REVIEW : คุชชั่นสำหรับคนหน้ามัน ติดทน 48 ชม Clio Kill Cover Founwear Cushion XP จะดีจริงไหมน่ะ

9 3
สวัสดีค่ะ วันนี้กิ๊ฟจะรีวิวเจ้าตัว Clio Kill Cover Founwear Cushion XP  
กิ๊ฟว่าหลายๆคนคงคุ้นชื่อแบรน์นี้กันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเคลมว่ามันติดทน 48 ชั่วโมง และ เป็นแบบ Matt finished ด้วยน่ะ คนหน้ามันจะใช่รอดไหม ไปดูกันเลย
แพคเกจจิ้งเป็นสีดำทองๆ ซึ่งตัวกิ๊ฟชอบมัน สวยดี ดูหรู ไฮแฟชั่น 5555รุ่นนี้เขามีรีฟิวให้ด้วย แล้วมีทั้งหมด 4 สีน่ะ แต่ที่กิ๊ฟซื้อมาใช้สีเบอร์ 4 Ginger
ทาลงไปครึ่งหน้า ส่วนตัวคิดว่า 
       เนื้อคุชชั่นมันเป็นแบบที่เราสามารถค่อยๆสร้างเลเยอร์ได้ อย่างในรูปกิ๊ฟลงไป 1 รอบเอง พวกรอยสิวดำๆ ที่ไม่ใหญ่มากพอปิดได้เลยน่ะ แต่ถ้าสิวเม็ดใหญ่มาก หรือ การทำลายล้างรุนแรงก็ยังคงต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เนื้อคุชชั่นไม่หนักหน้าเลยน่ะ(อาจจะแล้วแต่เลเยอร์ที่เราลง) แต่ตัวนี้ความฉ่ำโกลว์ไม่มากเท่าไร


ความเห็นส่วนตัว (หลังจากผ่านไป 8-9 ชั่วโมง) ตอนนี้กิ๊ฟอยู่ที่จีนซึ่งตอนนี้เป็นหน้าหนาว มันก็ยังเริ่มหลุดๆบ้าง กิ๊ฟว่าถ้าเป็นที่ไทยยังไงคงต้องมีการซับแล้วเติมตัวคุชชั่นเพิ่มอย่างน้อยก็ 1 รอบ เนื้อไม่ได้บางเบาแต่ก็ไม่หนัก ให้ semi-matt ชอบที่ตัวนี้มันทำให้ผิวดูเป็นผิวอ่ะ   จริงๆคิดว่าไม่น่าอยู่ได้ถึง 48 ชั่วโมงเหมือนที่แบรน์เขาเคลมน่ะ แต่ถ้าซับ+เติมระหว่างวันก็น่าจะได้อยู่ (เดี๋ยวยังไงลองดูในคลิปอีกทีจะเห็นชัดกว่านี้ )ก็จบเพียงเท่านี้สำหรับวันนี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆค่ะ
ติดทนไหม ให้ 3.5/5 คะแนน เพราะ ที่จมูกยังไงก็ไม่รอด
ความฉ่ำโกลว์ 2/5
Coverage 4/5 คะแนน (สิวเม็ดเล็กๆพอปิดได้ ใหญ่ๆไม่รอด)
ตัวแพ็คเกจจิง : 5/5 
ยังไงลองดูในคลิปวิดีโออีกที จะได้เห็นภาพชัดขึ้น :)


giftspassorn

giftspassorn

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊ฟนะคะ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งหน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
><
ติดต่องาน line id : sqauregift
email : gp.prapasssorn@gmail.com

FULL PROFILE