รีวิว PERCY&REED แบรนด์ผมสุดเลิฟใน SEPHORA !

10 1
เฮลโหลลล วันนี้จอยจะเอาไอเท็มดูแลผมจากแบรนด์สุดโปรดมารีวิวให้ฟัง ซึ่งนั่นก็คือแบรนด์จากลอนดอน Percy&Reed ที่คุ้นหน้าคุ้นตาในช็อป Sephora บ้านเรานี่เอง!! แบรนด์นี้จอยเลิฟมากกก สะดุดตั้งแต่แพ็กเกจที่เป็นรูปวาดลายเส้นผู้หญิง ถูกจริตจอยมาก แถมคุณภาพของเค้าก็ไม่ธรรมดา ถ้าใครอยากรู้ว่ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง เดี๋ยวจอยจะอธิบายรายชิ้นเท่าที่จอยสะสมเอาไว้เลย


Percy&Reed Wonder Balm

(ราคา 1,040 บาท, ขนาด 75 ml)
ขอเริ่มต้นด้วยชิ้นเด็ดที่จอยว่ามันดีมากกกกก ทุกคนควรได้ลองใช้จริงๆ มันคือ Wonder Blam บาล์มที่เอาไว้ใส่ผมก่อนการจัดแต่งทรง ก่อนม้วน ก่อนดัด มันจะช่วยทำให้ลอนอยู่ทรงนานมากยิ่งขึ้น เหมือนเวลาเราแต่งหน้าเราก็ต้องเตรียมผิวด้วยไพร์เมอร์ใช่ป่ะ สำหรับผมเราก็เตรียมเส้นผมด้วยบาล์มตัวนี้เลย
จอยลองใช้แล้วมันโอเคเลยนะ ปกติผมจอยคลายตัวเร็วมากๆ พอใช้ตัวนี้ ขยี้ใส่ผมที่หมาดๆ แล้วเริ่มไดร์ ม้วนลอนผม ปรากฏว่าลอนผมอยู่ทรงนานขึ้นกว่าที่เคยม้วนมาอะ เอ้ยย รักก แถมมันยังช่วยบำรุงเส้นผมด้วยอะ ชอบมากจริงไรจริง (ไซส์จิ๋วคือได้มาจากที่เป็นชุดเซ็ต เอาไว้อธิบายต่อด้านล่างเด้อ)

Percy&Reed Perfectly Perfect Wonder Treatment Oil

(ราคา 1,280 บาท, ขนาด 50 ml)
สำหรับสาวคลั่งออยด์บำรุงผมแบบจอย ตัวนี้ก็ต้องไม่พลาดเช่นกัน กลิ่นออยด์หอมมากกก เนื้อออยด์บางเหมือนเป็นน้ำเลย ลงไปกับเส้นผมแล้วไม่มันเหน่อน่ะ มือก็ไม่เหนียวด้วย แบบแห้งซึมไปเลย จอยชอบเน้นใส่บริเวณปลายผมที่แห้งๆ จะช่วยให้มีน้ำมีนวลขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น เงางาม มีคุณค่าจากธรรมชาติ อย่าง Camellia Seed Oil, Macadamia Seed Oil และ Carrot Seed Oil ซึ่งทางแบรนด์แนะนำมาว่า การใส่ออยด์ไปที่เส้นผม ควรใส่ตอนที่ผมเปียกหมาดๆ นะจ๊ะ! (ไม่ควรลงตอนผมแห้ง เพราะออยด์จะไปกองเคลือบอยู่บนเส้นผม ไม่ซึมเข้าด้านใน ทำให้รู้สึกเหน่อะน่ะ)
ซึ่งมันจะมีอีกตัวนึงชื่อ No Oil Oil Thick Hair ตัวนั้นถ้าเทียบกันแล้วเป็นออยด์บำรุงที่เน้นไปทางเรื่องจัดแต่งทรงผม(เนื้อน่าจะเบากว่า ไม่ค่อยแน่ใจ ราคาถูกกว่าด้วย) แต่สำหรับตัว Oil+ นี่คือเน้นบำรุงเต็มๆ เลย

Percy&Reed Perfectly Perfecting Wonder Overnight Recovery

บอกเลยว่าการบำรุงเส้นผมมันไม่จบลงง่ายๆ ตัวนี้จะคล้ายๆ โอเว่อไนท์มาสก์ ที่ไว้ลูบที่เส้นผมทิ้งไว้ข้ามคืน คือนอนไปได้เลยไม่ต้องล้างออก จอยใส่ตัวนี้สลับกับออยด์ทุกครั้งหลังสระผม (เออ เป็นคนสระผมกลางคืนอ่ะ แปลกไหม) ตัวนี้มันก็ซึมเข้าผมไปเลยนะ ใช้แค่นิดเดียว ลูบๆ ที่ปลายผม ตื่นมาคือผมนุ่มเว่อร์ กลิ่นหอมติดทนด้วย ปริมาณที่ให้มาค่อนข้างเยอะ คุ้มอยู่

Percy&Reed Divine Shine Shampoo & Conditioner

แชมพูสระผมและครีมนวดคู่แรกที่ได้ลอง ชอบตรงฝาเปิดเก๋มากๆ แค่บิดแล้วช่องจะโผล่ขึ้นมา (แต่ตอนมือลื่นๆ แล้วแอบบิดกลับยากนิดนุง) ตัวนี้เน้นบำรุงผม ให้เส้นผมนุ่มลื่นเป็นเงางามม ใครที่ทำสี หรือต้องการให้ผมดูเงาวิ้งก็ใช้ตัวนี้สระควบคู่ไปด้วยก็เริศอยู่ ยิ่งจอยลองสระแล้ว อัดออยด์ตามลงไปก่อนเป่าผมนะ อื้อหืออ ผมแห้งๆ กรังๆ นี่กลับมาเงาวิ้งก์ลื่นสวยเลยอ่ะ ชอบๆๆๆ

Percy&Reed Perfectly Perfect Wonder Wash Shampoo & Wonder Care Conditioner

สองตัวนี้เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อต้นปีนี้เอง คือรุ่นนี้จะพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ตรงที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผม ทั้งผมแห้งเสีย ผมมัน หนังศีรษะมัน ตัวนี้จะมีความฉลาด ตรงเข้าซ่อมแซ่มปัญหา โดยเฉพาะคนที่มีหนังหัวที่มันแต่ปลายผมแห้งงี้ มันจะช่วยลดความมันที่หัว แต่เติมความชุ่มชื้นเข้าปลายผม เออ เก๋อ่ะ เรียกได้ว่าจบที่สองขวดนี้เลย มันเลยชื่อว่า “Wonder” วิเศษเว่อร์ๆ อ่ะแกร กลิ่นหอมเหมือนเดิม

Percy&Reed Moisturising Shampoo & Conditioner


ส่วนนี่เป็นคู่แชมพูสระผมจิ๋ว เป็นรุ่นให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม สำหรับคนที่ผมแห้งมากๆ ขาดความชุ่มชื้น ทำสีเยอะหรือม้วนผมโดยความร้อนมาเยอะๆ ใช้ตัวนี้ก็จะตรงเข้าช่วยแบบเน้นๆ
จอยพกไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยหลายครั้ง ปัจจุบันคือบ๋อแบหมดเกลี้ยงแล้ว แต่ยังชอบในความจิ๋วๆ น่าร้ากกของนางเลยเก็บเอาไว้ดูต่างหน้า ว่าจะไปซื้อเซ็ตจิ๋วนี้มาอีก เพราะสะดวกพกมาก

Percy&Reed Session Hold HairSpray


อีกหนึ่งไอเท็มจิ๋ว สเปรย์ฝุ่นสำหรับทำให้ผมอยู่ทรงนี่เองง ตัวนี้ก็อยู่ในเซ็ตเหมือนกัน นอกจากจะช่วยให้ผมอยู่ทรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ทรงผมด้วย ใครหัวฟีบๆ ฉีดตัวนี้เข้าไปแล้วขยี้ๆ หน่อย ก็จะดูมี Texture ขึ้น สิ่งที่ดีมากอีกอย่างคือมันไม่ดูแห้งกระด้างอ่ะ ผมยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเป้กกก
หน้าตาของเซ็ตน้องจิ๋ว ที่ sephora จะจัดเซ็ตขายอยู่ประมาณ 880 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นเซ็ตที่ดี เหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองซื้อมาใช้ แต่ยังไม่อยากจัด Full Size หรือไม่ก็สำหรับผู้หญิงคลั่งของจิ๋วแบบจอย นี่ชอบมากนะอะไรที่ไซส์มินิอ่ะ ใจสั่น อยากควักตังค์ แถมพกพาไปเที่ยวก็เวิร์ค เพราะมีครบชุด

ครบแว้ววววว
ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจแบรนด์นี้ หรือกำลังอยากลองแบรนด์ใหม่ๆ ดู เพราะจอยลองมาแล้วชอบมากกก หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบเหมือนกัน วันนี้ไปก่อนแล้ว บ้ายยบายจ้าาา


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE