รีวิวคอนซีลเลอร์คู่ใจตัวเด็ด! ใช้แล้วช๊อบชอบบบ

15 5


" สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ :) "


ช่วงนี้เรากำลังวอแวกับคอนซีลเลอร์มากๆ เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนใต้ตาคล้ำขั้นรุนแรง ชีวิตก็เลยจะขาดคอนซีลเลอร์ไปไม่ได้ ต้องบอกว่าเป็นไอเท็มคู่กายเลยล่ะค่ะ ลืมอะไรลืมได้แต่ลืมคอนซีลเลอร์นี่ไม่ได้! (อ้อลืมเงินก็ไม่ได้เหมือนกัน555) เราก็เลยจะชอบซื้อชอบลองคอนซีลเลอร์ไปเรื่อยๆค่ะ ตัวไหนออกใหม่ ตัวไหนเค้าว่าดีก็ต้องรีบไปตำไปพิสูจน์ บางตัวก็เลิศ บางตัวก็จกตา วันนี้ฤกษ์ดีก็เลยอยากมาแชร์คอนซีลเลอร์ที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้ให้เพื่อนๆดูกันค่ะ

.


ตัวแรกราคาย่อมเยา 249บาท แต่คุณภาพคับแน่นมาก นางคือ Collection Lasting Perfection Concealer นั่นเอง สาวๆหลายคนต้องร้องอ๋อแน่นอน ตัวนี้หลายคนคอนเฟิร์มว่าดีจริง ดีกว่าของเคาน์เตอร์แบรนด์บางยี่ห้ออีกนะ ซึ่งเราพอได้ลองพิสูจน์แล้วก็บอกได้คำเดียวว่ามันดีชริงๆค่ะ

นางเป็นคอนซีลเลอร์แบบจิ้มจุ่ม เนื้อแมตต์ แบรนด์เคลมว่าไม่ตกร่อง ปกปิดได้ยาวนานถึง16ชม.!! ก็คือหลับแล้วตื่นมาอีกวันใต้ตาก็ยังสวยงี้ใช่มะ5555 นางกันเหงื่อ ปกปิดรอยแพนด้า รอยกระ ฝ้า รอยสิวได้เนียนสนิทด้วยนะ

เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่าย แห้งไว ทาแล้วไม่ตกร่องนะสำหรับเรา ปกปิดได้ดีเลย ใต้ตาดูบวมน้อยลง ดูไบร์ทขึ้นด้วย ตอนใช้แรกๆแอบตกใจเพราะเนื้อมันสีออกโทนชมพูกลัวจะวอกเกิน แต่พอใช้แล้วเออมันกลืนไปกับสีผิวดีนะ ทำให้ตาดูสว่างขึ้นด้วย ไม่วอกไม่โป๊ะ

.
.

มาต่อกันที่ตัวที่2ค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นม้ามืดนอกสายตาจ้ะ นางคือ Crayon Photoshot Cushion Concealer ที่บอกว่าเป็นม้ามืดเพราะว่าเราบังเอิญไปเจอนางใน7-Eleven จ้า ราคานางถูกกว่าใคร 169.- เอ๊ง!

นางมีความแปลกตากว่าคอนซีลเลอร์ปกติค่ะ คือหัวนางเป็นแบบคูชั่น เวลาใช้ก็หมุนๆที่ตูดแล้วเนื้อคอนซีลเลอร์จะออกมาสู่สายตาชาวโลกอิอิ แบรนด์เคลมว่าช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดงและรอยคล้ำใต้ตา ขอชื่นชมแพ็กเกจเค้านิสนึง คือตัวแท่งออกแบบมาดูดีดูแพง สีดำขนาดเหมาะมือ สวยกรุบค่ะบอกเลย

เนื้อนางจะเหลวๆหน่อยออกไปทางเนื้อน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ชอบตรงที่เป็นโทนเหลืองคือเข้ากับสีผิวเราได้ดีเลย ใช้แล้วไม่หนักตา บางเบามาก ไม่ตกร่อง ในเรื่องของการปกปิดนั้น ถือว่าโอเคค่ะไม่ได้กริบมาก เราไว้ใช้สำหรับวันเบาๆที่ไม่ได้แต่งหน้ามากมาย

.
.

ต่อมาตัวที่3ค่า NYX HD studio photogenic concealer ราคา 345.- แบรนด์นี้เค้าโด่งดังในเรื่องของลิปจิ้มจุ่มมากๆ สาวๆหลายคนต้องมีแน่นอน คอนซีลเลอร์นางก็เด็ดใช่ย่อยนาจา ตัวนี้หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันอยู่

ขอสารภาพว่าเลือกสีผิดในตอนแรกค่ะ55555 คือสีวอกไปนิส แต่ๆๆพอลองใช้แล้วมันโอเคอยู่น้าเลยอยู่ในลิสต์โปรดซะเลยอิอิ แบรนด์เคลมว่าเนื้อนางบางเบา มาพร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้โดยไม่เป็นคราบ

เนื้อนางจะออกน้ำๆค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่หนาไม่หนักตาเลย คือบางเบามาก ไม่ได้ปกปิดมาก แต่!มันช่วยให้ใต้ตาเราไบร์ทขึ้นค่า ดูตาสว่างๆกระจ่างงี้55555 เหมาะสำหรับวันเบาๆเช่นกัน ใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้ด้วยนะ ถึงผิดสีก็ยังใช้ได้ไม่โป๊ะนะจ๊ะ อิอิ

.
.

ตัวสุดท้าย The Face Shop Face It Radiance : Concealer Dual Veil ตัวนี้ความเก๋อยู่ตรงที่ ซื้อ1เหมือนได้2ค่ะเพราะนางเป็นคอนซีลเลอร์2หัว ราคา 349 บาท บอกเลยว่าคุ้มในคุ้ม 

แบรนด์เคลมว่าเป็นคอนซีลเลอร์2แบบในแท่งเดียว คือเป็นแบบสติ๊กและแบบน้ำ ปิดรอยสิว ริ้วรอยใต้ตาหรือรูขุมขนที่กว้างให้ดูเรียบเนียนขึ้น สวยครบในแท่งเดียว                      

ด้านที่เราใช้บ่อยๆจะเป็นเนื้อน้ำนะ คือเนื้อนางกำลังดีเลย มีความกึ่งน้ำกึ่งครีม เกลี่ยง่ายค่ะ ไม่หนักตาเลยเช่นกัน ปกปิดได้ดีแบบดูไม่หนาด้วย สีก็เข้ากับผิวเราเลย ดีงามค่ะ


.
.
.

คือบอกได้คำเดียวว่ามันดีทั้ง4ตัวชริงๆ รักพี่เสียดายน้องมาก ให้เลือกตัวใดตัวหนึ่งนี่เลือกไม่ได้นะบอกเลย5555 นี่ก็เป็นคอนซีลเลอร์ที่เราวอแวอยู่ช่วงนี้เนอะ ถ้าใครมียี่ห้อไหนดีๆก็มาแนะนำกันได้น้า เงินในกระเป๋าตังมันสั่นอยากออกไป(อีก)จะแย่แล้ว5555 



ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า ขอบคุณค่า




khhaosuay

khhaosuay

FULL PROFILE