☼ Review ☼ || Skincare Options™ - เครื่องนวดหน้า 3 in 1 ♡♡♡

5 0

♥♥♥♥♥♥



Hellooooooooo


ช่วงนี้กระแสฉีดหน้าด้วยสารต่างๆกำลังมาแรงจนทำเอาวิธีเดิมๆอย่างการทำทรีตเมนต์ที่คลินิกตายไปเลยยยยยยย   เพราะการฉีดหน้าได้ผลลัพธ์เร็วและใช้เวลาในการทำไม่นาน  ทำให้ตอนนี้เกิดกระแสอีกด้านคือมีการผลิตเครื่องนวดหน้าที่บ้านออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อและทุกคนต่างมีติดบ้านกันเป็นแถบเพราะนอกจากจะใช้งานง่ายยังสะดวกสบายและประหยัดเวลาอีกด้วย

แอนมีโอกาสได้ลองเจ้าตัวนี้จากแบรนด์ "SKINCARE OPTIONS" ซึ่งเป็นเครื่องนวดหน้าแบบ 3 IN 1 มาในรูปแบบกระทัดรัดใช้งานง่ายและพกพาสะดวก 
เจ้าเครื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวออฟฟิศที่แทบไม่มีเวลาแบบแอนเพราะจะให้ไปฉีดหน้าบ่อยๆก็ไม่มีตังค์ค่าาาา ~~~ หรือ  จะให้ไปรอทำทรีตเม้นต์ที่คลินิกก็ค่อนข้างจะเสียเวลาและถ้าซื้อเป็นครอสก็ราคาสูง   เจ้าตัวนี้เลยถือว่าตอบโจทย์มากเพราะราคาไม่แพงและคุณภาพถือว่าโอเคมาพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ตามความต้องการ
ใครขี้เกียจอ่านลองฟังรูปแบบ VDO ได้แต่ถ้าอยากอ่านมีบรรยายรายละเอียดให้ฟังเป็นฉากๆตามด้านล่างเลยค่ะ 
อย่างที่เกริ่นไปนะคะว่าเจ้าตัวนี้ 3 IN 1 เลยเพราะมีหัวกลิ้งๆที่เป็น Rolling Bright ช่วยระบบไหลเวียนของเส้นเลือนนะคะให้ทำงานได้ดีขึ้น  และมีเทคโนโลยีไออนโตอีกด้วยซึ่งช่วยในเรื่องของการผลักวิตามินเข้าสู้ผิวหนัง  เวลาที่ใช้งานก็กดตรงปุ่ม Reviving ค้างไว้จนไฟสีแดงขึ้นมาแล้วกลิ้งไปกับครีมที่ใช้อยู่แล้วก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมให้ซึมเข้าสู้ผิวมากยิ่งขึ้น  เพราะปกติคนเราทาครีมถ้าไม่มีตัวนี้ก็อาจจะซึมสู่ผิวไม่ลึกเท่าไหร่แต่ถ้ามีตัวนี้มาช่วยก็จะช่วยผลักให้ลึกยิ่งขึ้นเลยเพราะเวลาใช้เจ้า Rolling Bright กลิ้งไปบนหน้าจะมีความอุ่นขึ้นมานิสนึง  ทำให้รูขุมขนเปิดด้วยนะเออออออออออ 
ส่วนสุดท้ายก็คือ Ultrasonic ที่มีมาให้อีกด้านซึ่งด้านนี้ถือว่าเลิฟมากเพราะจะช่วยผลักวิตามินเข้าสู้ผิวหนังชั้นในไปเลยยยยย     ใครที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย  ริ้วรอยต่างๆช่วยได้มาก  เพราะหัวที่เป็นแนวป้านด้วยเวลาใช้ก็กดแนบหน้าแล้วลากขึ้นไปช่วยให้ผิวหนังกระชับและผิวฟูขึ้นทำให้ติดหน้าติดทนขึ้นเลยนะ   แอนลองใช้ในช่วงวันที่เจอแดดมากๆจนผิวลอก  อีกวันหายเลยค่ะ  ถือว่าเห็นประมาณ 2 ครั้งหลังใช้  ประทับใจ
สรุป  ถือว่าดีงามพระรามแปดดดดดเลยในราคานี้ที่สำคัญแอนสามารถใช้กับครีมอะไรก็ได้  อย่างตอนนี้แอนใช้กับเซรั่มที่มีขายในเซเว่นซองละ 39 บาทที่เป็นวิตามินซีผสมกับคอลลาเจน  ซึ่งปกติใช้แต่เซรั่มตัวนั้นก็ดีมากอยู่แล้ว  แต่พอมีเครื่องนี้ช่วยด้วยรู้สึกเลยว่ามันเห็นผมเร็วขึ้น   ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก  ปลอดภัย  และพกพาสะดวกด้วย  ใครสนใจก็ลองเสิร์ชดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ  วันนี้ลาไปก่อนเจอกันใหม่กระทู้นะ  บับบุยยยยยยยยยยย


ANNIE ANNALIA

ANNIE ANNALIA

สวัสดีค่ะ "แอนนี่" นะคะชอบแต่งหน้าและปรับเครื่องสำอางค์ที่มีแต่งหน้ารูปแบบต่างๆไปเรื่อยๆ เป็นคนดูแลแค่หน้าเพราะต่ำกว่าคอไปไม่ใช่ "จุดขาย" จ้ะ 55555

FULL PROFILE