รีวิว DIY มาร์กในกรุ ประจำปี 2018

9 2


ดีจ้าเพื่อนๆ 


เรามาเปิดกรุมาร์กหน้าที่เราใช้เป็นประจำค่ะ วันสบายๆ เราชอบมาร์กหน้าทิ้งไว้แล้วค่อยอาบน้ำหรือก็มาร์กทิ้งไว้แล้วนอนเลย ส่วนตัวแล้วบางทีเราจะเอาครีมที่ทาเป็นประจำมาพอกไว้ รู้สึกว่าช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นคะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง



1. Peter Thomas Roth Cucumber Gel Masque 


มาส์กเนื้อเจลช่วยให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด และช่วยการอักเสบของผิว ทาแล้วรู้สึกถึงความเย็นสบายยยยย ส่วนตัวใช้ทาทิ้งไว้10-15 นาที ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นไว้พอเอามาทาเวลาหลังออกแดดยิงฟินมากกกค่ะ ถือว่าเป็นลูกรักเวลาไปเที่ยวทะเลเลยคะ

หลังใช้ รู้สึกถึงความนุ่มเนียน และช่วยลดการแดดของผิวอักเสบ




2. Boots Cucumber 3-Minute Clay Mask


มาร์กแตงกวา หากมีเวลาน้อยแต่หน้าต้องการบำรุงตัวที่เราใช้บ่อยที่สุดคือตัวนี้ค่ะ ทิ้งไว้ 3 นาที รู้สึกได้เลยว่ามันบำรุงดีมากกกกก ใช้แล้วเหมือนได้รับการบำรุงแถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายด้วยค่ะ

หลังใช้ รู้สึกว่าผิวดูนุ่ม ดูแลผิวหน้าสะอาดมากขึ้น ใช้แล้วไม่ตึกหน้าให้ความชุ่มชื่นดีมากคะ


 


3. มาร์ก My Beauty Diary 


ตัวนี้เราชอบใช้เวลหน้ารู้สึกแห้งๆ ใช้พอกก่อนนอนจะดีมาก เราจะมาร์กก่อนแล้วค่อยตามด้วยครีมตัวอื่นๆ เพราะจะทำให้หน้าลื่นขึ้นสบายผิวดี กระดาษมาร์กก็นุ่มดีไม่บางจัด รวมๆ แล้วชอบราคาก็ไม่แพง

หลังใช้ ผิวหน้าชุ่มชื่น ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าอิ่มน้ำดี หน้าที่แห้งดูดีขึ้นมาก




4. Smooth E white babyface cream


ถึงจะเกิดมาเป็นครีมบำรุงผิว ซึ่งปกติเราใช้ทาเช้า-เย็นนะ แต่ถ้าวันไหนรู้สึกหน้าหมองๆ เราจะเอามาทำเป็น Sleeping Mask จะบีบมาขนาดเท่าเหรียญ 10 แล้วก็พอกหนาๆทั่วหน้าลงมาถึงคอ ตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่าหน้าดูใสขึ้น ดูกระจ่างขึ้น เรามักจะใช้สัปดาห์ละครั้งให้หน้าดูสดใสขึ้น รอยด่างดำที่หน้าก็จะหายเร็วขึ้นด้วย ชอบมากเวอร์คะ

หลังใช้ ผิวดูขาวขึ้น กระจ่างใส รอยแผลเป็นดูจางลง แม้จะพอกหนาๆ ใช้ได้บ่อยๆ ทำให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้ง 




5. Skindom Mask


มาร์กหน้าชุ่มชื่น ตัวนี้ก็ใช้ดีมาก ใช้แล้วหน้าดูสดใส จริงๆชอบหลายสูตร แต่สูตรนี้ช่วยเรื่องขาวใส ช่วยลดความหมองคล้ำ ใช้เป็นประจำหน้าจะนุ่มและอิ่มน้ำดีคะ พอลอกออกรู้สึกว่าผิวลื่นขึ้นดูสุขภาพดี

หลังใช้ ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น




6. Innisfree jeju volcanic color clay mask


ถึงจะเป็นสูตรโคลน แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ไม่แห้งแข็งนะคะ เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย เรามักจะใช้สัปดาห์ละสองครั้ง เพราะว่าเราแต่งหน้าเลยได้ตัวนี้มาช่วยดูดสิ่งสกปรกออกจากผิว ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าดูเหมือนสะอาดล้างแล้วหน้าใสลื่นขึ้น

หลังใช้ พอกทิ้งไว้โดยเฉพาะบริเวณ T Zone ทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น(รู้สึกเองหรือเปล่านะ555) ผิวดูกระจ่างใสขึ้นใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวอุดตันดูน้อยลง







เป็นอย่างไรบ้างคะ เพื่อนๆมีตัวไหนเคยใช้แล้วผลเป็นยังไงบ้างลองมาบอกกัยนบ้างนะ มาร์กที่เราใช้เป็นประจำจะวนๆ ใช้ไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวในแต่ละวัน บางวันก็ใช้รวมกัน ช่วยกันซ้อมแซมผิวที่โดนทำร้ายในแต่ละวัน เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ถ้ามีตัวไหนดีๆเราจะมาเม้าให้ฟังใหม่นะ



noeystar

noeystar

FULL PROFILE