Tartelette Vault ของแท้ ของปลอม ต่างกันยังไง!!!

25 15

   สวัสดีค่ะออเจ้าทั้งหลาย นี่เป็นกระทู้แรกของข้าเลยก็ว่าได้ กระทู้นี้จะมาเปรียบเทียบ Tartelette Vault ระหว่างของแท้กับปลอม แบบให้เห็นกันชัดๆ

    เรื่องเกิดจากข้าโดนหลอกซื้อของปลอมมาในราคา 3790 บาท ค่าส่งอีก 70 บาท (ราคานี้ทุนยังไม่ได้เลยพอไปดูราคาสินค้าจากในเว็บมา) ถามร้านแล้วนะว่าแท้ไหม ร้านก็ตอบว่าแท้แน่นอน ไม่ขายของปลอมมันเหมือนเป็นการฆ่าตัวตาย เราก็หลงเชื่อซื้อมาพอได้ของเท่านั่น แทบจะลงไปนั่งทรุดลงตรงเวจเลยทีเดียว ทางร้านที่ขายของปลอมให้เราชั่งเป็นคนแชเชือนเสียจริงๆวาจาพิกลพิการฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้าง หลอกกันในลงคอ มันชั่งเจ็บปวดรวดร้าวเหลือเกินยิ่งกว่าโดนคุณพี่หมื่นด่าเสียอีก แต่เราก็หาซื้อของแท้มาจนได้ เลยกะจะมาตั้งกระทู้เตือนออเจ้าทั้งหลายให้ระวังของปลอมนั่นกำลังระบาดเป็นยิ่งหนักองแท้้ตอนนี้ได้ Soul Out ไปสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่บางร้านก็ยังมีขายอยู่ แต่ก็ในราคาที่เอาเรื่องพอสมควร ทางตัวเราเองก็ได้ซื้อของแท้มาในราคา 4690 บาท ราคารวมส่งEMS พิมพ์มาชะยาวและมาดูรูปภาพกันเลยดีกว่าเจ้าค่ะ "เราใช้กล้องมือถือซัมซุง S8 ถ่าย โหมดอัตโนมัติ ไม่ได้ปรับแสงหรืออะไรเลยนะ"

    พาเลทของ Tartelette เนี่ยเกือบทุกตัวจะมีกลิ่นหอมๆออกช็อคโกแลต ซึ่งของปลอมนี่กลิ่มจะออกแบบเหม็นเคมี อยากรู้ไหนแท้ ไหนปลอมก็ลองดมดูนะ

ก็จบแล้ว สำหรับรีวิวเปรียบเทียบของแท้ระหว่างของปลอม เวลาจะซื้อพาเลท Tarte เนี่ยดูกันดีๆนะคะ ของปลอมเยอะมาก ออเจ้าทั้งหลาย เห็นของถูกก็อย่ารีบซื้อ ลองหาข้อมูลให้ละเอียดกันก่อนนะ จะได้ไม่โดนหลอกแบบเรา เดี๋ยวนี่คนขายปลอมแต่บอกแท้ก็เยอะ ถ้ากระทู้นี้พิมพ์ผิดหรือพิมพ์อะไรงง ก็ขอโทษด้วยนะคะ แล้วเจอกันกระทู้ต่อไปนะคะ?