RIR ออก "Chinese New Year Collection" สเน่ห์ของสีสันแห่งโลกตะวันออก

7 1
สาวๆ แฟชั่นนิสต้าคงรู้จักแบรนด์นี้กันดี “RIR” (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน  ต้อนรับช่วงเวลาอันเป็นมงคลอย่างเทศกาลตรุษจีน ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสที่เสริมเฮงรับปีใหม่ กับ “Chinese New Year Collection” ที่ดึงเอาเสน่ห์ของแฟชั่นแนว oriental มาดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น
โดยคอลเลกชันนี้นำเอาสัตว์มงคลในความเชื่อของคนจีนอย่าง นกกระเรียน มาประกอบเป็นลวดลายบนเสื้อผ้า สื่อความหมายถึงอายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง การงานราบรื่นประสบความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นยังส่งเสริมเรื่องความรัก เนื่องจากนกกระเรียนเป็นสัตว์ที่รักเดียวใจเดียว จึงเหมาะกับช่วงเทศกาลวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ ให้หนุ่มสาวจะจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดคู่เก๋ๆ ได้อย่างอินเทรนด์และลงตัว ซึ่งคอลเลคชันนี้ก็ออกแบบมาให้ทั้งตี๋และหมวยทั้งหลายได้ใส่กลับไปรับอั่งเปาที่บ้าน ไปดูกันเลย
RIR Men’s Collection 
ให้หนุ่มๆ สนุกสนานกับการแต่งตัวรับเทศกาลด้วยสีมงคล อย่าง สีแดง ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลตรุษจีน กับสีสันโดดเด่นและลวดลายสุดเท่ และการใช้ สีดำ” ที่เป็นราชาแห่งสีทั้งหลาย สื่อถึงความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างหยินและหยาง ที่นำเสื้อมาแมทช์กับกางเกงสีขาวเรียบ ๆ หรือกางเกงขาสั้นสีชมพูก็เสริมลุคให้หล่อลงตัว
RIR Women’s Collection 
ถ่ายทอดเสน่ห์ของดีไซน์สไตล์ oriental ด้วยลวดลายนกกระเรียนบนชุดสีแดงในรูปแบบสวมใส่ง่าย ผสมผสานไอเท็มฮอตอย่าง Print Set มาแฝงกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตให้ลุคดูเปรี้ยวเท่ 
ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆต้อนรับเทศกาลมงคลใส่รับทรัพย์รับโชคดีในเทศกาลตรุษจีนก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ กับเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ ๆ ที่ช็อป RIR ทุกสาขานะคะ