ซันอะเวย์ (SunAway) กินกันแดด ไอเท็มกันแดดที่ตามหา

4 0
ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าร้อนหรือหน้าหนาว‼ ผิวของเราก็หนีรังสี UV ไม่พ้น วันนี้เมย์ขอเสนอไอเท็มกันแดดที่ไม่ต้องทาก็กันแดดได้มาแนะนำค่ะ

Tada❗ ซันอะเวย์ (SunAway) ?  อาหารเสริมต้านแดดหรือกันแดดแบบกิน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เพราะมีส่วนผสมของสารประกอบหลักที่ได้จากธรรมชาติถึง 6 ชนิด เป็นกันแดดที่เมย์เคยตามหามานานมาก เพราะเคยได้ยินมาว่ากันแดดแบบกินจะช่วยปกป้องผิวได้ดีกว่าแบบทา เมย์เลยอยากลองและในที่สุดก็ได้พบกับ SunAway เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

แอบสารภาพว่าตอนแรกเมย์ก็กังวลอยู่นิดๆเหมือนกันว่ากันแดดแบบกินจะปกป้องผิวได้มีประสิทธิภาพขนาดไหย ❔ แต่พอได้ลองกินมาสักพักรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ จากที่เคยออกแดดและแสบผิว ผิวลอก ผิวไหม้ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่ไปทะเล กลับมาทีไรผิวลอกเป็นแผ่นๆเลย?) บอกได้เลยว่าตอนนี้ไม่มีอาการแบบนั้นให้เห็นอีกเลย

อ้อ นอกจากซันอะเวย์จะช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวแล้ว ยังช่วยลด ฝ้า กระ ป้องกันอาการล้าของกล้ามเนื้อตา ลดอาการล้าของกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายด้วยนะคะ

เอาล่ะ เรามาแกะกล่องดูข้างในกันดีกว่า ?
เปิดกล่องข้างในมาเราจะเจอแผงแคปซูลหน้าตาแบบนี้อยู่ 2 แผงด้วยกัน และใน 1 กล่องจะบรรจุ 14 แคปซูลค่ะ 
เม็ดแคปซูลมีสีแดงสดใส ขนาดเม็ดกำลังพอดีทานง่ายมาก ?
อย่างปกติเวลาออกจากบ้านเราจะต้องทากันแดดและรอจนแห้ง ผ่านไป 2-3 ชม. ก็ต้องทาซ้ำอีกรอบ แต่ซันอะเวย์ กินกันแดดตัวนี้ ทานแค่วันละ 1 เม็ดตอนเช้าก่อนออกแดด แค่นี้ผิวของเราก็ได้รับการป้องกันแล้ว
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหากันแดดแบบกินอยู่ เมย์แนะนำให้ลอง SunAway เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง สามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ หรืออีกพิกัดหนึ่งคือที่ร้านบิวเทียมทุกสาขาค่ะ


Melon Pruksa

Melon Pruksa

FULL PROFILE