รีวิวออยล์ใส่ผม & บำรุงผิวหน้า ใช้แล้วดี ของมันต้องมี!!

17 2
วันนี้เรารวมผลิตภัณฑ์ประเภท ออยล์ หรือ น้ำมัน ที่เราใช้แล้วชอบ อยากบอกต่อ มาเอาใจสาวกออยล์โดยเฉพาะ ^^

โดยมีผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้

1. Virgin Coconut Oil (จำราคาไม่ได้ แต่น่าจะไม่เกิน 100 ฿)
2. Lucido-L Argan Oil hair treatment oil (259 ฿)
3. Esther Sunshine Balancing Facial Oil (490฿)
ตัวแรก เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน กับ น้ำมันมะพร้าว แสนเบสิค ที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ส่วนใหญ่เราจะใช้หมักผมก่อนสระ หมักแล้วผมนิ่ม มีน้ำหนักขึ้น ใครเป็นรังแคนะ ควรใช้เลย หายชัวร์ วันไหนท้องอืด เราก็เอามาทานตอนเช้าตื่นนอน แปบเดียวเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน เสียอยู่อย่างคือมันปวดท้องบิดๆด้วยอ่ะ ส่วนรสชาติพะอืดพะอมพอตัว นานๆทีพอ T_T
ตัวที่สอง เพิ่งซื้อมาใช้ได้ไม่นาน แต่ปลื้มมากกกก ซื้อเพราะเห็นคนรีวิวเยอะว่าดี เป็นออยล์ใส่ผมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใส่แล้วผมไม่จับตัวเป็นก้อน ผมนุ่มลื่นขึ้นมากกก แถมหอมด้วย ฟินค่ะ ~~
ตัวสุดท้าย เราใช้มาหลายขวดแล้วแหละ สั่งจากในเฟส เป็นออยล์บำรุงผิวหน้า ใช้ดีมากเหมือนกัน เนื้อออยล์ซึมเร็ว ไม่เหนี่ยว กลิ่มหอมอ่อนๆ ตัวนี้ไม่ใส่แอลกอฮอล์ น้ำหอม ถูกใจเราเลย เราชอบตรงที่ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง ส่วนที่ลอกๆก็หาย หน้าก็นุ่มมาก บางทีตัวแห้งก็เอามาทาตัวด้วยเลย

วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนแล้วกันนะคะ มารีวิวเผื่อใครสนใจ หรือกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อดีมั้ย ขอบอกเลยว่า "ไม่ผิดหวังค่ะ" ใช้ดีจริงๆ ถ้าใครเคยใช้ ใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไง มาบอกกันได้นะคะ จะได้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่าา ^ .. ^


What Where When Why Review

What Where When Why Review

แบ่งปันความสวยความงาม รีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ item เด็ดๆ ของสาวๆ

FULL PROFILE