#Review แต่งยีนส์ยังไง…ให้ดูสวยเก๋ พร้อมออกเดทวันวาเลนไทน์ ❤ งานนี้รับรองไม่นกนะจ้ะ!!!

7 2
ฮัลโหลลล…พรุ่งนี้จะวาเลนไทน์แล้ว สาวๆ จีบันหลายคนคงตื่นเต้น และกำลังเตรียมแพลนความสวยของตัวเองอยู่แน่ๆ เลย ดาด้าลิซเลยขอเป็นคิวปิดน้อยมาไกด์ทางสว่างในการแต่งยีนส์ยังไง…ให้ดูสวยเก๋ พร้อมออกเดทวันวาเลนไทน์ งานนี้รับรอง “ ไม่นก ” นะจ้ะ!!!


สีแห่งเทศกาลแห่งความรักนี้คงไม่พ้น ชมพู แดง แต่ดาด้าจะขอเลือกเสริมสีขาว ดำเทา และเดนิมเข้ม อ่อน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการแต่งตัวให้สนุกมากขึ้นนะคะ ถ้าพร้อมแล้ว…ก็มารื้อตู้เสื้อผ้างัดไอเท็มเด็ดกับดาด้ากันเล๊ยยยย
รักนี้แอบร๊อค และลายสก๊อตไม่ได้หมายถึงจะชวนไปเดทที่ไร่อ้อยนะจ้ะ

ลุคนี้คือความเท่ สำหรับสาวที่ไม่หวานจ๋า แต่งได้ง่ายๆ กับเสื้อยืดขาว ยีนส์เอวสูงขายาว แอบเก๋ด้วยรอยขาดข้างเดียวสีเข้ม และยังไม่จบเพียงเท่านี้ ต้อง Keep Look สาวขาร๊อคด้วยเสื้อลายสก๊อตสีแดงที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ แค่เอามาเป็นพร๊อพพาดไหล่ก็พอ อย่าลืมตบท้ายลุคนี้ให้ฟินิชด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ รวมถึงแว่นกันแดดล่ะ
เลิฟออนเดอะร๊อค รักนี้ร้อนแรงเข้มข้นกว่าที่เคย ลุคนี้คือการปรับจากลุคแรกแค่เปลี่ยนเป็นยีนส์สีดำขาสั้น และสวมเสื้อลายสก๊อตทับเป็นเสื้อคลุมตัวนอกกันไปเลย แล้วอย่าลืมความเป็นสาวแซ่บต้องคาดแว่นตาไว้บนผม พร้อมทาปากแดงประกาศศักดาความจี๊ดนี้ให้หนุ่มๆ ได้รู้
รักหวานอมเปรี้ยว ลุคนี้ไม่หวานจ๋าให้อารมณ์เป็นสาวมีเสน่ห์น่าค้นหาเบาๆ ด้วยเสื้อยืดแขนยาวสีเทา แอบแฝงความเก๋ผ่าแขนข้างนิสสส เข้าคู่กันดีกับกระโปรงยีนส์ขาดเล็กๆ สีซีดจังเลย รองเท้าใส่ได้ทั้งผ้าใบ และส้นสูงเลยนะจ้ะ เลือกได้ตามถนัดเลยจ้า
รักย้อนวัยใส 18 อีกครั้ง เพราะความรักมักทำให้เราดูเด็กลงนี่เรื่องจริงบอกเล่อ ลุคนี้ทำให้คุณสามารถกลับสู่วัยละอ่อนด้วยเสื้อยืดสีขาว และกระโปรงยีนส์สีอ่อนเอวสูงสไตล์เรโทรปลายบานเล็กน้อยรับช่วงขาได้ดี เข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว
อย่าลืมสวมถุงเท้าโชว์ขอบขึ้นมานิสนึงนะจ้ะ ได้ฟีลสคูลนักเรียนจ๋าดี หยิบเป้ยีนส์เข้าชุดสะพายหลังอีกสักใบ แอ๊บเด็กแล้วไปออกเดทกับหนุ่มรุ่นน้องกัน
รักสไตล์วัยเก๋า ลุคนี้แต่งแล้วดูสนุก เป็นสาวยุคโก๋หลังวังด้วยเสื้อกั๊กยีนส์แขนกุด มิกซ์กับยีนส์ขาสั้น แมทซ์กับรองเท้าผ้าใบพร้อมขอบถุงเท้ายาวขึ้นข้อ และต้องเติมเต็มด้วยแว่นดำทรงตี๋ใหญ่ แล้วไปนั่งซ้อนท้ายเวสป้าผู้ชาย เพื่อขี่ไปกินนมต์ นมสด ณ เสาชิงช้า
รักสเต็ปคุณหนู งานหวานแหววแก้วมังกรต้องมา กับสีสีชมพูเอวลอย จัดให้เข้าคู่กับกระโปรงยีนส์ดีไซน์เก๋ และรองเท้าส้นสูงผูกโบว์ที่ข้อเท้า แล้วต้องเติมความแววกำลังสองด้วยที่คาดผมโบว์น้อยสีชมพูเข้าชุดด้วยล่ะ จะได้เป็นสาวหวานละมุน
สไตล์หนุ่มๆ นิยม
รักสาวซ่า ชื่นหัวใจ ลุคนี้ต้องไม่หวาน ไม่เลี่ยน เน้นเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายเท่ๆ และต้องมาพร้อมกระโปรงยีนส์สีเข้มเท่านั้น

ใครมีพร๊อพเพิ่มเติมหมวก แว่นตา จัดมาอย่าให้บกพร่อง เดทนี้ต้องคู่กับหนุ่มติสหัวใจศิลปินนะจ้ะ
สาวๆ จีบันได้ชุดพร้อมเดทกันแล้วใช่มั้ย ดาด้าขออวยพรให้รักนี้สมหวัง แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์นะคะทู๊กกกกกกคน
 


Dada'Lish

Dada'Lish

ดาด้าลิชสาวผู้ชอบแชร์ทุกเรื่องราว เพื่อเป็นไกด์ให้เพื่อนสาวได้เฉิดฉาย

FULL PROFILE