แนะนำสกินแคร์ของดี จากใต้หวัน

4 2

新年快乐

สวัสดีค่า เพิ่งผ่านตรุษจีนมาหมาดหมาด วันนี้ บริท ขอแนะนำสกินแคร์ดีๆ เกร๋ๆ จากใต้หวันให้ดูกันบ้าง ใครมี โอกาสได้เที่ยวก็อย่าลืมซื้อติดไม้ติดมือมาใช้นะค่ะ เรามาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจกันบ้างค่ะ

Naruko

ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งความงาม ยี่ห้อนี้เด่นมากคือใส่ส่วนผสมมาเยอะมาก แต่หลักๆก็มีพวกเมล็ดแอปเปิ้ล กุหลาบ ทีทรีออย และเลือกใช้เทคโนโลยีอย่างสูงพร้อมกับวัตถุดิบอย่างดี และเจ้าของแบรนด์นารุโกะเอง ก็จะทดลองด้วยตัวเองว่าเห็นผลก่อนจะเข้ากระบวนการผลิต ตัวที่ดังมากๆก็เป็นไลน์ ดอกแมกโนเลีย และ Raw Job’s Tears  ช่วยในเรื่องความกระชับ กระจ่างใส และให้รูขุมขนดูเล็กลง

Annie's Way

ตัวที่ดังคือ เจลมาร์คแบบล้างออก สายข่าวบอกว่าขายดิบขายดี ได้กว่า 100000 ขวดต่อเดือนในใต้หวันและฮ่องกง และไลน์นี้มีให้เลือกมากว่า 10 ชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบ ไวน์ ไฮยารูโรนิก ชาค์โคล์ น้ำผึ้ง เป็นต้น แค่ชื่อก็น่ากินไปหมด ช่วยเรื่องความเปล่งปลั่งของผิว ผู้ใช้ต่างกรีดร้องว่าเห็นผลแบบทันใจ และยังให้รูขุมขนดูดีสะอาด 

My Beauty Diary

พูดถึงมาร์คแผ่นเนี่ยสาวๆใต้หวันนิยมและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือแบบหาซื้อได้แทบทุกที่เลย และเป็นหนึ่งในรายการที่ เราควรจัดเต็มเมื่อมาใต้หวัน ที่ฮิตมากคือพวกมาร์คจาก สัปปะรด รากชะเอมเทศ ยีส ไข่มุก เป็นต้น ช่วยฟื้นคืนความสดใสให้ผิวเป็นอย่างดี

Dr Morita

พูดถึงแบรนด์ของใต้หวันเนี่ย เราจะเป็นอะไรๆที่เป็นของหมอโน่นนี่นั่นนู้นเน่ และ Dr Morita ก็เป็นอีกหนึ่งในเวชสำอางค์ชั้นเยี่ยมที่ใช้เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นให้ผิวคุณชุ่มชี้น สว่างสดใส แผ่นมาร์คหน้าก็ทำมาจากไหมที่มาจากเซลลูโลส(cellulose fiber) ที่ช่วยให้เก็บกักสารบำรุงได้ดีเยี่ยมเพื่อให้ซึมซับสู่ผิวสูงสุด ต่างจากแบบมาร์คธรรมดาทั่วไปที่ใช้แผ่น cotton ธรรมดา

Dr Wu

เป๋็นแบรนด์จากหมอที่โด่งดังมากเช่นกัน และดาราใต้หวันก็นิยมใช้กันเยอะมาก ตัวเด่นคือไลน์ Mandelic Acid และ Vitamin C ซึ่งถึอเป็นพระเอกของงานผิวตัวดัง ที่ช่วยผลัดผิวอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยดูจางลง และไม่แค่ให้ผิวกระจ่างใส แต่ยังช่วยให้จุดด่างดำต่างๆดูลดเลือน  ผิวดูเรียบเนียนและแข็งแรงต่อสู้กับการทำร้ายของรังสี UV ได้เยี่ยม
ว่าแล้วเตรียมแพ็กกระเป๋า ไปช็อปกันที่ใต้หวันเลยค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลพอถึงฮ่องกงก็เลี้ยวขวานะคะ


britney

britney

FULL PROFILE