[ - - - - - - HOW TO MAKEUP น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ - - - - - - ]

7 4

        สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้กลับมาอีกครั้งหลังจาห่ายหายกันไปนานมากๆๆๆๆ
ช่วงนี้พึ่งเรียนจบและเริ่มทำงาน ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกขั้น เลยมีเวลามากขึ้นที่จะกลับมาทำฮาวทู แชร์เรื่องราว เทคนิคการแต่งหน้าอีกครั้ง 


                  วันนี้ ฮาวทูที่จี้จะทำ มีไอเทมใหม่เด็ดๆที่ส่วนตัวจี้อยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้เห็นกัน อยู่สองชิ้นเลยทีเดียว

                 ไอเทมตัวแรกนั้น เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ปูซานค่ะ ไปเดินร้านโอลีพยังมาแล้วเจอ Lipstick ยี่ห้อหนึ่งเลยซื้อมาลองใช้ ยี่ห้อนี่จี้ยังไม่เคยเห็นในประเทศไทย แต่ไม่ทราบว่าอาจจะมีคนนำเข้ามาขายรึยังนะคะ แต่พอกลับมาถึงไทยเท่านั้นแหละคะ ต้องฝากเพื่อนที่ไปปูซานซื้อกลับมาให้อีก มันคือยี่ห้อ WAKEMAKE ซึ่งจริงๆ ตัวผลิตภัณฑ์บอกว่า เป็น Tint คือมันติดทนมากกกกกกกกกก ทาครั้งเดียวอยู่ทั้งวัน แถมเนื้อลิปมันเป็น MATT แต่ถ้าแล้วปากไม่แห้งเลยยยยยย ทั้งที่ตัวจี้เองเป็นคนปากแห้งมาก คือตัวนี้ประทับใจ อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองกันดูคะ 

                  ไอเทมตัวที่สอง ตัวนี้มีเพื่อนแนะนำให้จี้ใช้ แล้วจี้ไปซื้อมาใช้ ค้นพบความเหลือเชื่อของ Cushion ราคาย่อมเยา แถมพกพาสะดวก ให้การปกปิดที่ดีมาก ทาแล้วเนียน ไม่ต่างจากรองพื้นแบรนด์ดังๆเลยค่ะ มันคือคูชั่น ของยี่ห้อ HO-YEON ซึ่งจี้ซื้อแบบซองมาลอง ตัวนี้มันมหัศจรรย์จริงๆ ค่ะ


เอาหล่ะ ในส่วนของ How to วันนี้จี้ตั้งใจจะแชร์เทคนิคการแต่งหน้าที่ดูง่ายๆ เพื่อนๆสามารถทำตามได้ แต่แต่งออกมาแล้วดูดี ดูสวยแบบ classy ไม่ดูหนักและเยอะจนเกินไป ขอเรียกว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ละกันนะคะ ฮ่าๆๆ


มาดูในส่วนของเครื่องสำอาง ไอเทมต่างๆที่ใช้วันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ


HO-YEON cushion matte #1
CANMAKE Cover & Stretch Concealer UV SPF 25 PA++ #01 Light Beige
CHANEL vitalumiere compact douceur #10 Beige
ETUDE HOUSE drawing eye brow #1
COLLECTION bronze glow matt powder #1 Terracotta
COSLUXE auto pencil eyeliner#Max black
3CE pot eyeshadow #Baby doll
3CE duo color face blush #Creme de violette
FAIRY DROPS quattro mascara
ZOEVA springstrobe spectrum
WAKEMAKE whipping tok tint #04
เอาหล่ะ ในส่วนของ How to วันนี้จี้ตั้งใจจะแชร์เทคนิคการแต่งหน้าที่ดูง่ายๆ เพื่อนๆสามารถทำตามได้ แต่แต่งออกมาแล้วดูดี ดูสวยแบบclassy ไม่ดูหนักและเยอะจนเกินไป ขอเรียกว่า น้อยแต่ดูไม่น้อย เรียบแต่ดูโก้ ละกันนะคะ ฮ่าๆๆ


gigicha

gigicha

IG @gggjee

FULL PROFILE