[รีวิว+ขี้เห่อ] มีเงินต้องซื้อ!! ไปช้อปเสื้อผ้ามาใหม่ อยากอวดค่าาาาาา

11 1
สวัสดีค่าาาาาา เจี๊ยบเองนะคะ
กลับมารีวิวแบบน่าหมั่นไส้กันอีกแล้วค่า 5555555
อย่างที่เคยบอกไป ว่าช่วงนี้ราศีคุณนายจับ เพราะโบนัสออก นี่ก็เลยช้อปกระจาย แทบไม่คิดอะไรเลย
ถูกใจก็ซื้อ ชอบก็ซื้อ ถ้าคิดว่าไม่ซื้อแล้วนอนไม่หลับ ก็ซื้อ!!! ​(ถือคติไว้ว่า กิเลส ดับได้ด้วยการซื้อ 5555555)


โดยโจทย์ในการช้อปครั้งนี้ของเรา คืออยากได้เสื้อผ้าชุดใหม่ ที่ดูสวย ดูดี ดูสุภาพ เนื้อผ้าดี คัตติ้งโอเค ใส่ได้ทุกงาน และราคาสมเหตุสมผล เพราะจะเอาไว้ใส่เวลาไปประชุมงาน (ต้องซื้อมาใช้งานจริง ๆ นะ มันจำเป็นนะ 55555555) เวลาที่ต้องออกไปขายงานจะได้ผ่านฉลุย ปีต่อ ๆ ไปเราจะได้โบนัสงาม ๆ แบบนี้อีก (ไม่หวังผลเลย 555555)


เลื่อน IG ไปมาก็ไปสะดุดตากับร้านนี้ เห็นว่านางแบบใส่แล้วสวย นี่ก็เลยหน้ามืด ทักไป CF พร้อมโอนเงินเรียบร้อย และตามประสาคนมือลั่น แน่นอนว่าชุดเดียวไม่เคยพอ นี่เลยถอยมาทั้ง 2 ชุดเลยค่าาาาา (เสียเงินแล้วสบายจายยย 5555555)  จะได้ชุดอะไรมาบ้าง ไปดูกันเลยค่า (พร้อมอวดเต็มที่ 5555555)
ชุดแรก เป็นชุดลูกไม้สีดำค่ะ แยกเป็น 2 ชิ้น (เสื้อ + กระโปรง) นะคะ สารภาพตามตรงว่ากดซื้อเพราะชุดนี้เลยยยยย นางแบบใส่แล้วสวยมากกกก นี่เลยจินตนาการไปว่า ถ้าชุดนี้อยู่บนเรือนร่างชั้น มันต้องดูสวยกว่านางแบบใส่แน่ ๆ นี่ก็เลยสั่งซื้อมาแบบไม่ลังเลเลยค่ะ (มั่นมากกกก 5555555)
ได้มาลองใส่จริงแล้วก็ชอบนะ งานลูกไม้มีความละเอียด เนื้อผ้าดีตามแบบที่คิดไว้ คัตติ้งก็งานเนี้ยบ ถือว่าตรงตามโจทย์ทุกอย่างเลย ลุคที่ใส่ออกมา ดูรวม ๆ ก็สุภาพ แต่ก็แอบเซ็กซี่ตรงที่มีความซีทรู นี่เลยยิ่งรักกกก เอาเป็นว่าการเปย์ในครั้งนี้ สำหรับเรา เราถือถือว่ามิชชั่นคอมพลีทนะ ผ่าน ผ่าน ผ่านค่าาาาา
เรานี่ก็เก่งนะ คนอะไรจะตาถึงขนาดนี้ (ชมตัวเองก็เป็น 555555)
อันนี้เป็นไซส์ที่เราสั่งมาค่ะ เราใส่ไซส์ M ขนาดเสื้อพอดีเป๊ะเลย แต่กระโปรงแอบหลวมไปนิด ต้องไปเก็บสะโพกเข้าอีกหน่อย ถึงจะดูเป๊ะกว่านี้ค่าาาา
ชุดที่ 2 ที่เราซื้อมา เป็นเดรสสีเขียวค่ะ ตัวนี้เราชอบตรงที่นางมีความเก๋ตรงช่วงไหล่ ที่มีความเปิดนิด ปาดหน่อย ดูเซ็กซี่ขึ้เล่นเบา ๆ แต่ดูรวม ๆ แล้วก็สุภาพ ไม่โป๊จนเกินไป ที่สำคัญคือชุดสี้นี้ สำหรับเรา เราว่าใส่แล้วดูขับผิวมากกก ทำให้ผิวเราดูเด่นขึ้นเยอะเลย
อีกอย่างที่ชอบคือตรงชายกระโปรง นางมีลูกเล่นเป็นความสั้นบ้างยาวบ้าง ทำให้ในความสุภาพของชุดดูมีความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิด เราว่าใส่แล้วตรงกับบุคลิกของเราดี (ชมตัวเองอีกแล้วววว 55555555) เอาเป็นว่า สำหรับเรา เราว่าชุดนี้ก็คุ้ม ให้ผ่านเหมือนกัน เพราะเนื้อผ้าก็ดี คัตติ้งก็เริ่ด ตรงตามโจย์ที่ตั้งไว้อีกแล้วค่าาาาา (ช้อปเก่งงงง 55555555)
อันนี้เป็นขนาดชุดที่เราใส่ ไซส์ M อีกตามเคย ซึ่งเราว่ามันพอดีตัวมาก ๆ ไม่หลวมเกินไป ไม่รัดเกินไป ความยาวก็กำลังพอดี ไม่สั้นจนนั่งแล้วโป๊ ถือว่าผ่านค่าาาาา
ปิดท้ายกันด้วยภาพนี้ (มั่นไปอีกกกก 555555) เราเองก็มือใหม่หัดรีวิวเสื้อผ้านะคะ อาจมีติดขัด มีตกหล่นรายละเอียดไปบ้างก็ต้องขอโทษด้วยน้า เราแค่อยากแบ่งปันข้อมูลการซื้อของค่าาาา

เอ้อออออ!! เรายังใช้เงินช้อปปิ้งไม่หมดนะ (มีความรวย 5555555) ถ้าใครมีสินค้าหรือมีร้านไหนแนะนำก็บอกเราได้เลยน้า ถ้าถูกใจเราตามไปตำแน่นอน 5555555 จะได้เอามารีวิว มาขี้เห่อ มาอวดให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอีกค่าาาา

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกันนะคะ บายค่าาาา :’))


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE