SWATCH : ลิปจุ่มเนื้อดีสีแซ่บจาก ZASA by Charm

8 4
สวัสดีค่ะ! หนอนกลับมาแล้ว หลังจากหายไปนานมาก หนีไปแต่งงานมาค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมกับแบรนด์ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว หลายคนจะคุ้นกับ “แป้งใบเตย” คนที่ชอบเดินร้าน Eveandboy น่าจะเคยเห็นเคยลองกันมาบ้างแล้ว คราวนี้ก็เลยถือโอกาสมาแนะนำให้รู้จักกันเพิ่มเติม ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมาก ไม่อยากให้พลาด คุณภาพระดับเคาเตอร์แบรนด์เลยทีเดียว แต่ราคาเบากว่าเยอะ อย่ารอช้าเราไปดูกันเลย!
Zasa by Charm EXOSKIN Precious Natural Powder
ได้รับการขนานนามว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ผลิตมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะผสมสารกันแดด SPF30 PA+++ ยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้การปกปิดดีมาก กลบรอยแดงและรูขุมขนได้มิด จากในภาพคือหนอนลองครึ่งหน้าโดยไม่ลงรองพื้นก่อน เพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำ จะเห็นได้เลยว่าต่างกันมาก แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือการเลือกเฉดสี เพราะสีแป้งค่อนข้างเข้มเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นในท้องตลาด มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี
Z01 สำหรับผิวขาวเหลือง
Z02 สำหรับผิวสองสี
Z03 สำหรับผิวคล้ำ
Zasa by Charm EXOSKIN ผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 3 รุ่น
* Breezy Shine ลิปสติกเนื้อเชียร์
* Pop Nude ลิปสติกเนื้อกึ่งแมตต์
* Wow Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์
รุ่นที่หนอนได้มาจะเป็น Pop Nude ลิปเนื้อเชียร์กึ่งแมตต์ บอกเลยว่าสีสวยทุกสี เลือกยากมาก เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันจริงๆ เนื้อลิปนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่แห้งแตก ชุ่มชื้นริมฝีปาก ให้ความรู้สึกเหมือนทาลิปบาล์ม เนื้อเงาแต่ไม่ได้วาวมาก กลบสีปากมิด ติดทนพอสมควร
N01 ANGELA - นู้ดชมพูนม
N04 NANCY - นู้ดส้มคอรัล
Zasa by Charm EXOSKIN Lip Matte Serum
ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ ประทับใจตั้งแต่แพคเกจจิ้งเลยค่ะ แข็งแรงทนทาน หัวแปรงคือดีมาก จิกขอบปากแม่นยำ ทาง่ายไม่เลอะเทอะ ให้ลุคแมตต์แต่เนื้อดีมาก ยิ้มแล้วไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือติดทนมาก ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 12 สี หนอนเลือกมา 4 สีที่จัดว่าครบทุกสไตล์ ไปดูกันเลยค่ะว่าแซ่บแค่ไหน
MT03 VIVA - สีส้มอิฐ เรียบหรูสไตล์ Working Woman
MT04 SEPIA - สีนู้ดชมพู หวานแบบผู้ดี๊ผู้ดี
MT10 PAUSE - สีนู้ดชมพูอมส้ม สวยสดใสมาก
MT12 PARTY - สีแดงสด แซ่บสุด ชอบตรงขับผิวดี๊ดี


joobukiss

joobukiss

ชื่อ 'หนอน' ค่ะ :)

FULL PROFILE