเลทแบบเนื้อแมทหมดอาจจะดูน่าเบื่อไป เลยจัดตัวนี้ที่เป็นเนื้อวาววิงค์ทั้งหมด ซึ่งวิงค์แต่ละสีสวยมากๆค่ะ ครบทุกโทน สามารถใช้ปรับกับเนื้อแมทที่มี่อยู่หรือทาเดี่ยวๆสีเดียวก็เงาสวยมาก ช่วยให้ดวงตาดูสวยๆเด่นขึ้นมาได้เลย เราใช้สีเดียวทาๆเกลี่ยๆทั้วเปลือกตาแล้วกรีดอายไลเนอร์ปัดขนตา จบทีเดียวเลยค่ะ ตาจะดูสวยเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน
เม็ดสีดีมากกก ติดทนทนกลิตเตอร์ไม่ใหญ่ไปกำลังดีมากๆ ค่ะ เป็นอีกตัวที่ควรมีนะ 
์Nyx Angel Veil Skin Perfecting Primer ราคา 795บาท
มาถึงงานเบสกันบ้าง จริงแบรนด์ nyx เค้าจะมีไพรเมอร์หลายตัวมากๆ เลือกไม่ถูก555 แต่บีเอเค้าแนะนำตัวนี้ให้ค่ะ เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่ช่วยในหลายๆเรื่อง ทั้งปรับผิวให้เรียบเนียน ผิวดูสว่างขึ้นไม่โทรม ควบคุมความันได้และช่วยให้เมคอัพติดทน เราเลยจัดมาค่ะ เป็นเนื้อครีมสีขาวทาแล้วจะกลืนหายไปทำให้หน้าดูผ่องๆขึ้นดีค่ะ แล้วก็คุมมันได้ดีจริงๆด้วย สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วกันทั้งหน้า ที่สำคัญคือมันให้เมคอัพรองพื้นไม่หลุดเลยค่ะทั้งวัน ดีมากๆสำหรับไพรเมอร์ตัวนี้

NYX Total Control Drop Foundation สี 08 495 บาท รองพื้นตัวดังอีกของแบรนด์นี้ค่ะ จริงแล้วขวดเล็กนิดเดียว แต่จิ๋วแต่แจ๋วนะคะ ใช้หยดนิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วหน้าดีเลยค่ะ เม็ดสีเค้าแน่นมาก ปกปิดได้ตั้งแต่แบบบางๆหรือจะลงเน้นย้ำเพื่อปกปิดแบบfull coverage ก็ได้ค่ะ คุมมันมั้ย ไม่นะ เราว่ามันแค่ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นค่ะระหว่างวันอาจจะต้องซับบ้าง แต่สีสวยโทนเหลืองทาแล้วหน้าจะดูผ่องไปทั้งวันเลยค่ะ ชอบมากๆตัวนี้

ปิดท้ายด้วยลิป2รุ่นฮิตของเค้านะคะ soft matte โทนสีสวยกลิ่นหอมมาก แต่เสียดายติดไม่ทนเลยค่ะ เหมาะกับทาวันเบาๆ ถ้าอยากจัดหนักรุ่น lingerie ที่ขอบอกว่าติดทนเวอร์แต่กลิ่นไม่โอเคเลยค่ะ โทนสีนู้ดเลือกยากไปหน่อยเพราะมันเหมือนๆกันไปหมดสำหรับเรา555

หมดแล้ววว ไว้คราวหน้าถ้าไปช้อปอะไรมาไว้มาโชว์เปิดถุงให้ดูใหม่นะค่าาาา บายยย


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE