RIR เปิดตัว “Spring Collection” ต้อนรับฤดูแห่งความสดใส

5 0
เข้าช่วงเปลี่ยนฤดูกาลแต่ละที แบรนด์เสื้อผ้า แฟชั่น ต่างก็แข่งกันออกคอลเลกชันใหม่เพื่อรอต้อนรับฤดูที่จะมาถึง และตอนนี้แบรนด์ “RIR” (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน เขาก็ได้เปิดตัว “Spring Collection” ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเก๋ ๆ กับคอนเซปต์ Cruise collection” ต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้แล้วค่ะ ไปดูกันว่า เทรนด์แฟชั่นสุดฮอตของปี 2018 จากแบรนด์ RIR จะสวยเก๋แค่ไหน 
ซึ่ง RIR เขาบอกว่าเทรนด์ปี 2018 นี้ จะเป็นแฟชั่นสไตล์ Leisure luxe จะอินเทรนด์สุดๆ ผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าที่มีความหรูหรา ดูดี เข้ากับความสวมใส่ง่ายในทุกโอกาส เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ดูกึ่งทางการ กึ่งลำลอง ที่สามารถสวมใส่ได้ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางขึ้นเครื่องบินสำหรับบิสซิเนสทริป แล้วไปแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้ต่อกับแก๊งค์เพื่อน อย่างเช่นการจับคู่ระหว่างเสื้อยืด กับเบลเซอร์ กับกางเกงขาสั้น หรือชุดเดรสพิมพ์ลาย กับเสื้อคลุมที่ทำให้ช่วยคอมพลีทลุคได้อย่างมีสไตล์ โดยโทนสียังคงเน้นความสดใสทั้งสีโทนเย็นอย่าง น้ำเงิน ฟ้า เทา เข้ากับสีโทนร้อนอย่าง ส้ม เหลืองแมงโก้ ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในทุก ๆ วัน
“RIR Spring Collection 2018” มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Cruise collection” ให้สาวกแฟชั่นสนุกกับการครีเอทลุคพร้อมเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยดึงซัมเมอร์กิมมิคเก๋ๆ อย่างท้องฟ้า ริ้วคลื่น และลายพรินต์สุดคิ้วท์ของสัตว์ต่าง ๆ ใต้ท้องทะเลมาถ่ายทอดฟีลลิ่งช่วงซัมเมอร์ พร้อมถ่ายทอดความสวยงามจากธรรมชาติอย่าง ดอกไม้ ใบไม้ มาเป็นลวดลายบนเนื้อผ้า ที่มาในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา ผสมผสานกับสีพาสเทลและสีสันจากธรรมชาติ ซึ่งรับรองว่าจะเป็น Must-have คอลเลคชั่นของสาวกแฟชั่นแน่นอน! 
RIR Men’s Spring Collection 2018
อัพลุคสุดเท่ไปกับบรรยากาศของการล่องเรือ และการท่องเที่ยวตากอากาศที่แฝงไปด้วยกลิ่นไอของท้องฟ้า ลายคลื่น และ Multiple stripe โดยยังมีลายพรินต์ของสัตว์ใต้ท้องทะเลอย่างปลาวาฬ ปลาโลมา มาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับการครีเอทลุคของหนุ่มๆ 
RIR Women’s Spring Collection 2018
นำเสนอความเรียบง่ายและสวมใส่สบายแบบ Relax Fit ให้แก่สาวๆ กับสไตล์ Colorful & Playful ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของธรรมชาติ ดอกไม้ ใบไม้ ผสมผสานสีสันสดใสแบบพาสเทลและโทนสีธรรมชาติ 
สาวๆสามารถเตรียมอัพเดทลุคสนุกๆ ในช่วงซัมเมอร์ให้พร้อมไปเดินชิคๆ ริมชายหาดกับเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ แบบนี้ได้ที่ช็อป RIR ทุกสาขาเลยนะคะ