พี่คะทำยังไงให้ผิวขาว?? รีวิว คอลลี่ กลูต้าซี กลูต้าผิวขาวจากเซเว่น!!

2 0
        สวัสดีค่ะทุกคนนนน บุ๋มเองจ้า ก่อนหน้านี้บุ๋มเคยรีวิวคอลาเจนที่บุ๋มกินให้ทุกคนได้ดูไปแล้ววันนี้บุ๋มจะมารีวิวอาหารเสริมอีกตัวนึงที่บุ๋มกินอยู่ก็คือตัวนี้เลยยย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลี่  กลูต้าซี (  COLLY GLUTA C ) นั่นเองค่ะเค้าให้มา 7 เม็ดราคาซองละ  89 บาทพิกัดเซเว่นเลยจ้า
        ตัวนี้นอกจากกลูต้าแล้ว เค้ายังมี แอลซิสเทอีน ที่ช่วยเสริมสร้างกลูต้าในร่างกายเราด้วยมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น  สารสกัดจากทับทิม วิตามิน B วิตามิน C แล้วก็ วิตามิน E  ก็ช่วยต้านอนุมูลอิสระบำรุงให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนลดรอยฝ้ากระ จุดด่างดำ  ลดอาการอักเสบของสิว บลา ๆ ๆ ๆ คุณภาพคับซองไปอีกกกก
        ซองของเค้าเป็นฝาปิดแบบซิบล็อกนะคะ  ข้างในเค้าก็จะมีเม็ดกลูต้ากับซองกันชื้น  กลูต้าของเค้าจะเป็นเม็ดแคปซูลสีชมพูมุ้งมิ้ง วิธีที่บุ๋มกินก็คือ สัปดาห์แรกบุ๋มจะกินวันละ 2 เม็ดก่อนนอน  สัปดาห์ถัดมาก็จะกินวันละ 1 เม็ดก่อนนอนค่ะ
        เค้าเป็นแคปซูล เวลาโดนน้ำ เค้าก็จะลื่น ๆ ทำให้กินง่าย กลืนง่ายไม่ติดคอ  หลังจากที่บุ๋มกินลองกิน 1 สัปดาห์ บุ๋มก็รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่น มีความเรียบเนียนมากขึ้น  ผิวใสขึ้น  ดูมีออร่ามากขึ้น  แต่ในเรื่องความขาวต้องใช้เวลานะคะ เราก็ต้องทานต่อเนื่องควบคู่กับการดูแลผิวในด้านอื่น ๆ ด้วยบุ๋มก็กินต่อเนื่องมาก 3 ซองแล้วกำลังเริ่มกินซองที่ 4 แล้วก้คิดว่าจะกินต่อไปเรื่อย ๆ เพราะตัวนี้บุ๋มกินแล้วผิวดีขึ้นแล้วไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายนะคะ ( รูปไม่ได้แต่งเลยค่ะ  ให้อภัยหนวดและชั้นคอของบุ๋มด้วยนะคะ ฮือออ แอบมีอาการหน้าลอกจากการแพ้สครับอยู่ด้วยค่ะ)
        เคยกินบางยี่ห้องแล้ว มีอาการข้างเคียงเหมือนเป็นประจำเดือนแต่ไม่ใช่ประจำเดือนคือมันไม่ใช่ช่วงรอบเดือนของบุ๋ม แล้วมีน้ำสีน้ำตาล ๆ ออกมาซึ่งเราก็กลัวเราก็เลยหยุดกินน้ำสีน้ำตาลมันก็หายไป สรุปคือ เป็นเพราะอาหารเสริม แต่ตัวนี้บุ๋มกินแล้วไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเกิดขึ้น นอกจากผิวที่ดีขึ้นจ้า  ปลื้มนางงงง
        แล้วเหตุผลสำคัญที่บุ๋มเลือกกินตัวนี้เพราะเค้าหาซื้อง่ายนั่นเองหมดเมื่อไรก็เดินเข้าเซเว่นไปเลย  ก็มีความสะดวกสะบายไปอีกกกกก  กินมาหลายซองแล้วรู้สึกโอเค ก็เลยว่าจะกินยาว ๆ ไปเลยจ้า ทุกวันนี้บุ๋มก็ขยับไปกินแบบกล่องแล้วซึ่งแบบกล่องก็สั่งซื้อผ่านตัวแทนนั่นเองค่ะ  ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะวันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE