ของดีบอกต่อ PEURRI เจลล้างหน้าที่คนเป็นสิวต้องลอง!

44 14
คนที่มีปัญหาสิวทั้งหลายต้องมามุงทางนี้ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดตัวใหม่มาแนะนำค่ะ หลังจากซุ่มใช้เค้ามาซักพัก จนมั่นใจว่า เอ้อ เค้าดีจริง! ก็เลยขอเอามาแชร์ให้เพื่อนที่มีปัญหาสิวได้ไปลองกัน ซึ่งน้องเค้าก็คือ เจลล้างหน้า Peurri นั่นเองจ้า ขอบอกเลยว่าเริ่ดจริง!

น้องเค้าจะมาเป็นขวดพลาสติกแบบนี้ ฝาก็เปิดปิดง่าย จับถนัดมือดีจ้า บอกก่อนว่าที่ตัดสินใจรับน้องเค้ามาเพราะเห็นรีวิวและสรรพคุณที่น่าสนใจมาก! เค้าว่าไว้อย่างนี้ค่ะคุณ 


“เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด มีนวัตกรรม Acnacylic AB ช่วยคุมมัน ฆ่าเชื้อสิว ทำให้หัวสิวแห้งและช่วยให้หัวสิวหลุดภายใน 2 สัปดาห์”


ขีดเส้นใต้ที่คำว่า หัวสิวหลุดภายใน 2 สัปดาห์ เพราะเห็นประโยคนี้เท่านั้นแหละ ดิชั้นก็หยิบมาจ่ายตังแบบไม่คิดเลยจ้า อยากลองให้รู้ว่า หัวสิวจะหลุดจริงมั้ย? 

คราวนี้มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นนิดนึง ซึ่งไม่ใช่กลิ่นของน้ำหอมแต่อย่างใดนะ  เป็นกลิ่นคล้ายๆ กลิ่นตามธรรมชาติของส่วนผสมที่เค้าใส่มานั่นแหละ คนที่กลัวว่าจะมีน้ำหอม ก็คือ Don’t Worry ได้เลยค่า

สำหรับวิธีเค้าบอกเอาไว้ว่า ให้เทเจลลงบนฝ่ามือขนาดเท่าเหรียญสิบ จากนั้นก็ค่อยๆ นวดเนื้อเจลลงบนผิวหน้า นวดตามแนวรูขุมขน ประมาณ 1 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ถ้าใครที่ล้างหน้าตามแนวรูขุมขนอยู่แล้วคือสบายเลยจ้าาา 

​ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อล้างหน้าเสร็จเรียบร้อย สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีเลยก็คือ หน้าไม่แห้ง ไม่ตึงเลย และสามารถทำความสะอาดหน้าได้ดีมาก ซึ่งเราเป็นคนไม่ชอบเจลหรือโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วหน้าตึง พอมาเจอเจลล้างหน้า Peurri ก็คือเลิฟเลย


จากนั้นเราก็ใช้มาเรื่อยๆ ใช้ทุกวันเช้า-เย็น นวดวนไป เพื่อจะรอดูว่ามีหัวสิวหลุดจริงมั้ย แล้วก็พบว่า หลุดจริงจ้า ไม่จกตาเด้อ นวดๆ หน้าอยู่ก็คือหลุดติดมือมาเลย แล้วก็อีกอย่างที่สัมผัสได้คือผิวหน้ามันน้อยลงด้วย  ปังมากกกกก หมดขวดนี้คือต้องไปตุนไว้เลย พูดแค่นี้! 


สำหรับเจลล้างหน้า Peurri ตัวนี้ เราให้คะแนน 10000/ 10 ไปเลยค่า คือมันเกินคาดไปมากจริงๆ นอกจากจะทำความสะอาดผิวได้ดี ผิวไม่แห้งตึง เค้ายังช่วยรักษาสิวได้อีก คุ้มค่า คุ้มราคาเกินเบอร์ไปมาก! 

ใครที่มีปัญหาสิวแนะนำว่าต้องลองเลย ราคาก็น่ารักมาก มาในขนาด 100 ml. ราคาขวดละ 229 บาทเท่านั้นจ้า พิกัด Boots, Watsons และร้านขายทั่วไปเลยน้า 




KiKie Singbundit

KiKie Singbundit

FULL PROFILE