แป้งฝุ่นในดวงใจ ♥ ราคาไม่แรง แต่หน้าแพงมาก !!!

11 4

สวัสดีค่าาา หายหน้าหายตาไปนานมว้าก วันนี้อิชั้นกลับมาอีก แล้วค่าาา มาพร้อมกับแป้งฝุ่นในดวงใจ ♥ ราคาไม่แรงเพราะอิชั้นก็มนุษย์เงินเดือนเบี้ยน้อยหอยน้อยแต่ก็คาดหวังไว้ว่าหน้าจะต้องดูแพงมากฮ่าๆๆๆคือเราเมคอัพทุกวันอะไรจะฟินไปกว่าการที่หน้า Matte เครื่องสำอางติดทนตลอดทั้งวันละค่าาาพวกนางนี่แหละที่จะมาช่วยชีวิตให้ใบหน้าเรากริบได้ยาวนานตลอดทั้งวัน หรือบางวันเกิดขี้เกียดลงรองพื้นแค่ทากันแดดแล้วตบแป้งฝุ่นเบาๆ อิชั้นก็รอไปทั้งวันแล้วคร่าาาไม่พูดพร่ำทำเพลงละ ไปชมกันเลยจย้าไป!!!

มาที่ตัวแรก srichand translucent compact powder ราคา 100-250 จำไม่ได้เพราะซื้อตอนวัตสันลดตล๊อดไม่เคยซื้อราคาเต็มเด้อเป็นแป้งฝุ่นรุ่นแรกๆที่ได้มาหลังจากเท LMไปเพราะนางแพงอะ แล้วใช้รุ่นนี้ๆแทนคือบอกเลยว่าเริ่ด มีความใกล้เคียง LM เลยแหละตัวเทอว์ ชั้นให้ 8/10 ไปโลด ที่ให้เท่านี้เพราะยังมีตัวอื่นที่ฟินกว่านี้อะสิ

ตัวที่สองๆ Daiso ชื่อรุ่นอะไรก็ไม่รู้เหมือนจะไม่มี ราคา 100 บาท สอยมาเล่นๆไม่ได้คาดหวังอะไร แต่เออเห้ยๆๆๆ ดีงามมากกก หน้าคือ Matte ทั้งวันเด้ออีหล่า แต่แพคเกจกะโหลกะลาไปหน่อย เทแป้งไม่ค่อยออก พัฟที่ใหม่มาก็ไม่ค่อยดี ต้องเคาะๆออกมาละถึงจะใช้แปรงโบกอีกที คือลำไยแพคเกจเท่านั้นเลยนอกนั้นเลิฟหมด เอาไป 8/10 พอค่า

ตัวที่สาม แท่น แทน แท้นนนนแป้งข้าวในตำนาน ของ Palladio ราคาไม่แรง 100-200 ซื้อตอนลดเช่นกัน ไม่ลดเราไม่ซื้อ ฮี่ๆๆๆก็ขอบอกเลยว่าตัวนี้คือเริ่ดสุด มันช่วยเรื่องลดสิวอุดตันได้ด้วยนะ เค้าว่ากันมา แต่อิชั้นว่าเรื่องสิวนี้ขอให้เป็นแป้งฝุ่นไม่ว่ายี่ห้อไหนก็ไม่อุดตันเท่าแป้งผสมรองพื้นหรอกมั้งนะ ฮ่าๆๆๆแต่สิ่งที่ชอบสุดในเจ้าแป้งตัวนี้ก็น่าจะเป็นที่ตัวแป้งช่วยให้ผิวเปล่งประกายนี่แหละในวันที่ขี้เกียจ สามารถโบกนางเพียวๆเลยก็รอดเด้อ แต่แพคเกจมาในลักษณะกะโหลกกะลาอีกเช่นกัน พกไปไหนบอกเลยหกกระจายยยยกระเป๋าเมคอัพของนี่ครือมีความเลอะเทอะ แนะนำว่าอย่าพกใส่กระเป๋าไปจ้า ทาที่บ้านพอ เอาไป 9/10 ทุกอย่างดีหมดยกเว้นแพคเกจ 5555

ตัวสุดท้ายยยCute Press1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder ชื่อยาวอะเรียกสั้นๆว่าอัลไลไม่รู้ราคาก็จำไม่ได้ พอดีซื้อรวมๆ หลายอย่าง แต่จำได้ว่าราค าโปรแหละแก คืออยากสวยแบบชีมิวค่ะบ่องตง เลยไปสอยมาแบบไม่ดูแหดดูตี๋เลยว่าหนังหน้าตัวเองจะมิวได้มั้ย 5555 ไม่ได้คาดหวังไรเลยนะแต่พอใช้แล้วคือบั่บ งดงาม เลอค่าหน้าแพงเช้ายันเย็นไม่มี Drop แฮปปี้มากเวอร์ ยกในเป็นที่หนึ่งในดวงจิตเลยทั้งแพคเกจทั้งพัฟ คือเลิศมากจริง แอบมีความดีงามเกินราคาเอาไป 9.5/10 พร้อมชูป้ายไฟ

หมดแล้วค่าาา พอดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินค่ะคุณขา ทุกรุ่นที่เอามาแชร์คือซื้อเองและลองเองจึงมานำเหนอต่อด้วยหวังจะได้แต้มบุญให้อิชั้นสวยยิ่งๆขึ้นไปเด้อ ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้แป้งฝุ่นก็ออกใหม่มาเยอะก็ตามทันบ้างไม่ทันบ้าง ใครมีรุ่นไหนดีงามมาแนะนำกันได้เลยนาจา สำหรับวันนี้ไปก่อนและ บายยย


Catarine Loulan

Catarine Loulan

FULL PROFILE