Review: แชมพูและทรีทเมนท์ เอ้ก แพลนเน็ท (egg planet) สูตรไข่เข้มข้น

5 1
ก๊อกๆๆ....ดีจ้า สาวๆ จีบัน วันนี้เราจะมาแชร์เรื่องราวของผม (มันแน่นอก...ต้องยกออก 555) ว่ากันด้วยเรื่องของเส้นผม คือเราเป็นคนที่ชอบทำทั้งสี ทั้งดัด ทั้งยืด สารพัดจะทำเลยคะท่านผู้ชม (ผู้หญิงอย่าหยุดสวย อิอิ ) แต่แล้วปัญหาที่ตามมาก็คือ ผมเสีย เปราะบาง ขาดง่าย ชี้ฟู แตกปลาย แห้งกรอบ บราๆๆ (เรื่องมันเศร้า TT-TT) อยากไว้ผมยาวก็หมดสิทธิ์เพราะผมชี้ฟูเหมือนรังนกเลยคะ ต้องตัดสั้นตลอด คือจริงๆ เป็นปัญหาใหญ่เหมือนกันนะ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา เราเองก็สรรหาตัวช่วยสารพัดที่ใครบอกว่าดีเราก็ตามๆ เค้าไป แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จนได้มาเจอ แทงกีโมรี เอ้ก แพลนเน็ท (Daeng Gi Meo Ri egg planet) พี่ไข่ของเราที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง กล้าโบกสะบัดด้วยความมั่นใจอีกครั้ง (*V*) ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักพี่ไข่กันเลยคะ
แทงกีโมรี เอ้ก แพลนเน็ท (Daeng Gi Meo Ri Egg planet)
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมที่ส่งตรงจากเกาหลี ด้วยสารสกัดจากไข่แดงเข้มข้นที่อุดมไปด้วย เคราตินและโปรตีน ที่มีประโยชน์ ช่วยเติมโปรตีนและเคราตินให้ผมที่อ่อนแอ ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมส่วนประกอบสำคัญจากน้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง เลมอน โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ และยังช่วยดีท๊อกซ์ ขจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา ฟื้นคืนจากความแห้งเสีย เปราะบาง ขาดง่าย ชี้ฟู เป็นผมที่นุ่มลื่นมีน้ำหนัก เงางาม ดูสุขภาพดี
คุณสมบัติของส่วนผสม
  • ไข่แด อุดมไปด้วยเคราตินและโปรตีน ซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย แตกปลาย เปราะขาดมาก ให้กลับมาสุขภาพดี
  • น้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง และเลมอน ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกกับเส้น ควบคุมความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ วิตามินเอในฟักทอง ช่วยให้ผมแข็งแรง ป้องกันผมกรอบ แห้งเสีย ให้กลับมามีน้ำหนักอีกครั้ง
  • โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์ ทำให้ผมเงางาม นุ่มลื่น นุ่มลื่น เรียงตัวสวย พร้อมกับบำรุงให้ผมแห้งเสีย มีความยืดหยุ่น ไม่ชี้ฟู
นอกจากจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว พี่ไข่ของเรายังใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นอยากมากคะ เพราะว่าพี่ไข่ของเราเค้าไม่ใส่สารแต่งสีและ Mineral Oil แชมพูและครีมนวดตัวนี้เป็นแบรนด์ภายใต้แบรนด์ Doori cosmetics ผู้เชี่ยวชาญด้าน Haircare จากเกาหลี เจ้าของเดียวกับแชมพู premium อย่าง Daeng gi meo ri มั่นใจได้เลยค่ะว่าเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้รับการดูแลปรนนิบัติอย่างแท้จริง
ความรู้สึกและความประทับใจหลังจากที่ใช้พี่ไข่
อันดับแรกเลยชอบกลิ่นของเค้ามากๆ คือหอม ข้ามวันข้ามคืนก็ยังหอมติดยาวนานมากอ่า (อยากจะใช้อาบน้ำด้วยเลย 555) ตอนที่ใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ก็รู้สึกได้เลยว่า เฮ้ยยยย...ผมที่เคยแห้ง เปราะ ชี้ฟู และจัดทรงยาก ก็เริ่มดีขึ้น ผมกลับมามีน้ำหนัก มีชีวิตชีวาขึ้นมาเลยคะ ตัวทรีทเมนท์ของเค้าทำให้ผมนุ่มลื่นและหนังศรีษะไม่มันด้วยจ้า (เริดไปอีก) พี่ไข่เราดูแลปรนนิบัติเส้นผมของเราแบบมืออาชีพมากๆอีกอย่างที่ประทับใจคือ จัดทรงง่าย ผมพริ้วมากๆ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ โบกสบัดได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง เทใจให้พี่ไข่ทั้ง 2 ตัวเลยจ้า
หาซื้อได้ที่นี่เลยคะ
EVE&BOY
ราคา
Egg Planet Keratin Shampoo 598 บาท
Egg Planet Keratin Hair Pack 598 บาท
รีบหาซื้อมาใช้กันนะคะเพื่อสุขภาพของเส้นผมที่แข็งแรง เพราะ ผม...จะอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน (อิอิ)
อ้อ ตอนนี้ที่ EVE&BOY มีโปรซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ ราคาแค่ 598 บาท ค่ะ


hwanhwan

hwanhwan

FULL PROFILE