[HAUL] เห่อแป้งใหม่ ที่ได้มาจากประตูน้ำ หมดนี่แค่ 270 บาท !!

11 3

สวัสดีวันตรุษจีนนะคะเพื่อน ๆ ทุกคน ก็ขอให้ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพร่างกายแข็งแรงกันถ้วนหน้านะคะ... วันนี้วีนัสมาแปลก เพราะมาเห่อของที่เพิ่งได้มาจากการไปเดินประตูน้ำ ซึ่งของเหล่านั้นก็คือแป้งผสมรองพื้นนั่นเองค่ะ


ส่วนตัวแล้ววีนัสเป็นคนที่ชอบแป้งผสมรองพื้นมาก ๆ เพราะบางวันวีนัสจะไม่ลงรองพื้น ไม่ลงคอนซีลเลอร์ใด ๆ เลย จะลงแค่แป้งผสมรองพื้นแล้วแต่งหน้าต่อเลย ซึ่งแป้งผสมรองพื้นที่วีนัสได้มาในวันนี้นั้นเป็นแป้งที่ถูกและดีที่มาจากการรีวิวของสาว ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ตนั่นเองค่ะ






สำหรับวิธีการเดินทางไปยังประตูน้ำนั้น ปกติวีนัสจะนั่งรถไฟฟ้าไปลงสถานีสยาม และเดินมาที่ประตูน้ำเลยค่ะ ร้านที่วีนัสซื้อจะอยู่ที่ตลาดประตูน้ำเลย ตรงข้ามกับห้างพาราเดี้ยมเลยค่ะ


มาพูดถึงตัวแป้งที่วีนัสซื้อกันดีกว่า แป้งที่สอยมา ได้มา 3 ตัวด้วยกันค่ะ โดยวีนัสจะขอรีวิวตัวแป้งจากที่ราคาถูกที่สุดก่อน แล้วไล่ไปเรื่อย ๆ ไปจนถึงแป้งที่ราคาแพงที่สุดนะคะ เรามาดูกันเล้ยยยย


Zendori UV Oil-Free Foundation ราคา 50 บาท





แป้งผสมรองพื้นที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเนียนกริบ ตัวนี้รีวิวค่อนข้างเยอะค่ะ แถมราคาถูกมากด้วย แป้งตัวนี้วีนัสใช้มา 2-3 ตลับแล้วค่ะ พอหมดเลยได้โอกาสไปถอยตัวใหม่มา สำหรับสีแป้ง บางคนว่าเข้มไป แต่นี่รู้สึกว่าเบอร์ 3 ยังแอบขาวไปสำหรับสาวผิวแทน แต่เรื่องความเนียนนี่ต้องให้นางนะ



Celina UV Block SPF15 ราคา 90 บาท





ตัวนี้วีนัสก็เคยลองแล้วค่ะ นางค่อนข้างจะหนา แต่สำหรับเรารู้สึกเนียนใช้ได้เลยนะ บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่วีนัสชอบเอามาใช้แบบเอาพัฟมาชุบน้ำก่อน เรื่องติดทนก็พอได้ แต่ก็ค่อนข้างหนา เลยชอบเอามาแต่งแบบวันไหนรีบ ๆ ก็โบก ๆ ตัวนี้ เขียนค้ว ทาลิป ออกจากบ้าน อะไรประมาณนี้



Sunway Oil Free Two-way Powder Cake ราคา 140 บาท





มาถึงนางเอกของเราคือแป้งที่แอบไปดูรีวิวของอชิ และอ่านรีวิวในอินเทอร์เน็ตมาแล้วอยากได้มาก เค้าบอกว่าแป้งเนื้อเนียน ติดทน ปกปิดดี คุมมันดีมาก เลยไปสอยมาลอง นี่แอบลองเอาแป้งปาด ๆ หน้า ก็รู้สึกชอบเนื้อแป้งมาก ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวจะลองใช้หากใช้ดียังไงจะมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้งเด้อ



สรุปคือเป็นแป้ง 3 เขียวที่ราคาถูกม๊ากกกกก วันนี้ไปเพื่อดูแป้งโดยเฉพาะ เลยได้ 3 ตัวนี้มา แถมราคาค่าเสียหายไม่รวมค่าเดินทาง เสียไปแค่ 270 บาทเองแกรรรรร ใครลองตัวไหนแล้วชอบ มาแบ่งปัยความคิดเห็นกันนะคะ








ve_n_us

ve_n_us

กำลังทำบล็อกด้วยแหละ! ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE