ท้าพิสูจน์คอนซีลเลอร์สูตรปกปิด ตัวใหม่จาก URBAN DECAY

5 1
มีไอเท็มใหม่มาแนะนำแฟนๆ URBAN DECAY กันค่าา ล่าสุดเค้าส่ง All Nighter Waterproof Full-Coverage Concealer ที่ให้ปกปิดเนียนสนิทแบบแมทที่คงอยู่ตลอดวันและตลอดคืน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ สูตรใหม่นี้ผสมที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีและผสมให้กลมกลืนกับผิวได้ง่ายของเราช่วยควบคุมความมันและปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ (รวมถึงจุดดำ) นาน 24 ชั่วโมง 
มอบผลการปกปิดแบบ โมเดิร์นแมท” ดูไม่โบ๊ะ คอนซีลเลอร์แบบหลายภารกิจนี้ยังใช้สำหรับคอนทัวร์และไฮไลท์ได้อีกด้วย All Nighter Concealer ทำงานร่วมกับ All Nighter Liquid Foundation หรือ Naked Skin Liquid Makeup ของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเหมาะสำหรับใช้ในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากอดนอน ซึ่งคุณต้องการการปกปิดเป็นพิเศษ และการใช้ Naked เพียงอย่างเดียวอาจยังปกปิดได้ไม่มากพอ ด้วย 8 เฉดที่แบ่งระดับอย่างละเอียดเพื่อให้ครอบคลุมสีผิวทุกระดับ ตั้งแต่อ่อนไปจนถึงเข้ม All Nighter Concealer ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวทุกโทนสีอย่างแนบเนียน!

โดยงานนี้ เออเบิน ดีเคย์ ได้เชิญแรพเปอร์ชื่อดัง JAHMAN (@jahmanyb) ผู้มีรอยสักเต็มพื้นที่บนใบหน้ามาพิสูจน์พลังอำพรางของคอนซีลเลอร์สูตรใหม่ ซึ่งผลปรากฏว่ารอยสักของแรพเปอร์ได้ถูกปกปิดเนียนกริบราวกับไม่เคยมีรอยสักมาก่อน 

URBAN DECAY All Nighter Waterproof Full-coverage Concealer ราคา 1,200 บาท มาในขวดหรูหราที่ดูเหมือนเวอร์ชั่นย่อส่วนของ All Nighter Liquid Foundation มีสีเทาเมทัลลิกเงาวาวดูหรูหราและฉลุเป็นลวดลายอสมมาตร ที่ดีงามไม่แพ้การตกแต่งก็คือขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก และใช้งานได้จริง ไม่จำเป็นต้องพกแปรงไปด้วย เพราะมีแอพพลิเคเตอร์หัวตัดทรงใบพายหุ้มฟล็อคให้มาพร้อมในขวด ที่ปลายแอพพลิเคเตอร์มีแอ่งเล็กๆ ช่วยให้ลงคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ