ลองของ 7 Best Sellers Item! ขายดีนักใช่มั้ย ซื้อมาแล้วเป็นยังไง รีวิวให้รู้ไปเล้ย!!!!

12 1
เห็นโล้วกลับมาอีกแล้วจ้าช่วงนี้ก็จะขยันรีวิวอยู่หน่อยๆ อิ อิ สาวๆหลายคน
ก่อนจะซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์มาใช้ ส่วนใหญ่ก็จะต้องหาดูรีวิว หรือเลือกจากของที่เป็นไอเท็มขายดีใช่มั้ยล่ะคะ… เราก็เป็นคนนึงแหละที่ก่อนจะซื้อของต้อง search หาข้อมูลนู่นนี่ก่อนสอยจริง

และนี่คือ 7 ITEM ขายดีที่การันตีโดยชาวเนต ฮ่าๆๆ ซึ่งเราก็สอยตามมาเช่นกันและวันนี้จะมาแหกให้ดูกันไปเลย ว่าชิ้นไหนเลิชชิ้นไหนร่วง ไปชมกันโลดจ้า >0<
เริ่มที่ตัวแรกเลย MAYBELLINE EYE+LIP MAKEUP REMOVER ตัวดัง ที่ เป็น Best Sellers มาตลอด ต้องบอกเลยว่าปรกติเราจะใช้ Baby Oil ในการเช็ดมาสคาร่าและอายไลน์เนอร์ แต่ตัวนี้ได้มาตอนลดราคาที่วัตสันแหละ ใช้คูปองลดไป 100 นึง เลยลองสอยมา พอใช้แล้วก็รู้สึกชอบนะ มันล้างเมคอัพออกง่ายดี แต่ไม่ค่อยชอบเพราะต้องใช้กับสำลีด้วยน่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าชอบ Baby Oil มากกว่าจ้า มันให้ความรู้สึกว่าสะอาดกว่าอะ แล้วก็ไม่ต้องใช้สำลีด้วย ตัวนี้ถ้าหมดแล้วนางไม่ลดราคาก็คงไม่สอยซ้ำนะ ถ้าลดราคาแล้วค่อยเจอกัลอิอิ 
เช็ดมาสคาร่าเช็ดอายไลน์เนอร์จบแล้วก็ต้องเช็ดเมคอัพบนหน้ากันต่อสิคะ ปรกติเราใช้ Biotherm ค่า แต่หลังเริ่มรู้สึกเเพงและเสียดายตังค์ เลยอยากหาคลีนซิ่งที่ถูกลงหน่อย ก็เลยสอยตัวนี้มา ตามรีวิวตั่งต่าง และความเป็น Best Sellersของนางทำให้เราโดนมนกฤษณะกาลี เอ้ยไม่ใช่ ก็สอยมาแบบคาดหวังมากๆ เพราะคนรีวิวไว้ว่านางสู้ Biotherm ได้ สะอาดพอๆ กัน พอได้ลอง ก็ต้องบอกเลยว่าแอบผิดหวังเบาๆ รู้สึกว่านางเช็ดได้ไม่สะอาดเท่าไหร่ แอบอุดตันรูขุมขนด้วย พยายามเช็ดเบามือ เพราะกลัวผิวเหี่ยว แต่มันไม่สะอาดอะแกรรร กลับไปซบอก Biotherm ดังเดิมเถอะออเจ้า
ตัวต่อมา Essence ของ Za ตัวนี้ก็ Best ของ Best Sellers ล่ำลือกันมานมนานแล้วว่าเป็นสูตร Whitening ที่ดีงาม ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้วยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว และบลาๆๆๆก็สอยมาลองซะหน่อย ขอบอกว่าตัวนี้เรากรี๊ดมากๆ เลย เนื้อเอสเซ้นส์คือซึมง่ายมว้ากกกก แล้วความรู้สึกคือผิวชุ่มชื่น และดูไบรท์ขึ้นเลย เรารู้สึกได้ในคืนแรกที่ใช้เลยแหละ แล้วใช้ต่อเนื่องคือมีความรูขุมขนกระชับจ้า ฮ่าๆๆ ติดใจมากพูดเลย ตัวนี้ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง ใช้ซ้ำแน่นอน ขอยกให้เป็น Item ขายดีที่ดีต่อใจมากๆเลยค่าา 
ข้ามมาฝั่ง Makeup กันบ้างเริ่มที่สิ่งนี้ BENEFIT POREFESSIONAL FACE PRIMER ตัวดังสุดๆ เป็นไอเท็มที่ช่วยบดบังรูขุมขนจากหลุมอุกกาบาตให้ดู กระชับและเป็นผู้เป็นคนขึ้นได้ ตัวนี้เป็น Item ลูกรักที่ขาดไม่ได้ไปแล้วค่ะ ใช้ก่อนลงรองพื้น หรือถ้าขี้เกียดก็ใช้ตัวนี้แล้วตามด้วยแป้งผสมรองพื้นก็เอาอยู่แล้ว
 สวยเด้งตลอดวันแฮพพรี่ค่า
ต่อมารองพื้นค่าา พูดถึงรองพื้น Mac คงไม่เคยมีใครไม่ได้ยินใช่มั้ยละ มีคนบอกว่านางขายดีมาก เพราะเนื้อนางดีงามและติดทนนาน24 ชม. ไม่มีตกร่องหรือไหลเยิ้ม ค่ะสอยมาลองตามรีวิวค่ะ ขอบอกว่ามันเป็นจริงสมคำล่ำลือเลยแหละ เราเข้างานเช้าก็ตื่นมาแต่งหน้าตั้งแต่ตีห้า เท่ากับนางอยู่บนหน้าเราตั้งแต่ตีห้าครึ่ง จนเลิกงาน หกโมงถึงทุ่มนึง ขอบอกว่าไม่มีดร็อป อาจจะมีหน้ามันบ้างก็ใช้ทิชชู่ซับๆ ถ้าจะออกไปไหนต่อก็เติมแป้งนิดนึง แค่นี้ก็สวยเด้งเหมือนตอนเช้าแล้วค่า ขึ้นแท่นลูกรักอีกหนึ่งนาง >3
มาที่โหมดแป้งพับกันบั้งตัวนี้จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเล้ยยย คือนางเป็นแป้งพับที่โด่งดังมานานและเป็นตำนานของแป้งพับ Hi-endปรกติแบรนด์นี้เราใช้แต่น้ำหอมค่ะซึ่งเราก็มองว่ามันแพงไปอะ แต่พอดี๊พอดี ไปได้มากจากดิวตี้ฟรีเพราะราคาถูกกว่าเคาเตอร์เยอะเลย ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรเท่าไหร่ค่ะ เข้าขั้นเสียดายเงินเลยด้วย แต่แบบเอาไว้พกไปข้างนอกแล้วดูแพงฮ่าๆๆๆ เลยกะว่าใช้หมดก็เก็บตลับไว้เติมแป้งมิสทีนแทนละกันขอโทษนะเจ้าแป้ง Chanel
ตัวสุดท้ายนี่เลย Anastasia BROW POWDER DUO ตัวนี้ก็โด่งดังสุดๆ ถึงกับหาซื้อไม่ได้อยู่พักนึงเพราะขายดีมว้าก ปรกติเราจะแว็กซ์คิ้วที่ Anastasia อยู่แล้วด้วยแหละพอได้โอกาสก็สอยมาลองซะเลยข้างในตลับจะมี 2 สีค่ะ สีอ่อนกับสีเข้ม เราชอบใช้สีอ่อนตรงบริเวณหัวคิ้วและสีเข้มบริเวณปลายคิ้วและเกลี่ยๆให้เข้ากัน ตัวนี้ติดทนดีมากค่ะ ปรกติใช้ยี่ห้ออื่นคือหลุดนะ เพราะเป็นคนหน้ามันมากจริงๆ ตกบ่ายถ้าไม่ดีจริงคิ้วหายจ้า แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยคือดีมากคอนเฟิร์ม สอยโลดคุ้มค่าแน่นอน
ครบแล้วค่าา 7 Best Sellers Item! ที่ขายดีนักหนา พอได้ลองจริงก็ไม่ได้ชอบไปซะหมดนะก็เข้าใจแหละว่าผิวแต่ละคนต่างกัน.. จะให้เห็นผลเหมือนกันก็ยากเนาะ แต่บางอันนี้แอบผิดหวังมากๆ เพราะราคาก็แรงไม่เบาฮ่าๆๆ เอาเป็นว่ามาสรุปกันดีกว่าว่าตัวไหนติดโพลลูกรักของเราไปแล้วเป็น 4 Item นี้เลย Anastasia BROW POWDER DUO , MACPRO LONGWEAR , ZA TRUE WHITE EX ESSENCE , BENEFIT POREFESSIONAL FACE PRIMER ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน เอาไว้โอกาสหน้าถ้ามีอะไรดีมีอะไรเด็ดจะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ อีกนะคะสำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ Bye


Lalana prae

Lalana prae

FULL PROFILE