รีวิว Sivanna colors 10 ชิ้น ไปเลยทั้งหน้า จะผีหรือจะผ่าน ไปดูกัน !!!

7 2
ใครขี้เกียจอ่าน แวะชม วิดีโอแทนได้จ้า จะได้เห็นแอคชั่นด้วยนะ ว่าทำไปแล้วเป็นยังไงบ้าง
เอ้ามาต่อกัน ตัวที่ 2 กันเลย สายฝ. ต้องคอนทัวร์กันหน่อย 
Sivanna colors fantastic blusher 01 เป็นไฮไลท์ที่พุ่งมากค่ะ คุณผู้ชม!!!!!  ใครชอบงาน กระจายแสง เห็นจากดาวอังคาร ตำด่วน!
ว่าไม่ได้นะ นี่ไฮไลท์สไตล์จือปาก เลยนะ ในราคาไม่ถึงร้อย  แต่สำหรับเรา เราขอบายนะ มันพุ่งไปหน่อย กลัวพี่วินตกใจ ให้ 3.5/5 ละกัน ดีละแต่ไม่ใช่เวย์ของเรา
Sivanna colors kill slime liner, eyebrow pencil, ต่องานตา งานคิ้วกันค่ะ ท่านผู้ชม  ขอพูดถึงงานไลเนอร์ก่อนค่ะ  หัวแปรงค่อนข้างเล็ก สีก็ชัดดีค่ะ แต่ถ้าใครชอบไลเนอร์เส้นใหญ่ say bye bye ได้เลย ให้ 3.5/5 ละกันนะ เพนาะนาง ไม่แพนด้าเลย

ส่วนของคิ้วนั้น ต้องบอกเลยว่า ดินสอเนื้อนุ่มดี แต่อาจจะต้องใช้แปรง เกลี่ยๆหน่อย เพราะไม่อย่างนั้น นางจะเกาะตัว ทำให้คิ้วสีไม่สม่ำเสมอได้ ให้ 3/5 เลยนะ เพราะนางใช้ง่าย และติดทน
มาถึงไอเทมที่ภูมิใจนำเสนอกันบ้าง Sivanna colors  precious kit eyeshadow palette เฮ้ยย คือดีย์

มาดู swatch กันบ้าง เป็นไงล่ะ นางจัดพิกเน้นมาเต็มนะ จะบอกให้  แต่แน่นอนว่า คุณภาพเทียบ counter brand อย่าง tarte หรือ too faced ไม่ได้หรอก แต่นางก็ไม่แย่นะ  แล้วพาเลตนี้คือได้ครบ  ให้ 4.5/5 เลยนะ หักกลิ่น
อันนี้เบอร์ 3 นะ เราว่าในบรรดาสีที่เค้ามีให้เลือก เราว่าเบอร์นี้ดีและคุ้มสุดแล้ว เพราะ มีทั้งโทนส้ม และ ชมพู  มีทั้งชิมเมอร์และแมต รวมทั้งมีไฮไลท์และคอนทัวร์ด้วย ตัวไฮไลท์นี่ ไม่พุ่งเท่าตัว fantastic blush สีนัวๆ กำลังดี แต่แอบ icy ไปนิดนึง  ส่วนตัวคอนทัวร์ เนื้อไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ต้องทาซ้ำๆ

รวมๆให้ 3.5/5  คือกำลังดีแล้ว แต่ยังไม่สุด
Sivanna colors waterproof mascara เอาไป 1/5 พอนะ เจ้ไม่ปลื้ม ขนตาสะพรึงไม่พอ
Sivanna colors pegasus lipstick -05  สุดท้ายแล้วว   เนื้อของนางอ่ะ ให้ความรู้สึกคล้ายๆลิปของ wet n' wild รุ่น megalast แต่พิกเม้นไม่ชัดเท่านะ ต้องทา 2 รอบ ให้ 3.5/5  สีชัดดี ปากไม่แห้งด้วย


ladysiri

ladysiri

Lady Siri, สิริ ศรีสยาม เด้อจ้าา

FULL PROFILE