Beauty Trip | It's Summer เที่ยวเกาะสีชัง แบบสายแฟชั่นเปรี้ยว เผ็ด แซ่บ

32 13
ซัมเมอร์มาแล้ววววว ได้เวลาท้าแดดกล้า พาทั้งผิวทั้งผมไปโต้ลมทะเล วันนี้มี One Day Trip ที่เก๋มากมาชวนสาวๆ ไปเที่ยวด้วยกัน ทริปนี้ออนทัวร์ใกล้ๆ ไป "เกาะสีชัง" กันค่าาา
เกาะเงียบสงบ ไม่พลุกพล่านแต่วิวหลักล้านค่ะทุกคนนนน Beauty Trip พาไปสีชังทั้งที เราจะเปลี่ยนเกาะนี้ให้ลุคเป็นไฟ Burn Baby Burn ค่าา เสมือนว่ามาถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับแม่ลูกเกดจาก The Face เลย

H o w   t o   g o 

  • จากกรุงเทพเราขับรถมายังท่าเรือ(จรินทร์) ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง เอารถไปจอดในโรงเจค่าจอด 100 แล้วต่อตุ๊กตุ๊กมาท่าเรือ 80 บาท
  • นั่งเรืออีก 45 นาที ราคา 50 บาท เรือออกทุกชั่วโมง
  • ไปถึงเกาะก็จัดการเช่ามอเตอร์ไซค์ราคาวันละ 250 บาท หรือจะจ้างสามล้อพาเที่ยวก็ได้ราคาเริ่มต้นวันละ 250 บาทเช่นกัน 
ปล.ใครเป็นสายชิวนั่งรถตู้กรุงเทพ - ศรีราชา จากหมอชิตมาลงโรบินสันศรีราชาแล้วต่อตุ๊กตุ๊กมาท่าเรือก็ได้จ้า สะดวกเหมือนกัน

ส ะ พ า น อั ษ ฎ า ง ค์

สะพานอัษฎางค์ ไม่มาไม่ได้ อันนี้แลนมาร์กของที่นี่เลย จัดการโพสต์ไปเต็มๆ นัวๆ
นอกจากสะพานไม้สีขาวแล้วจุดนี้ยังมีมุมที่น่าถ่ายรูปอีกเยอะมาก ลองเดินวนไปรอบๆ ดูนะคะ อย่างบ้านไม้สีเขียวที่เป็นคาเฟ่ บันไดลงทะเลแถวๆ หน้าบ้าน หรือจะเป็นโขดหินที่ทางเข้า เก๋ทุกจุดค่ะ

ป้ า ห น่ อ ย ริ ม ท า ง


ร้านซีฟู๊ดแบบโลคอลที่ใครๆ ก็คอนเฟิร์มว่าต้องร้านนี้ "ป้าหน่อยริมทาง" หูยยยยเด็ดเว่อร์วัง เมนูที่ขอแนะนำเลยคือ ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟและกุ้งเหยียดจ้า ราคาถูกมาก มื้อนี้แค่ 1,090 บาท กินเสร็จอย่าลืมเติมหน้าเติมปาก แล้วไปกันต่อ

F l o w e r   B l u e


คาเฟ่ชิคๆ เย็นๆ ที่เกาะสีชังก็มี ตอนเที่ยงแดดแรงเกินจะถ่ายรูปไหว แอบมาหลบร้อนหาน้ำผลไม้เติมความสดชื่นกันก่อน "ราสเบอร์รี่" นี่แนะนำเลยค่ะ มีความเปรี้ยวอมหวาน เป็นผลไม้ที่ดีมีประโยชน์ Vitamin E สูงพร้อมกับสาร Antioxidant อื่นๆ ที่มีประโยชน์มากมายเป็น Super fruit ที่มาแรงมากๆ ตอนนี้

ที่ร้านมีมุมเด็ดหลายมุม แต่รถ Jeep สีเหลืองที่จอดอยู่หน้าร้านคือเด็ดสุด !!

S u n s h i n e


ตกบ่ายแบบนี้แสงกำลังแรงกล้า แต่ไม่กลัวค่ะเพราะทริปนี้ท้าแดดทั้งผมทั้งผิว คือเตรียมมาพร้อมหมดแล้ว ผิวนี่กันแดดอย่างดีทาไปค่ะหน้า คอ หลัง และถ้าสาวๆ คนไหนอยากทำผิวแทนแนะนำเลยค่ะเกาะสีชัง แดดเขาของจริงมาก Burn baby burn สุด !!

ส่วนผมแน่นอนว่าทริปนี้ก็ต้องเตรียม "ท้าแดด" กันมาอย่างดีเช่นกัน ด้วย Sunsilk Sakura & Rasberry Shine & Soft ที่มีส่วนผสมของซากุระจากญี่ปุ่นและราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดา ช่วยปกป้องผมจากรังสี UV ทำให้ผมสวย นุ่มและเปล่งประกาย ถึงแม้จะโดนแดดเท่าไหร่ก็ไม่หวั่นจ้า
แม้ว่าจะเป็นตอนรถวิ่งตัดหน้า แต่ท่าเราก็ต้องไม่หวั่นค่าาาา

ท่ า ย า ย ทิ ม


บ่าย 2 ไม่ขาดไม่เกิน พระอาทิตย์เริ่มเอียงไม่ทำร้ายเราจนเกินไป มาถ่ายภาพที่ท่ายายทิมกันต่อ ยายอยู่ไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้หนูอยู่ที่นี่แล้วค่าาาาา วิวดียิ่งใหญ่ จัดไปเต็มๆ หน้าผา ทุ่งหญ้า หรือฟ้ากับทะเล ปังสุด

แ ห ล ม งู


แคมเปญถ่ายภาพกับซากเรือที่แหลมงู พวกเราก็ทำได้ค่ะ มากี่ครั้งเรือลำนี้ก็ยังล่มอยู่ ถ้ามาเสาร์อาทิตย์ตอนสายๆ จะเจอเหล่าชายนักตกปลามากันเยอะเลยค่ะ

B e a c h   T i m e   ห า ด ถ้ำ พั ง


แดดอ่อนลงประมาณ 20% แสงเริ่มดีขึ้นนิดหน่อย ได้เวลาไปปล่อยของกันที่ "หาดถ้ำพัง" หาดนี้เป็นหาดเดียวของเกาะที่เล่นน้ำได้ มีร่มคล้ายพัทยา แต่เราก็ลัลลากันสุดฤทธิ์เช่นเคย

ปล.เก้าอี้นี้นั่งฟรี นั่งถ่ายรูปอยู่ตั้งนานก็ไม่เห็นมีใครมาเก็บเงิน
ทริปนี้ไม่ลงน้ำทะเลนะจ๊ะ แต่ขอมาแอบจัดพร๊อพ Sun Bath เล็กๆ ให้ชีวิตดูเก๋กรุบ อย่าลืมหยิบผ้าลายเก๋ๆ ติดมาไว้ปูบนทราย พร้อมหนังสือดีๆ ด้วยสักเล่มนึง แล้วเอนกายราบไปกับผืนทราย ให้แดดโลมเลียไปเลยค่ะ แต่ถ้าทนร้อนไม่ไหวก็อย่าฝืนนะคะ ฮ่าๆ

S a w a n n a

​​​
วิวแบบนี้มีอยู่ทั่วไปบนเกาะ ไม่ว่าจะเป็นทางไปท่ายายทิม แหลมงู หรือหาดถ้ำพัง แวะลงไปทำแคมเปญเก๋ๆ กันได้ ถ่ายรูปกับหินและหญ้า มันดีงามมากกกกก สะวันน่าก็แพ้อ่ะยูวววว

ช่ อ ง เ ข า ข า ด


ตกเย็นถึงเวลาไป Shooting with Sunset ทีเด็ดไฮไลท์ของเกาะ "ช่องเขาขาด" ที่นี่คือถ่ายรูปได้แทบทุกมุม จะแฟชั่นเบอร์เล็กหรือเบอร์ใหญ่ก็ดีงามมาก เราแนะนำว่าให้เดินเล่นไปจนสุด เพราะวิวที่นี่ดีแตกต่างจากทะเลหรือเกาะอื่นแน่ๆ
เรือรอบสุดท้าย 2 ทุ่ม จะแวะไปกินป้าหน่อยอีกรอบก็ได้ แต่เราว่ากลับรอบหกโมงเย็นกำลังดี เป็นไงคะทริปนี้ปังสุดไหม เที่ยวใกล้ๆ แต่ได้รูปเยอะมาก

T r i p   S u m m a r y

ทริปนี้ราคาดีมาก ตกคนละ 710 บาทรวมทุกอย่างแล้ว (น้ำมันรถ เรือ ตุ๊กตุ๊ก ซีฟู๊ด กาแฟ) ถูกแรงมากกกก แล้วภาพคือดี ต้องมาแล้วนะคะทุกคน !! งบไม่ถึงภูเก็ตหรือมัลดีฟส์ มาเที่ยวแบบชีพๆ แต่ปังที่นี่ได้นะคะ เลิฟ <3

ไปเที่ยวท้าแดดถ่ายรูปชิคๆ ต้องอย่าลืมปกป้องผิวและผมจาก UV ด้วยนะคะ กลับมาผิวเสีย ผมพังเสียเวลากอบกู้กันไปอีก ซัมเมอร์นี้ใครไปเที่ยวที่ไหนก็มาเม้าท์มาเล่าให้ฟังบ้างกันบ้างนะคะ เจอกัน Beauty trip หน้าค่ะ


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE