Detox ด้วยขวดดีท๊อก ลดอาการสิว

8 3
เป็นคนท่องผูกบ่อย และเป็นโรค IBS ด้วย จึงค่อนข้างหยุดหงิดกับการไม่ถ่าย พอไม่ถ่ายนานๆ ทำให้รุสึกผิวไม่สดใส อ่อนเพลีย สิวขึ้น อึดอัดพุงมาก เลยหาวิธี ปลอดภัยและประหยัดมากฝากค่า ซึ่งควรจะทำนานๆทีนะคะ ทำบ่อยๆ เชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ก็จะหายไปด้วย และหลังทำควรทานโยเกิต หรือนมเปรี้ยว เพื่อสร้างหลังดีทอกนะคะ

วิธีที่ใช้คือการสวนล้างลำไส้ ด้วยน้ำกาแฟ โดยปริมาณที่ใช้จะมีปริมาณแตกต่างกัน คือ ผู้หญิงใช้น้ำอุ่น 1200 cc ผู้ชายใช้ 1500 cc  สำหรับเราเราใช้ 1000 CC นะคะ เพราะตัวเล็ก
โดยมีขั้นตอนการดีท็อกซ์ คือ เริ่มจากเทน้ำอุ่นเท่าอุณหภูมิห้องใส่ในขวดสวนล้างแล้วแขวนขวดให้สูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร แล้วเอาปลายสายยางสอดเข้าที่หูรูดทวารหนัก ลึกไม่เกิน 3 นิ้ว จากนั้นนอนตะแคงขวาเพื่อให้น้ำอุ่นค่อยๆ ไหลเข้าร่างกาย ถ้ารู้สึกปวดท้องให้ปิดวาล์วแล้วรอจนหายปวด พยายามค่อยๆ นวดท้องตัวเองไปด้วยค่ะ เพื่อให้น้ำที่เข้าไปในร่างกายเข้าไปทั่วภายในลำไส้ และขับพิษจากน้ำเหลือง และเป็นการช่วยให้อุจจาระที่เกาะกันภายในคลายตัวออกจากกัน ช่วงที่น้ำเข้าไปในร่างกายควรพยายามกลั้นการถ่ายให้ได้ราว 5-10 นาที
หลังจากนั้นก็ ปล่อยเลยจ้าา สบาย
หลังจากที่ นนตัวขึ้นจากการถ่ายไม่ออก มา 1 กก ก้หายไปเท่าเดิม คืออัลไลลล  สำหรับคนท้องผูกมากก ควรอาทิตละครั้ง จนกว่าอาการจะดีขึ้น ส่วนคนถ่ายปกติอยุ่แล้ว เดือนละครั้งก็พอค่ะ แม้ว่าจะถ่ายปกติ แต่ถ้าทานอาหารที่ไม่ดี สารพิษที่ไม่ได้ออกหมด ก็ควรมีการชำระบ้างค่าาา
หวังว่าจะช่วยชาวท้องผูกกันไม่มากก็น้อยย


Gloyz_nj

Gloyz_nj

FULL PROFILE