ผิวบ่มแดดรับ Summer กับ Bronzer ที่กินได้!? l Review Rock You

23 4
สวัสดีจ้าาา
      Review Rock You วันนี้มี Item Rock Rock มารีวิวให้ดูอีกแล้วจย้าาากับบรอนเซอร์ที่เค้าว่ากันว่า " กินได้ " ของ Too Faced บางคนอาจเคยได้ยินแต่ยังไม่เคยลองใช้ มาค่าาา วันนี้มาดูไปพร้อมกันว่า สาวผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ผิวแทน จะใช้แล้วรอดมั้ย
       บรอนเซอร์รุ่นนี้เค้ามี 3 สี  ซึ่งสีเนี่ยก็ไล่กันไปตามความอ่อน / เข้ม เริ่มด้วยสี Milk Chocolate Soleil / Chocolate Soleil / Dark Chocolate Soleil แต่วันนี้สีที่เราเอามารีวิวเป็นสีกลางค่ะ คือ "Chocolate Soleil" สีจะค่อนออกไปทางสีน้ำตาล ไม่ส้ม ไม่แดง ดียยยยย์
      แพคเกจเป็นตลับสีทอง ปริมาณ 10 กรัม ราคาตลับละ 1250 บาท ซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขาค่า ซึ่งจุดเด่นของเค้าก็คื้ออออออ ใช้ผงโกโก้มาเป็นส่วนผสมหลักๆ จ้าาาา กลิ่นและสีที่ได้ก็เลยเป็นกลิ่นช็อกโกแลตที่ชัดเจนมากกกกก ซึ่งเพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาตินี่แหละ เลยทำให้เวลาปัดแล้วผงมันกระเด็นเข้าปากเรา ก็คือ กินได้เลยจ้าาาา (จนอยากลองแคะๆ ออกมาชงดูว่า สามารถทำเป็นโกโก้ร้อน / เย็นกินจริงจังได้เลยมั้ย อิอิ)
ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง

ไปดูจ้าา
เพื่อนๆ ที่มีผิวขาวเหลืองแบบฝ้าย
      สาวผิวขาวเหลือง ปัดแล้วสีชัดกำลังดี คือทำให้หน้าดูไม่ซีด ดูแบบผิวบ่มแดดนิดๆ แต่ว่าต้องเบามือนิดนึง เพราะแค่แปรงแตะไปนิดเดียว สีก็ติดขึ้นมาแล้วจ้าา
เพื่อนๆ ที่มีผิวขาวอมชมพูแบบจอย
       เหมือนสีน้ำตาลทึมๆ ของบรอนเซอร์มันช่วยลดความแดง ความชมพูของผิวได้ค่อนข้างดี สีกำลังนวลๆ นัวๆ แล้วอีกอย่างคือ ตอนปัดผงแป้งกระเด็นเข้าปากนิดนึงลองชิมๆ ดู เอ้อออออ กินได้อะ เหมือนกินผงโกโก้หอมๆ
เพื่อนๆ ที่มีผิวแทนแบบหนูนา
       สาวๆ ผิวแทนใช้สีนี้แล้วไม่ค่อยรอดอ่ะ พอปัดออกมาแล้ว สีมันออกม่วงๆ เทาๆ T,T แต่ถ้าปัดเอากล้อมแก้มให้ผิวดูมีมิติก็ทำได้แหละ น่าจะต้องใช้สีที่เข้มกว่านี้ (สี Dark) ผิวน่าจะสวยกว่า
TIPS ROCK ROCK แก้ปัญหารองพื้นลอยกว่าคอ

      Step 1: ใช้แปรงพุ่มใหญ่ ปัดบรอนเซอร์หรือคอนทัวร์สีเข้ม (เลือกสีที่ไม่โดดจากสีคอเกินไปนะค้าา)
      Step 2: ปัดเบาๆ ให้ทั่วหน้าและลำคอ

สีบรอนเซอร์หรือคอนทัวร์จะช่วยทำให้หน้าของเรามีสีที่เข้มแต่ดูเนียน ไม่หลอกตาแล้วล่ะค่า
ลองไปตำกันมาใช้ดู เพราะอยากเห็นสาวๆ ผิวแทนที่ใช้ตัวนี้เหมือนกันอ่ะ ว่าเป็นเหมือนกันมั้ย ที่แบบพอปัดแล้วมันออกม่วงๆ เทาๆ ง่าาา T,T แวะมาบอกกันได้น้าาา สำหรับวันนี้ไปก่อนน้าาา บายค่าา


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE