Review: ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทแบรนด์เจ้านาง เเบรนด์น้องใหม่ ของไทยเรานี่เองสวย เป๊ะ ในราคาเบาๆ ที่สาวๆควรมี!!

5 1
Review: ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทแบรนด์เจ้านาง เเบรนด์น้องใหม่ของไทยเรานี่เองสวย เป๊ะ ในราคาเบาๆ ที่สาวๆควรมี!!

สวัสดีค่าา สาวๆ หลังจากที่ได้รีวิว สกินแคร์มาเนินนาน วันนี้ดาด้าจะมารีวิวลิปสติกกันบ้างนะคะ ก็แหม!! "ลิปสติก" บอกเลยว่ามีแท่งเดียวไม่เคยพอ >< แถมชั่วโมงนี้ยังมีลิปสติกถูกและดีแบบใหม่ ๆสีใหม่ ๆ ออกมาเอาใจคุณสาว ๆ กันเพียบ !​​
ขอบอกเลยว่ามีความตื่นเต้นสุดดดดด! เพราะลิปสติกสีสวยยยยงามมาก ดีเยี่ยมม จริงๆ ค่ะคุณ คือตอนนี้อินมากกมากกก อินจนใส่สไบมารีวิวแบบไทยๆ ๕๕๕๕


ไม่อยากจะเสียเวลาไปมากกว่านี้ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า จือปากไว้ให้พร้อม เพราะดาด้ามีลิปสติกจาก Chaonang Liquid Lip Matte หรือ ลิปแมทเจ้านาง ขอบอกเลยว่าเริ่ดมากกก!!! เพราะเค้าใช้เม็ดสีชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่นมาผลิต ดังนั้นทาปุ๊บ สีแน่นละเอียด เด่นเด้งชัดทุกมิติไม่เหมือนใครแน่นอน ซึ่งรุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 11 เฉดสี มาดูกันว่าสีมันจะแซบแค่ไหนกันเชียว! จัดให้ปากเจ่อกันไปเลย!
จากคำเคลมของทางแบรนด์ที่บอกไว้ว่า "เนื้อสีแน่น ติดทนนาน มีความยืดหยุ่นสูงเลยไม่ทำให้ปากแห้งตึง" เป็นลิปสติกกึ่งแมท เนื้อบางเบาไม่หนักริมฝีปาก ไม่ตกร่องและสีติดทนยาวนานตลอดวันค่า มาดูที่ตัวแพคเกจจิ้งกันก่อนเนอะ รูปร่างที่เราดูด้วยตาเปล่าก็รู้ว่ามันคือลิปสติกจิ้มจุ่มนี่แหละ แต่โดยรวมถือว่าโอเคมาก ดูแข็งแรงดี หัวแปรงทาง่าย ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะเป็นแท่งใสเห็นสีลิปข้างใน ฝาเป็นสีขาวอาจจะเลอะเทอะง่ายหน่อย แต่มองดูโดยรวมแล้วมีความหรูหราน่าใช้ดี
เห็นแล้วอยากรู้เลยใช่ไหมคะ ว่ามีลิปสีอะไรบ้าง?
มาดูสวอชสีทั้งหมดกันค่ะ มีทั้งหมด 11 สี ให้เลือกใช้ตามแต่ละโอกาสเลยค่ะ 

แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ! และนี่คือไฮไลท์ที่เริ่ดสุดๆ เพราะสิ่งหนึงที่ที่อื่นไม่มีแต่เจ้านางมี! 
นั่นก็คือชื่อสีตรงที่เป็นชื่อนางในวรรณคดีทั้งหมดเลย ทาแล้วรับรองสวยราวสาวงามในวรรณคดีแน่นอน!
มาเริ่มกันที่สีแรกก่อน
สีโมราห์: หญิงสาวเซ็กซี่ หรูหรา เร่าร้อน ดูเป็นสาวมั่น ด้วยสีแดงอมน้ำตาลเข้ม ทาสีนี้แล้วบอกได้เลยว่าจะเสริมความมั่นอกมั่นใจได้ดีมากเลยทีเดียว!

สีพิมพิลา : สาวลึกลับ เซ็กซี่น่าค้นหา สีลิปออกโทนแดงม่วงเข้มอมน้ำตาล ขอบอกเลยว่าสีนี้ทาแล้วดูมีอะไร ชวนให้น่าค้นหาแบบสุดๆ!
สีวิมาลา: หญิงสาวสวยที่มีพลังแห่งมิตรภาพงดงาม มั่นคง หนักแน่น อ่อนน้อมและนุ่มนวลลักษณะเป็นสีนู้ด Coral สดใสจนใครๆ ก็อยากมอง มีความสวยใสไปอี๊กกก!!!
สีมัทนา: หญิงสาวที่มีพลังแห่งความร่าเริง มีความสนุกสนาน เป็นสีที่มีความน่ารัก ขี้เล่น
และซุกซน สีนี้สดใสสุดๆ ไปเลย! เหมือนสีชมพูส้มของลิปนี้
สีศรีมาลา : เป็นสีส้มอมชมพูที่สวยหวานอมเปรี้ยวแบบพีชๆ มีความอ่อนเยาว์ น่าลุ่มหลงดูเป็นผู้ดี๊ผู้ดี สวยครบคุณสมบัตินางงามสุดๆ ต้องคนนี้เลยจ้า สาวรีมาลา สาวที่ทรงพลังน่าหลงใหล ด้วยสีชมพูอ่อนหวาน เย้ายวน
สี Srida (สีดา) : เป็นหญิงสาวที่ดูร่าเริง สดใส อ่อนหวาน เพียบพร้อม น่าเอ็นดู เฉดสีของลิปสติกเลยเป็นสีชมพูหวานๆ เหมาะกับสาวสายหวานมากๆ เลยค่า!!
สีบุษบา : สีนี้จะเป็นสีชมพูที่เข้มขึ้นมาอีกระดับ ที่ใครทาก็ดูน่ารัก นิสัยของบุษบาตามแบบฉบับของเจ้านาง เป็นหญิงสาวที่ดูหรูหรา ทรงคุณค่า เป็นสาวหวาน ที่มีความจริงใจ น่ารักเป็นกันเองแบบสุดๆ!
สีสาวิตรี : นิสัยตามแบบฉบับเจ้านางคือ หญิงสาวที่มีความน่าปกป้อง แต่ซ่อนความมีสติปัญญาหลักแหลม ด้วยเรียวปากที่มีเสน่ห์ ทาแล้วดูน่าหลงใหล เด็ดมากเลยค่ะสีนี้!! สวยเข้ากับทุกสีผิว
สีเทราปตรี : ชื่อแปลกดีนะคะสีนี้ เป็นสีน้ำตาลอมชมพู นู้ดแบบทาได้ทุกวัน คนผิวเข้มหน่อยทาแล้วสวยนะจ๊ะ นิสัยของเทราปตี เป็นหญิงสาวที่มีความสง่างาม ที่แอบซ่อนความลึกลับน่าดึงดูด ซับซ้อน ดูสง่างาม น่าสนใจมากกกก!! เหมือนกับสีน้ำตาลอมชมพูของลิปนี้
สีอุษา : สีออกโทนนู้ดอมน้ำตาลนิดๆ ไม่หวานเลี่ยน แต่ก็ไม่เปรี้ยวจี๊ดเลยทีเดียว! เป็นหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังพรสวรรค์ทางธุรกิจ สาวหัวการค้า เก่งด้านการเจรจา สีกลมกล่อมทาได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลยจ้า
สีสุดท้าย ชื่อว่า เมขลา เป็นสีนู้ดๆ อันเดอร์โทนอมม่วง คล้ายๆ สีกะปินะคะ

ดาด้าว่าสีนี้สวย ทาได้ทุกวันเป็นโทนสีสุภาพด้วย นิสัยของเมขลาตามแบบฉบับของเจ้านางคือ หญิงสาวที่มีความอ่อนโยนโรแมนติก น่าค้นหา อยู่ใกล้แล้วมีความสุขค่า
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำลิปสติกออกมาได้เป๊ะเว่อ ที่สำคัญ คือ ถูกและดี
Chaonang Liquid Lip Matte หรือ ลิปแมตต์เจ้านาง
Chaonang Liquid Lip Matte หรือ ลิปแมทเจ้านาง พอสวอชแต่ละสีออกมา เม็ด
สีแน่นเลยค่ะ สีสวยสีชัด ทาง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคนปากแห้งก็ใช้ได้น้ะจ้ะ ลิป
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นของผลไม้ มีหลายเฉดสีให้เลือกตามใจชอบเล้ยย!!


อันนี้ดาด้าสวอชสีให้ดูครบทั้ง 11 เฉดสีเลยค่ะ แล้วลองไปล้างน้ำดู สีคือไม่หลุด
บอกได้เลยว่าดีงามมากกกก!
สรุปเลยนะคะ
Chaonang Liquid Lip Matte หรือ ลิปแมทเจ้านาง เนื้อลิปของเขามีความแน่นของเม็ดสี กลบสีปากมิด ติดทนนานตลอดวัน เนื้อลิปนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่แห้งช้าหรือไวจนเกินไป 
สีสวยสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก และไม่เหนียว คนปากแห้งก็ใช้ได้นะคะ 
ลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนผลไม้ ส่วนสีก็มีให้เลือกตั้ง 11 สี เรียกได้ว่าขนมาเต็มทุกเฉด!! 

มีหลายเฉดสีให้เลือกตามใจชอบเล้ยย รับรองสวยโดนใจสาวเอเชียแน่นอน สำหรับใครที่อยากลองสนับสนุนแบรนด์ไทยถูกและดีลองเสิร์ชหาตามชื่อแบรนด์เลยจ้า ใครที่อยากลองเล่นก็รีบพุ่งตัวไปหาซื้อกันได้เลยนะจ๊ะ ซื้อมาแล้วก็อย่าลืมมาเห่อ มาอวดกันด้วยน้าา เค้าจะรอดูจ้าาาาา :)

แต่สำหรับดาด้ามองว่าลิปเฉดสีอ่อนมีความทายากนิดหนึง ส่วนฝาลิปสติกที่เป็นสีขาวดูสะอาดตาดีคะ แต่ก็ทำให้เลอะง่ายเช่นกัน

วันนี้ดาด้าขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า

สำหรับวันนี้บาย บาย ละเน้อไว้เจอกันใหม่จ้า ..XOXO..
เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะ


Dada'Lish

Dada'Lish

ดาด้าลิชสาวผู้ชอบแชร์ทุกเรื่องราว เพื่อเป็นไกด์ให้เพื่อนสาวได้เฉิดฉาย

FULL PROFILE