KATE TOKYO แนะนำเทรนดี้สุดพิเศษแห่งปี 2018

4 0
สาวๆมาดูกันเร็วว KATE TOKYO ชิ้นสุดพิเศษแห่งปี 2018 นั่นก็คือผลิตภัณฑ์เมคอัพใหม่ล่าสุด เน้นการแต่งดวงตาให้ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติมากขึ้น เทรนดี้สุดพิเศษเพื่อดวงตาสวยตรึงใจอย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆที่เป็นแฟนของ KATE TOKYO เตรียมไปฉกมาเป็นเจ้าของเลยจ้า
KATE DIMENSIONAL PALETTE (ราคา 850 บาท)
พาเลตต์รุ่นลิมิเต็ดที่พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ ทั้งคิ้ว ดวงตา และพวงแก้ม ในตลับเดียว ใช้ง่ายและพกพาสะดวก ใช้คอนทัวร์ในการสร้างมิติที่สวยงามให้กับใบหน้า เผยให้เห็นเสน่ห์ในลุคสวยเฉียบและมั่นใจ มาพร้อมแปรงหัวเล็ก ที่ปัดแก้ม และกระจกขนาดใหญ่ในตลับ  มีให้เลือก 2 เฉดสี EX-1 โทนน้ำตาลอมแดงมีสไตล์ และ EX-2 โทนน้ำตาลอมส้มให้ลุคสุดคูล


KATE SUPER SHARP LINER EX20th (ราคา 320 บาท)
อายไลเนอร์รุ่นที่ขายดีอย่างต่อเนื่องและยาวนาน รุ่น limited ดีไซน์พิเศษในวาระฉลองครบรอบ 20 ปี ของแบรนด์ KATE TOKYO  ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยการออกสีพิเศษใหม่ “Bitter Brown” สีน้ำตาลเข้มที่ให้ความเข้มกว่าสีน้ำตาล แต่อ่อนกว่าสีดำ เพื่อสร้างลุคที่สวยงามและโดดเด่นแต่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อลิควิคแห้งเร็ว ทนเหงื่อ น้ำ น้ำตา และความมันส่วนเกิน ไม่เลอะเลือน แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น มีให้เลือก 3 สี (1 สี limited color BR-2 Bitter Brown) 
สาวๆ ที่อยากได้ไอเท็มชิ้นใหม่จาก KATE TOKYO ก็สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และซันคอสเมท  นะคะ