Top 5 สีเจลทาเล็บยี่ห้อไหนดีที่สุด

3 2

ถ้าพูดถึงสีเจลทาเล็บ สาวๆทุกคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนะคะ เพราะสีเจลทาเล็บนั้น ไม่ได้ทำให้เล็บของเราสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย รวมไปถึงสีเจลทาเล็บ ยังสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของเราได้ค่ะ ยกตัวอย่าง สีส้ม ดูเป็นสาวสดใส กระปรี้กระเปร่า สีแดง ดูเป็นสาวแซ่บ ไฟแรง หรือจะสีโทนเย็น ดูเป็นสาวใสใสเรียบร้อย นั่นเองค่ะ 

วันนี้ดิฉันจะมารีวิว 5 Top สีทาเจลทาเล็บ เพื่อเฟ้นหาสีเจลทาเล็บที่ดีที่สุด โดยแต่ละสีเจลนั้น เป็นของคนไทย เน้นส่งออกเมืองนอก สีเนื้อบางเบา แต่ก็ทาติดทนนานจริงๆค่ะ แต่ถึงจะทาติดทนนานขนาดนี้ ก็ยังสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยนะคะ มาดูกันว่ายี่ห้อไหนจะอยู่ที่อันดับเท่าไหร่กันค่ะ

1.O.C.S

เริ่มแรก สำหรับ O.C.เปิดตัวมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สวยงามเรียบเนียนดีค่ะ แต่จะหนักเล็บไปนิดนึง ติดไม่ค่อยทนทานเท่าไหร่ ไม่เหมาะกับสาวๆที่ออกไปลุย ออกไปช็อปปิ้งบ่อยๆ 

2.O.P.I

ตัวนี้ให้ 2 ดาวนะคะ สีเจลมีความแวววาว แต่แห้งช้า ค่อนข้างราคาสูง แต่ความสวยงามก็โอเคค่ะ ทาแล้วติดทนอยู่หลายวัน ล้างออกได้สะอาด

3.RNK Gel-color

สีเจลทาเล็บ RNK ยกให้เป็นอันดับที่สาม ถูกใจดิฉันเหมือนกันค่ะ แต่แห้งช้ากว่า 2 อันดับข้างบนนิดนึง แต่ถ้าพูดถึงความเรียบเนียนก็ไม่แพ้กันเลยนะคะ สีมีความแวววาวดี ให้สามดาวเนอะ

4.CNDc Shellac

ตัวนี้ให้คะแนน 4 ดาว ทาง่าย สีระยิบระยับ ไม่น่าเบื่อ โดยรวมแล้วดีค่ะ จริงๆก็สูสีกับสีเจลหลายๆตัว แต่ติดได้ทนนาน จึงได้คะแนน 4 ดาวไปครอง

5.Sierra *****

ให้คะแนน 5 ดาว สำหรับ Sierra เพราะเนื้อเบาบาง แต่ติดทนนานมากกว่าสีเจลทาเล็บตัวอื่นๆ คุณภาพดีแล้วยังราคาถูกกว่า O.P.สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบสีเจลทาเล็บ แนะนำตัวนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นมือโปร เป็นช่างทาสีเล็บ หรือจะเป็นเพียงสาวๆรักสวยรักงาม ทาเองที่บ้านก็ยังสวยเลยค่ะคุณขา


JikKud

JikKud

มาดามชิดแชท จิ๊กกัด

FULL PROFILE