{Review} BOTANICAL MARCHE Cleansing Clay Foam พอก ล้าง สะอาดในขั้นตอนเดียว

6 1
BOTANICAL MARCHE CLEANSING CLAY FOAM  (โบทานิเคิล มาร์เช่ เคลนซิ่ง เคลย์ โฟม) เป็นสกินแคร์แบบ 3 in 1 คือเป็นทั้งโฟมล้างหน้า คลีนซิ่ง และมาส์กลอกสิวเสี้ยน ทำความสะอาดรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน หรือคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน รูขุมขนกว้างค่ะ สามารถใช้เฉพาะบริเวณจุดที่มีปัญหาบนใบหน้าได้

โดยเจ้าโฟมโคลนตัวนี้มีส่วนผสมเป็นสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้นจากผลไม้และพืชธรรมชาติ และใช้ส่วนผสมโคลนธรรมชาติสามชนิดถึง 98% แต่ให้ความหอมด้วยน้ำมันตะไคร้และลาเวนเดอร์ ทำให้โดยรวมแล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวพอสมควรค่ะ แต่ก็ยังมีน้ำหอมอยู่เนอะ
เนื้อของโฟมจะเป็นเนื้อคล้ายโคลนหนาๆ สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมผลไม้ออกเปรี้ยว

วิธีใช้ :
เนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นแบบ 3 in 1 ทำให้สามารถใช้งานได้ 2 แบบค่ะ

  1. ใช้เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้เคลย์โฟมนวดวนทำความสะอาดทั่วหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด
  2.  ใช้เป็นมาส์กโคลน โดยพอกทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 10-15นาที รอให้แห้งนั่นแหละค่ะ  แล้วล้างออก แบบนี้จะช่วยลอกสิวเสี้ยนได้ค่ะ
ไม่รอช้า มาลองรีวิวให้ดูดีกว่า โดยวิธีที่จะสาธิตให้ดูคือการใช้แบบมาส์กแล้วล้างออกนะคะ มาดูสภาพหน้าก่อนใช้กันเพื่อความสยองนิดๆ
นี่ค่ะ หมองคล้ำ มีรอยดำจากสิว มีสิวเสี้ยน สิวหัวขาว สิวอุดตัน เอ้า มาให้หมดตระกูลสิว 
มาพอกวนๆ ให้ทั่วหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก จะออกมาเป็นมาส์กขาวๆ แบบนี้ค่ะ รอประมาณ 15 นาที แล้วจึงไปล้างออก ขั้นตอนล้างอาจจะใช้เวลานานกว่าตอนใช้เป็นโฟมล้างหน้านิดนะคะ ให้ค่อยๆ นวดวนไปจนกว่าโฟมจะอ่อนตัวลง แล้วล้างออกให้หมด
และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ รู้สึกหน้าแห้งขึ้น ความมันลดลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และรูขุมขนกว้างๆ ก็สะอาดด้วยค่ะ เราชอบตรงที่ใช้พอกครั้งแรกก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเลย ติดใจมากๆ และด้วยราคาที่ไม่แรงเมื่อเทียบกับปริมาณและการใช้งาน โอ๊ยยยยย! ซื้อใช้ต่อค่ะ บอกเลย
 
จะมีข้อเสียก็ตรงที่...คนหน้าแห้งใช้แล้วคงไม่ค่อยดีอ่ะค่ะ มันขจัดความมันบนผิวแบบสิ้นเชิง ถ้าใครหน้าแห้งมาใช้จะยิ่งทำให้หน้าแห้ง แล้วแน่นอนว่าเมื่อหน้าแห้งผาก สิ่งที่จะตามมาง่ายๆ คือริ้วรอยนั่นเอง เพราะงั้นเราไม่แนะนำเลยสำหรับคนที่หน้าแห้ง
 
แต่ถ้าอยากเอามาใช้เฉพาะจุด เช่นพอกเฉพาะตรงจมูกเพื่อลดสิวเสี้ยน ก็อาจจะพอไหว แต่เรายืนยันว่าไม่ควรใช้ทั้งหน้าค่ะ เพื่อสวัสดิภาพของผิวหน้าแห้งของคุณ

ไปแล้วค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนหน้าสิว ผิวผสม / ผิวมันนะคะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมค่า XD


deadlydoll66

deadlydoll66

Girl who love blogging :D

FULL PROFILE